Đại Thánh Phục Yêu thích hợp với những ai yêu thích thể loại game hành động nhập vai

Thảo luận trong 'Điện thoại iOS' bắt đầu bởi vuthithuy, 27/6/16.

  1. vuthithuy

    vuthithuy New Member

    Trung tuần tháng 6 vừa qua, Monkey King đã chính thứ ra mắt cộng động game thủ Việt với tên gọi mới Đại Thánh Phục Yêu.

    Đại Thánh Phục Yêu là tựa game hành động 3D quen thuộc với đề tài Tây Du, được mang về Việt Nam bởi NPH 568E. Điều đặc biệt là game này còn chưa chính thức ra mắt tại quê nhà Trung Quốc, nên những game thủ Việt Nam sẽ là người đầu tiên được trải nghiệm nó.

    [​IMG]
    Đại Thánh phục yêu tựa game hành động 3D hấp dẫn

    Đại Thánh Phục Yêu sở hữu 3 lớp nhân vật Linh Hầu, Long Cơ và Ngọc Tiên, mỗi lớp nhân vật sở hữu những lối đánh với những ưu nhược điểm riêng. Linh Hầu sở hữu khả năng chiến đấu kiên cường, dũng mãnh, Long Cơ- kẻ phản bội lạnh lùng sở hữu lối đánh đẹp cùng nhan sặc mê đắm, còn tiểu hồ ly tinh quái Ngọc Tiên sở hữu sức mạnh ma pháp thuần thục.

    [​IMG]
    Nhân vật Long Cơ – Kẻ phản bội lạnh lùng

    [​IMG]
    Tiểu hồ ly Ngọc Tiên sở hữu ma pháp thuần phục

    Hệ thống combo skill cũng là một điếm khá mới của Đại Thánh Phục Yêu so với những game cùng thể loại. Cụ thể khi người chơi sử dụng 1 skill, sẽ có 3 mức độ người chơi có thể sử dụng để tạo ra combo. Mỗi combo Perfect sẽ có hiệu ứng gia tăng sức mạnh cho skill đó (+ 20% sát thương) nhằm gia tăng khả năng chiến đấu của nhân vật một cách tối đa.

    Bên cạnh đó, Đại Thánh Phục Yêu còn sở hữu hệ thống biến thần độc đáo. Với số Hồn Phách thu thập được tuowng ứng, người chơi có cơ hội kích hoạt và hóa thân vào các Tướng Thần như Na Tra, Ngưu Ma Vương… trong thời gian giao chiến. Game thủ còn có thể sở hữu các kĩ năng đặc biệt của các thần tướng giúp người chơi có thể giành chiến thắng trong bất kỳ trận chiến nào.

    [​IMG]
    Lối chơi hấp dẫn, các kĩ năng đẹp mắt

    Hơn nữa, hệ thống của game còn cho phép người chơi PK với những game thủ khác từ sớm tạo sự kịch tính, ganh đua quyết liệt cho các game thủ.

    Hệ thống đồ họa của Đại Thánh Phục Yêu được nhận xét tương đối khá, với hình ảnh chưa thực sự đã mắt. Các nhân vật được thiết kế đơn giản, không có điểm nổi bật so với những game khác, các skill chưa đạt độ công phu và chau truốt.
    Hệ thống âm thanh của game cũng chỉ dừng lại ở mức chấp nhận được, không để lại nhiều ấn tượng độc đáo cho người chơi. Hy vọng trong thời gian tới, nhà sản xuất có thể điều chỉnh 2 yếu tố âm thanh và đồ họa để Đại Thánh Phục Yêu trở nên hấp dẫn hơn.

    Về cơ bản, Đại Thánh Phục Yêu là một game không quá khó, thích hợp với những game thủ yêu thích thể loại game hành động nhập vai. Hiện tại game đã có trên cả Androi và iOS cho tất cả game thủ có thể tải về để trải nghiệm.

    Link tải game Đại Thánh Phục Yêu: iOS / Android

    Nguồn bài viết : https://f5mobile.vn/tin-tuc/dai-thanh-phuc-yeu-game-hanh-dong-3d-moi-cho-game-thu-viet

Chia sẻ trang này