ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG NHÀ Ở MỚI NHẤT NĂM 2020

Thảo luận trong 'Thi công xây dựng' bắt đầu bởi Jason Huynh, 27/8/20.

  1. Jason Huynh

    Jason Huynh Member

    Khi xây dựng nhà ở, có rất nhiều vấn đề khiến khách hàng phải băn khoăn lo lắng, nhưng quan trọng hơn cả chính là chi phí xây dựng. Việc lựa chọn nhà thầu xây dựng uy tín với đơn giá hợp lý luôn là điều mà khách hàng quan tâm suy xét lựa chọn, vậy hãy cùng N&N tìm hiểu về đơn giá xây dựng nhà ở nhé.
    Xây dựng nhà ở cần chuẩn bị những gì?
    Không chỉ thực hiện chức năng che mưa che nắng hằng ngày, nhà ở còn nói lên tính cách và đẳng cấp của chủ sở hữu nó. Do đó, nếu bạn muốn cùng lúc đạt được cả 2 tiêu chí này thì tốt nhất trước khi lập đơn giá xây dựng nhà ở, bạn phải nắm rõ được hết tất cả những tiêu chí sau đây:

    • Cần xác định ý tưởng kiến trúc như là nhà để ở, chỉ để kinh doanh, hay vừa ở vừa kinh doanh,...
    • Lên kế hoạch tài chính cho các chi phí như chi phí về chuẩn bị, chi phí xây dựng cơ bản, chi phí nội thất,... để có được một nguồn vốn phù hợp, hạn chế phát sinh ở mức tối đa
    • Lựa chọn đơn vị thi công là yếu tố quan trọng, khách hàng nên chọn đơn vị uy tín, nêu rõ được các đơn giá chi tiết chính xác và minh bạch cũng như hỗ trợ khách hàng về thiết kế kiến trúc hợp lý sẽ giúp cho khách hàng yên tâm hơn về thời gian tiến hành, hỗ trợ pháp lý, vật liệu xây dựng,..[​IMG]
    Năm rõ các tiêu chí xây nhà là một việc làm đòi hỏi nhiều nếp nhăn não

    Xác định ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG NHÀ Ở:
    Chi phí xây nhà thường được tính bằng m2, là tập hợp của nhiều loại chi phí như chi phí móng, chi phí phần thô, chi phí phần hoàn thiện, chi phí trang trí nội thất và các chi phí phát sinh (nếu có)

    Khách hàng nên chọn xây dựng nhà ở trọn gói để có được đơn giá chi tiết nhằm tiết kiệm chi phí vật liệu xây dựng tránh phát sinh ngoài ý muốn, tiết kiệm thời gian tham khảo và chọn thuê công nhân, không tốn kém chi phí thiết kế, được hỗ trợ về mặt thủ tục pháp lý về xây dựng cũng như tiến độ hoàn thành sẽ nhanh hơn so với việc xây từng phần của ngôi nhà

    [​IMG]

    N&N Home luôn đắn đo về việc giảm chi phí xây dựng cho khách hàng

    Đơn giá xây dựng nhà ở phụ thuộc vào những yếu tố nào?
    Mỗi ngôi nhà sẽ có một đơn giá xây dựng khác nhau, chính vì thế mà mức chi phí tùy thuộc vào nhiều yếu tố như:

    • Vị trí địa hình của ngôi nhà (hẻm rộng hay nhỏ), 2 mặt tiền hay 1 mặt tiền, kích thước nhà ở là bao nhiêu, có bao nhiêu tầng, có bao nhiêu phòng, sử dụng cho bao nhiêu người.
    • Thời điểm tiến hành xây dựng là nhanh hay chậm, nhà thầu sẽ tiến hành đo lường tính toán theo yêu cầu của khách hàng để có thời điểm thích hợp nhất, bảo đảm các vấn đề về mặt thủ tục pháp lý xây dựng.
    • Thiết kế kiến trúc theo phong cách như thế nào, ngoài kiến trúc theo yêu cầu, theo sở thích của khách hàng thì còn phụ thuộc vào vị trí địa lý địa hình mà nhà thầu sẽ đưa ra thiết kế phù hợp nhất mà vẫn giữ nguyên nhu cầu ban đầu của khách hàng.
    • Giá cả vật liệu xây dựng tại từng khu vực và thời điểm, tùy vào diện tích nhà ở mà nhà thầu sẽ có bảng chi tiết về đơn giá vật liệu xây dựng phù hợp, tránh phát sinh các chi phí tốn kém không cần thiết cho khách hàng.
    Việc lựa chọn nhà thầu có uy tín vẫn là một trong tiêu chí hàng đầu để giúp khách hàng chủ động trong việc sử dụng ngân sách xây dựng nhà ở phù hợp. Với N&N Home khách hàng sẽ luôn yên tâm và hài lòng về dịch vụ xây nhà trọn gói với đơn giá xây dựng cụ thể, chi tiết và hoàn toàn phù hợp với từng loại hình kiến trúc.

