Đại Lý Nước Khoáng Lavie – Nước Tinh Khiết Viva tại huyện Nhà Bè

Thảo luận trong 'Các đồ gia dụng khác' bắt đầu bởi nuoc lavie, 30/10/20.

  1. nuoc lavie

    nuoc lavie New Member

    Nước là một phần thiết yếu, quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Nhà Bè với hệ thống sông ngòi chằng chịt, các dòng suối tự nhiên chảy từ thượng nguồn đã được khai thác triệt để để tạo nên nước khoáng tinh khiết Lavie - Nước Tinh Khiết Viva tại huyện Nhà Bè.

    Dòng sản phẩm nước khoáng Lavie được nhiều người dân tin dùng, là một trong những sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9000, là niềm tự hào của người Việt khi giới thiệu đến bạn bè quốc tế.

    [​IMG]

    Khách hàng chia sẻ

    Nước khoáng Lavie luôn là sự lựa chọn hàng đầu của cư dân huyện Nhà Bè. Chị Minh Thư, nội trợ, bộc bạch:“Mặc dù có tên là Nhà Bè nhưng nước ở đây cực kỳ khan hiếm nước sạch, tuy nhiên từ khi sử dụng nước khoáng Lavie tôi đã cảm thấy an tâm hơn về chất lượng của dòng nước tinh khiết này. Tôi có thể an tâm về sức khỏe của cả gia đình.

    [​IMG]

    Chị Minh Thư, nội trợ

    Nước khoáng Lavie cũng được các doanh nghiệp tin dùng vì độ uy tín cao. Lavie-Water có hệ thống vận chuyển hiện đại bằng xe tải chuyên dụng và xuất hóa đơn rõ ràng khi thanh toán nên đối tác đều tin tưởng tuyệt đối mỗi khi giao dịch. Anh Trí Tài, chủ khu du lịch sinh thái: “Chúng tôi luôn tin dùng nước khoáng của Lavie-Water để phục vụ cho các du khách vì họ rất thích, và vì cả chất lượng tuyệt hảo của nó nữa. Mỗi lần đặt nước là họ giao rất nhanh, không để chúng tôi phải đợi lâu.”


    [​IMG]

    Anh Trí Tài, chủ khu du lịch sinh thái

    Đôi điều về nước khoáng Lavie

    Để có được dòng nước tinh khiết, nước khoáng Lavie Viva đã sử dụng công nghệ hiện đại với quy trình khép kín, vươn lên trở thành thương hiệu hàng đầu được người tiêu dùng tin dùng tại làng nước khoáng Việt Nam. Lavie có hàm lượng khoáng nhẹ và ổn định, không gây ra triệu chứng vôi hóa hoặc sỏi thận. Nước khoáng Lavie là kết tinh tuyệt vời của thiên nhiên, là một phần tất yếu cuộc sống.

    [​IMG]

    Lavie, một phần tất yếu của cuộc sống

    Năm 1992, công ty TNHH Lavie đã được sáp nhập vào tập đoàn Nestlé Water. Lavie luôn cố gắng hết sức để đem đến những chai nước, bình nước chất lượng cho khách hàng. The Water MAN là đại lý giao nước khoáng Lavie trên mọi địa bàn của TP.HCM. Chúng tôi cung cấp nhiều loại nước khoáng Lavie, gồm bình Lavie 19L, bình Lavie Viva 19L, chai Lavie 350ml, chai 500ml cũng như chai 1,5L. Ngoài ra còn có loại Lavie Premium chai 400ml.


    Bảng giá chi tiết


    Loại bình

    Dung tích

    Đơn giá


    Bình úp Lavie

    19 lít

    55.000 / bình


    Bình vòi Lavie Viva

    19 lít

    62.000 / bình



    Bảng giá nước khoáng Lavie đóng bình



    Loại chai

    Dung tích

    Đơn giá


    Chai Lavie mini

    350 ml

    88.000 / thùng


    Chai Lavie nhỏ

    500 ml

    98.000 / thùng


    Chai Lavie vừa

    1,5 lít

    98.000 / thùng


    Chai Lavie Premium

    400 ml

    150.000 / thùng



    Bảng giá nước khoáng Lavie đóng chai


    [​IMG]

    Bạn có thể tra cứu hóa đơn online mọi lúc mọi nơi

    Còn chần chừ gì nữa mà không đặt nước ngay!

    Nếu muốn sở hữu ngay những chai hay bình nước khoáng Lavie chính hãng, bạn đừng chần chừ mà hãy nhanh chóng truy cập web hoặc gọi hotline 02838400000 để đặt nước nhé! Việc giao hàng sẽ được tiến hành “thần tốc” trong vòng 2 giờ với dịch vụ giao hàng tận nơi của Lavie chi nhánh huyện Nhà Bè.


    [​IMG]

    Đặt nước Lavie với Lavie-Water chi nhánh huyện Nhà Bè để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng cùng những ưu đãi hậu mãi hấp dẫn nhé!

Chia sẻ trang này