Đơn vị Vinamilk ra mắt sữa tươi cất tổ yến đầu tiên ở TPHCM

Thảo luận trong 'Liên kết' bắt đầu bởi nguyen thi tho bucu, 12/4/21.

  1. có chiến lược đầu tư cho nghiên cứu và vững mạnh sản phẩm để đem đến lựa chọn về dinh dưỡng cao cấp cho người dùng, gần đây, Vinamilk đã sử dụng kỹ thuật của Cty TNHH thu mua phế liệu giá cao Thành Đạt ở HCM sau 2 năm đã chính thức ra mắt sản phẩm mới Sữa tươi tiệt trùng chứa Tổ Yến. Ngay khi ra mắt, sản phẩm nhận được sự quan tâm to từ người sử dụng. Bên cạnh lý do đây là sản phẩm sữa tươi tiệt trùng đầu tiên trên thị trường có chứa tổ yến, sản phẩm còn được đánh giá cao nhờ vào giá trị dinh dưỡng đem lại, đặc thù là trong việc hỗ trợ nâng cao cường sức khỏe và đề kháng.

    Sản phẩm đặc biệt được thị trường chào đón

    Tổ yến vốn được biết tới là nguồn dưỡng chất cao cấp từ thiên nhiên, có tác dụng tích cực trong việc bồi bổ, tăng cường sức khỏe. Trong khi đó, sữa tươi lại là thực phẩm giàu dinh dưỡng, lợi ích và đã quen thuộc với hàng triệu gia đình thủ đô Hà Nội. Hài hòa những giá trị dinh dưỡng của hai chiếc thực phẩm này, Vinamilk đã nghiên cứu và trở nên công sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng cất Tổ Yến tinh chế, hài hòa cộng những vitamin và khoáng chất – tạo cần nguồn dinh dưỡng thượng hạng cho cả gia đình. Đây cũng là sản phẩm sữa tươi tiệt trùng đựng tổ yến lần trước tiên được ra mắt tại thị trường Hà Nội.

    [​IMG]
    Sản phẩm tạo ấn tượng sở hữu người tiêu dùng về chất lượng cao cấp và bao bì độc đáo, sang trọng

    ngoài thành phần chính là sữa tươi và tổ yến tinh chế, Sữa tươi tiệt trùng cất Tổ Yến của Vinamilk còn bổ sung những vitamin thiết yếu trong cuộc đời hàng ngày như Vitamin K2, A, D3 & Selen. Đặc thù, vitamin K2 giúp xương hấp thụ Canxi rẻ hơn, hỗ trợ duy trì hệ xương chắc khỏe cho những bé trong độ tuổi phát triển và cả người trưởng thành. Tổ hợp Vitamin A, D3 & Selen hỗ trợ tăng cường sức đề kháng giúp cả gia đình khỏe mạnh, đặc thù là trong quá trình chuyển mùa hay dịch bệnh.

    [​IMG]
    Sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của Vinamilk, ưa thích cho đa số thành viên trong gia đình

    Sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng đựng Tổ Yến đầu tiên ở Việt Nam của Vinamilk và Công Ty TNHH thu mua giấy carton phế liệu Thành Đạt tại TPHCM mang tổ yến tinh chế và nguồn sữa tươi thuần khiết cộng các mẫu vitamin cần phải có là món quà sức khỏe mà Vinamilk cùng Công Ty TNHH Thành Đạt mong muốn dành tặng đến người tiêu dùng.

    Món quà sức khỏe từ dinh dưỡng bậc nhất

    Vinamilk mang lợi thế về nguồn sữa tươi chất lượng cao từ đàn bò giống nhập khẩu được chăm sóc cẩn thận, cung ứng nguồn nguyên liệu tươi ngon để cho ra đời sản phẩm sữa tươi bổ dưỡng. Thêm vào ấy, thành phần dinh dưỡng của tổ yến đựng đa dạng nhất là protein (chất đạm) và các acid amin cần thiết cho cơ thể.

    Tuy nhiên, những khảo sát được Vinamilk thực hiện cho thấy việc chế biến, dùng tổ yến như thế nào cho yêu thích là vấn đề mà rộng rãi người sử dụng còn đang băn khoăn. Với chiếc sản phẩm thượng hạng này, tổ yến được khiến sạch và chế biến cẩn thận, phù hợp cho cả trẻ em và người to dùng. Vinamilk chú trọng từ khâu tuyển sắm nguyên liệu tới quy trình sản xuất tiên tiến, nhằm bảo toàn các dưỡng chất từ tổ yến, hòa quyện cộng nguồn sữa tươi thuần khiết để mang đến một sản phẩm dinh dưỡng lợi ích, chất lượng cao cấp nhưng cũng vô cùng phù hợp túi tiền người dùng Việt để có thể dùng thường xuyên và chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

    [​IMG]

    Sản phẩm được chế tạo theo dây chuyền tiên tiến tại những nhà máy của Vinamilk

    Ông Phan Minh Tiên – Giám đốc Điều hành buôn bán ở nhà máy thu mua dây cáp điện cũ thanh lý Thành Đạt chia sẻ về sản phẩm mới: "không chỉ là một lựa sắm dinh dưỡng hợp lý cho bản thân, Vinamilk hy vọng sản phẩm mới này còn là một "món quà sức khỏe thượng hạng” để trao gửi đến gia đình, bạn bè, người yêu thương. Sức khỏe là món quà vô giá và Vinamilk mong muốn truyền tải đi thông điệp tốt đẹp ấy, đồng hành cộng hàng triệu gia đình TPHCM tận hưởng cuộc đời khỏe mạnh và hạnh phúc.

    Việc liên tiếp giới thiệu các sản phẩm dinh dưỡng tiên tiến, với tính đột phá góp phần khẳng định vị trí dẫn đầu của Vinamilk trong phân khúc sữa tươi ở thị trường trong nước trong đa dạng năm qua (theo kết quả nghiên cứu thị trường của Công Ty TNHH Nielsen năm 2020 theo doanh thu và sản lượng trong ngành hàng Sữa nước).

Chia sẻ trang này