Đơn vị uy tín nhất trong lĩnh vực lắp đặt camera

Thảo luận trong 'Hỗ trợ đồ án' bắt đầu bởi tancodien, 19/5/17.

  1. tancodien

    tancodien New Member

    Việc lắp camera ở đâu tốt tại Hà Nội khiến rất nhiều người phân vân và phải đau đầu. Vậy tại sao bạn không tìm tới KTC. Đơn vị chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực lắp đặt camera sẽ giúp bạn giải quyết sự lo lắng này.



    Hiểu rõ thuật ngữ để chọn mua camera phù hợp
    Việc đầu tiên bạn cần cân nhắc đó là chọn mua một thiết bị camera phù hợp nhất. Chỉ có chiếc camera phù hợp mới có thể phát huy được tối đa hiệu quả của mình. Để có thể lựa chọn được, bạn hãy tìm hiểu trước một số thuật ngữ cơ bản. Chúng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn thiết bị.

    1. DNR – Digital Noise Reduction
    Đây là thuật ngữ cho biết độ nhiễu của hình ảnh thu được. Nguyên nhân gây ra nhiễu hình có thể là dao động từ ánh sáng rải rác, tín hiệu điện tử bên ngoài làm nhiễu tín hiệu của camera… Độ nhiễu có thể ảnh hưởng đến chất lượng của camera. DNR xử lý video bằng cách sử dụng thuật toán đặc biệt. Xác định lần đầu các tín hiệu nhiễu, sau đó loại bỏ những tín hiệu này đi. Sau đó cho ra hình ảnh rõ ràng hơn.

    [​IMG]

    1. DVR
    DVR là sự chuyển động để ghi hình. Nó làm giảm các sự cố của chuyển động. Ví dụ như nhiễu hình có thể coi là chuyển động trong một số trường hợp đặc biệt. Nhờ đó tăng đáng kể dung lượng lưu trữ của DVR.
    1. Dual Voltage – Điện áp kép
    Một chiếc camera thường được hỗ trợ với một trong hai loại điện áp khác nhau. Nhưng hầu hết các camera an ninh đều là 12 VDC. Một số có thể sử dụng điện áp 24 VAC. Tuy nhiên camera hiện đại hiện nay có thể sử dụng cả 2 loại điện áp này. Điều này giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong việc chọn mua thiết bị.
    1. DSP – Digital Signal Processor
    Đây là bộ xử lý tín hiệu mà camera sử dụng. Camera nhận tín hiệu từ cảm biến ảnh và đặt nó lại với nhau tạo thành khung hình video. DSP chuyển hóa thành hình ảnh video trước khi làm giảm độ nhiễu của ảnh. DSP càng chất lượng thì camera cho ra hình ảnh càng rõ nét.

    [​IMG]

    1. TVL – Tivi Line
    TVL là đơn vị đo độ phân giải của camera. Hay số vật lý của đường ngang của tế bào ánh sáng phát hiện trên CCD. Chỉ số này càng cao chất lượng hình ảnh thu được càng tốt. Tuy nhiên TVL không liên quan đến DVR như nhiều người vẫn nhầm tưởng.
    1. IP Rating – chuẩn IP
    IP đánh giá phân loại mức độ bảo vệ chống lại sự xâm nhập của các vật thể rắn hay bụi bẩn. Bạn có thể tham khảo các loại IP 67, IP 65… khi mua các thiết bị.
    1. IR Cut Filter:
    Các camera giám sát ngày và đêm đều sử dụng IR Cut Filter. Bộ lọc này thường nằm ở phía trước CCD và khối lạc ánh sáng hồng ngoại của camera. Trong điều kiện ánh sáng ban đêm, các bộ lọc di chuyển để tất cả các loại ánh sáng đi vào camera. Giúp camera có thể ghi rõ các hình ảnh dù ở trong điều kiện ánh sáng thấp nhất.

    [​IMG]

    Trả lời câu hỏi lắp camera ở đâu tốt tại Hà Nội
    KTC chính là câu trả lời hoàn hảo nhất cho vấn đề này. Đây là đơn vị chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực lắp đặt camera được các chuyên gia chứng nhận. Đến với KTC bạn sẽ được hỗ trợ, trợ giúp trong tất cả quá trình lựa chọn và lắp đặt camera. Tổng đài của KTC luôn mở 24/24 mỗi ngày để hỗ trợ các bạn.

Chia sẻ trang này