Đại lý android tv box ở cần thơ

Thảo luận trong 'Thuỷ sinh' bắt đầu bởi conkiki15, 19/5/16.

  1. conkiki15

    conkiki15 Member

    mua Android tv box ở cần thơ Không phải nhà nào cũng có khả năng tài chính để có thể tậu được một chiếc smartTV bằng lòng, do vậy Android Tv Box FPT xuất hiện để "hóa phép" biến chiếc TV của bạn thành một chiếc smartTV đa năng với phí thấp bất ngờ. . Sản phẩm này mau chóng được phổ thông tại Việt Nam và được dân yêu công nghệ săn tìm mua nhiều nhất trong tháng vừa qua Sản phẩm do FPT phân phối và bảo hành chính hãng 12 tháng với chế độ một đổi một trên toàn quốc.

    Thiết kế sang trọng và nhỏ gọn Khác với nhiều mẫu TV Box giờ trên thị trường, chiếc Andorid TV Box FPT này có thiết kế khá nhỏ gọn với màu đen sáng bóng qua, chỉ tương đương với một chiếc USB thường nhật. Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng bố trí cạnh TV, tiện lợi khi mang đi để dùng ở nơi khác cũng như giúp người dùng có không gian hơn để bố trí những thiết bị khác cạnh TV nhà bạn.
    Nói đến android tv box thì ai cũng biết rằng đây là sản phẩm có hệ điều hành android được tích hợp chức năng xem phim, nghe nhạc, tiêu khiển với nhiều vận dụng…được tích hợp sẵn trên chiếc android tv box này. Nên có thể nói chiếc android tv box fpt là sản phẩm sạch.

    Với những người dùng điện thoại thông minh Smart phone,chẳng thể không biết đến vận dụng giải trí FPT Play với kho nội dung phứa chất lượng và phong phú,bao gồm các mục như xem Truyền hình,Phim,TV Shows,trực tiếp thể thao-bóng đá..vậy chiếc android tv box này làm được những gì?

    trước nhất, hãy quan sát về phần hộp của chiếc android tv box, với màu đen khá sang kèm với logo FPT Play tạo nên sức hút kì lạ. Với dòng chữ Internet TV và 4K ultra HD thì các bạn sẽ nghĩ rằng đây là dòng sản phẩm cao cấp tương trợ chuẩn 4K HD, khỏi bàn cũng biết khi dùng sản phẩm này nó sẽ cho ra chất lượng hình ảnh cực kỳ rõ nét với độ phân giải cao hơn chuẩn HD. Giúp bạn và gia đình xem tivi trong nhiều giờ liên tục mà không bị mỏi mắt hay đau mắt do chất lượng hình ảnh gây ra. trước hết coi xét tổng quan về chiếc android tv box nhé.

    Tổng Quát Về Sản Phẩm
    • Hộp truyền hình Internet hỗ trợ xem truyền hình HD, chuẩn 4K. Xem được 90 kênh truyền hình (Kênh nào có HD sẽ xem được), 9000 phim Âu, Á, Mỹ, chương trình tiêu khiển, các kênh thể thao…
    • Được miễn phí 100% cước thuê
    • Kết nối wifi cực nhanh 2.4Ghz/ 5Ghz
    • Bộ vi xử lý 4 nhân Hi3798M, flash ROM 4GB, RAM: 1GB DDR3 GPU: Quad-core ARM Mali-450 3D hỗ trợ 4K*2K UHD video
    • Nghe nhạc 320kbps, lossless, MV, Clip ca sĩ
    • Xem youtube
    • hỗ trợ kết nối ngoại vi với cổng usb 2.0 ( kết nối chuột qua usb)
    • Kết nối tivi qua cáp HDMI, cáp AV
    • vận dụng xem phim trên fshare bằng link share(dự kiến giữa tháng 3/2016)
    • vận dụng game, chương trình giải trí, học tiếng Anh cho thiếu nhi(dự kiến giữa tháng 3/2016)
    • Nội dung phim cập nhật liên tiếp mỗi ngày.(Nội dung 100% của FPT Play)
    Nếu bạn có nhu cầu vui lòng gọi ngay: 0905.204.993 : Mr. Đạt

    Buôn Sỉ: 0938 909 901: Mr. Danh

Chia sẻ trang này