Đại gia Premier League đón tin vui từ Jorginho

Thảo luận trong 'Điện thoại iOS' bắt đầu bởi pt1, 29/3/18.

  1. pt1

    pt1 Member

    Tin tức từ 1gom

    Người đại diện của tiền vệ ngôi sao người Italia, Jorginho đã tuyên bố chỉ các CLB Premier League mới đáp ứng được đòi hỏi của Napoli.
    Jorginho đang là một trong những tiền vệ trung tâm nổi bật nhất không chỉ của Serie A và cả châu Âu mùa này. Không ngạc nhiên khi tuyển thủ Italia của Napoli được nhiều đại gia theo đuổi. Đáng chú ý trong đó có 3 đội bóng hàng đầu Premier League là Man Utd, Liverpool và Arsenal.
    [​IMG]
    Jorginho góp mặt trong trận giao hữu giữa Italia và Anh vừa qua​
    Mới đây, người đại diện của Jorginho, Joao Santos đã bắn tín hiệu cho 3 ông lớn Premier League khi phát biểu về tương lai thân chủ trên Radio Crc:
    “Tương lai ở nước Anh? Cậu ấy có một giá trị nhất định cho Napoli, một con số mà gần như chỉ có vài CLB của Premier League có thể đáp ứng được. Hơn nữa, cậu ấy sẽ không được bán cho một CLB khác ở Italia. Jorginho đang được theo đuổi bởi nhiều đội bóng lớn và điều đó rất bình thường bởi cậu ấy đang chơi ở đẳng cấp cao nhất cho Napoli, chưa kể còn là một tuyển thủ quốc gia nữa.
    Tới giờ vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào. Jorginho chỉ đang nghĩ về Napoli và chúng ta phải chờ đến cuối mùa để có sự định giá chắc chắn. Với Napoli, chúng tôi cũng chưa nhận được lời mời gia hạn hợp đồng. Điều khoản giải phóng? Tôi không đồng ý. Napoli muốn đặt ở mức 100 triệu euro (87 triệu bảng) trong khi chúng tôi muốn 20 triệu euro (17,5 triệu bảng). Tốt nhất là không nên có”.
    Jorginho sinh năm 1991, có gốc Brazil nhưng đang là một tuyển thủ Italia. Mùa giải này anh đã có 30 trận ra sân cho Napoli trên mọi đấu trường, ghi 3 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo khác, là nhân tố không thể thiếu giúp đội bóng thành Naples đua tranh quyết liệt Scudetto với Juventus.

    Tỷ lệ bóng đá,tỷ lệ ma cao hấp dẫn 2018

Chia sẻ trang này