Đảo Oedo địa danh du lịch tại Changwon

Thảo luận trong 'Đặt vé máy bay' bắt đầu bởi sheishirou, 7/2/17.

  1. sheishirou

    sheishirou Member

    Các khu vườn bách thảo cùng với quang cảnh biển tuyệt đẹp đã biến hòn đảo tí hon tại vùng tây nam Busan này thành một điểm tới được rât nhiều du khách yêu thích ở Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Hãy đón phà từ đảo Geoje đến thăm quan những khu vườn được chăm chút cẩn thận trên Đảo thiên đường Oedo. Với các khu vườn được thiết kế theo phong cách vườn bách thảo Châu Âu và hơn 3.000 loài thực vật khác nhau, Đảo Oedo là một điểm ngừng chân thơ mộng bên bờ biển Hàn Quốc.

    > vé máy bay đi Hàn Quốc

    Được 1 đôi vợ chồng bắt đầu khởi công trong khoảng năm 1969 nhưng chỉ mới mở cửa đón du khách từ năm 1995, các khu vườn nơi đây là thành quả của gần 30 năm không ngừng trồng tỉa và chăm sóc. Gia đình những người sáng lập hiện vẫn còn sinh sống trên đảo trong một ngôi nhà vườn màu trắng sáng và không có đón tiếp khách tham quan.

    > vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc

    Lâu đài Oedo - tên gọi đài ngắm cảnh nằm ở mạn nam đảo - là nơi du khách có thể ngắm toàn cảnh vùng bờ biển tuyệt đẹp của Hàn Quốc. Vào các ngày đẹp trời, du khách thậm chí còn có thể thấy được cảnh vật nằm cách xa hàng cây số, qua các chiếc ống dòm nằm tản mác quanh đài. Nếu như bọn trẻ đã bắt đầu chán sự yên ắng, hãy cùng chúng đến khu vực phía đông của đảo để xem các dấu tích hóa thạch hiếm hoi của loài khủng long.

    > ve may bay gia re di Han Quoc

    Du khách chỉ có thể tới và rời đảo Oedo bằng phà; và đảo không nhận khách trú lại qua đêm; thành ra du khách chỉ có chừng 90 phút để tham quan đảo Oedo trước khi trở lại đảo lớn Geoje. Những tuyến phà đến Đảo Oedo xuất phát từ 6 địa điểm khác nhau từ Geoje hằng ngày, cho nên hòn đảo tí hon này thường khá đông đúc, đặc biệt là vào mùa hè. Hãy sắp xếp để có thể tới đảo vào tháng Tư, khi rất nhiều hoa nở rộ và vẫn chưa quá đông khách du lịch.

    Xem thêm thông tin giá vé tại Đại lý vé máy bay Malindo Air

Chia sẻ trang này