    [​IMG]

    Bảng giá xây dựng nhà ở mới nhất năm 2020 của N&N Home

    N&N Home là nhà thầu kinh nghiệm lâu năm với trên 15 năm xây dựng với 10 tổ đội xây dựng chuyên nghiệp cùng đội ngũ kiến trúc sư sáng tạo, đã xây dựng trên 50 căn/năm. Cam kết cung cấp đến quý khách hàng một dịch vụ trọn gói hoàn hoàn hảo với các bước quy trình như sau:

    1. Tiếp nhận thông tin khách hàng, tư vấn và khảo sát thực tế
    2. Phân tích, lập phương án cho khách hàng
    3. Trao đổi cụ thể hơn với khách hàng để lên thiết kế tổng thể
    4. Lập dự toán công trình chuyên nghiệp , báo đơn giá xây dựng chi tiết
    5. Xin cấp phép xây dựng
    6. Triển khai thi công
    7. Bảo hành, bảo trì công trình
    Cam kết khi khách hàng sử dụng dịch vụ của N&N Home:
    1. Hợp đồng chi tiết, rõ ràng, minh bạch có các điều khoản ràng buộc cụ thể trong hợp đồng.
    2. Vật tư đúng chuẩn chất lượng , đúng cam kết, được liệt kê cụ thể, rõ ràng, chi tiết : Được quyền từ chối vật tư, được bồi hoàn 50.000.000 đồng / lần nếu phát hiện sai phạm về vật tư không đúng
    3. Báo giá công trình cụ thể, rõ ràng, chính xác, giá cả đồng nhất và không thay đổi trong suốt quá trình thi công .
    4. Giám sát công trình có trình độ, biết cách phân bổ công việc, quản lý đội thợ chuyên nghiệp, tay nghề cao .
    5. Công trình thi công đảm bảo các điều kiện vệ sinh sạch sẽ, tránh gây phiền phức với khu vực
    6. Tất cả các giai đoạn quan trọng của công trình như làm móng, đổ sàn, đổ cột… đều được giám sát quay film hoặc chụp ảnh để gởi báo cáo cho chủ đầu tư. Đảm bảo các chủ nhà dù bận công việc không đến được công trình vẫn có thể biết được từng công đoạn của quá trình thi công rõ ràng .
    7. Thi công xây dựng đảm bảo chất lượng, an toàn, đúng kĩ thuật.
    8. Bảo hành công trình 5 năm[​IMG]
    Với chính sách bảo hành 5 năm, N&N Home luôn cho khách hàng một cảm giác tin tưởng tuyệt đối

    N&N Home tin rằng qua bài viết này đã phần nào giải đáp được các thắc mắc của khách hàng, giúp khách hàng có thêm thông tin về đơn giá xây dựng nhà ở và luôn lựa chọn N&N Home là nơi uy tín để đồng hành cùng bạn trong công cuộc xây dựng tổ ấm của mình. Mọi chi tiết và liên hệ báo giá xin liên lạc qua số điện thoại 0945 170 909 - Mr. Nguyên, 0971 345 674 - Mr. Nam hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ N&N Home - 15 Khu Dân Cư Vườn Cau, P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Theo dõi chúng tôi trên Facebook: https://www.facebook.com/nhathaugiare

    --------------------------------------------------------------

    Công Ty Xây Dựng Nhanh Nhanh – N&N Home – Đồng hành xây dựng tổ ấm

    Địa chỉ: 15 KDC Vườn Cau, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức

    Mail: trongoixaynha@gmail.com

    Website: trongoixaynha.com

Chia sẻ trang này