Đơn vị thiết kế biệt thự hiện đại theo nhu cầu tại quận thanh xuân

Discussion in 'Nội thất' started by ngohuutri, Aug 6, 2015.

  1. ngohuutri

    ngohuutri Member

    Thiet ke biet thu luôn đòi hỏi yêu cầu cao trong quá trình thiết kế, đảm bảo vẻ đẹp của ngôi biệt thự phù hợp với phong cách, tầm thế của chủ gia đình. Mẫu biệt thự sưu tầm trên hi vọng sẽ là cái nhìn tổng quan về biệt thự đẹp.

    Ardeco với đội ngũ kiến trúc sư nhiệt tình, giàu kinh nghiệm chúng tôi luôn cố gắng hết mình để có thể đưa ra những mẫu biệt thự đẹp, sáng tạo, độc đáo, mới lạ nhất phù hợp với mọi yêu cầu của chủ nhà. Hãy liên hệ với chúng tôi để có thể nhận được sự tư vấn thiết kế biệt thự đẹp tốt nhất.

    Thiết kế nội thất biệt thự luôn nhằm tạo ra những không gian mở, thoáng đãng nhưng hài hòa về bố cục, mô hình sắp đặt đầy tính ý đồ. Phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, nhà bếp trong ngôi biệt thự tất cả đều được bố trí trong sự tính toán kỹ lưỡng, nhằm tạo ra sức hút riêng biệt từ tổng thể cho đết tất cả các góc cạnh. Sức hút này chính là sự mềm mại, sang trọng nhưng vẫn có điểm nhấn cụ thể thông qua sắc màu, vận dụng trang trí và cách bố trí nội thất khẳng định giá trị và tăng thêm đẳng cấp của ngôi biệt thự đích thực.

    Các xu hướng thiết kế kiến trúc trong năm 2015 là sự thay đổi về màu sắc trong nội thất và ngoại thất, các màu sắc tươi mới và thân thiện được lựa chọn nhiều hơn. Thiết kế kiến trúc luôn hướng tới sự thân thiện và gắn kết với thiên nhiên thông qua các không gian tiểu cảnh, cây xanh được bố trí trong ngôi nhà cũng như sân vườn.
    Từ cuối năm 2014 tới 2015 dự đoán xu hướng thiết kế nhà theo phong cách tân cổ điển sẽ được nhiều gia đình có điều kiện tài chính tốt sẽ yêu thích vì sự tinh tế, sạng trọng, mang được sự ấm cúng và quý phái cho không gian gia đình.

Share This Page