Đơn vị thiết kế nhà phố tân cổ điển như ý tại quận hai bà trưng

Thảo luận trong 'Nội thất' bắt đầu bởi ngohuutri, 31/10/15.

  1. ngohuutri

    ngohuutri Member

    Đây là mẫu Thiết kế nhà phố đẹp ở Long Beach, California được thiết kế bởi kiến trúc sư LeMaster hiển thị một kiến trúc hiện đại và hình dạng nhỏ gọn với các hình khối đơn giản. Hình dáng kiến trúc của mẫu nhà phố đẹpnày xoay quanh mối quan hệ giữa ba hình khối giao nhau. Hình khối sơ cấp bao gồm một hệ thống tấm ốp bên ngoài. Hai khối còn lại được chèn vào để tập trung điểm và làm nổi bật yếu tố hình khối như theo giải thích của kiến trúc sư. Một bổ sung sáng tạo để thư giãn ngoài trời là tầng mái, đặc biệt đây là nơi tuyệt vời để cả gia đình sinh họat cùng nhau trong buổi tối ấm áp.

    [​IMG]

    Tường nhà được dán giấy dán tường họa tiết nhẹn nhàng nhưng không kém phần tinh tế, các chi tiết được thiết kế với các điểm nhấn đầy sáng tạo từ các bức tranh phong cảnh cho đến kệ giá nhỏ gắn tường trang trí phòng khách đầy ấn tượng. Sàn nhà được lát sàn gỗ cho bạn cảm giác nhẹ nhàng ấm áp khi bước vào phòng khách, bộ sofa dài là nơi tiếp khách ấn tượng vừa tụ họp gia đình trong các dịp lễ tết cuối tuần vừa là nơi gặp gỡ bạn bè đối tác với không gian ấn tượng. Bàn uống nước thiết kế đơn giản với mặt kính sang trọng chân cao lót thảm phía dưới cùng màu với sofa mang lại sự đồng bộ về màu sắc. Đối diện với bộ sofa phòng khách là chiếc tivi màn hình phẳng 32inch được gắn trực tiếp lên tường giúp tiết kiệm không gian và kích thích thị giác khi gia chủ cần xem các trận cầu nảy lửa hay các bộ phim đặc sắc. Kệ tivi dùng đặt và bảo quản đầu đĩa âm loa, đĩa phim nhạc loa mic gọn gàng khoa học với tông màu gỗ tự nhiên ấn tượng thể hiện sự tinh tế của gia chủ khi trang trí nội thất gia đình mình.


    Thiết kế nội thất phòng bếp nhỏ với Tủ bếp dạng chữ L tiện lợi . bộ bàn ăn màu trắng, đèn chùm tông thể hợp lại tạo thành một phòng bếp hiện đại với đầy đủ tiện nghi ngăn nấp gọn gàng mà[/I]

    Những kệ tủ âm trên tường độc đáo, sáng tạo là điểm nhấn cho căn bếp thêm sinh động hơn.
    Nội thất phòng ngủ nhỏ hiện đại diện tích tiết kiệm tối đa khi lắp đặt hệ thống tủ âm tường. Bàn trang điểm và gương đặt tránh khu vực giường ngủ, đối diện cửa ra vào để "ăn gian không gian" mỗi khi mở cửa.

Chia sẻ trang này