Đăng kí học cao đẳng Dược ở đâu?

Thảo luận trong 'Kỹ năng làm việc' bắt đầu bởi hanghang, 25/2/18.

  1. hanghang

    hanghang Member

    Chọn trường nào để gửi gắm thực hiện ước mơ có thể trở thành thầy thuốc là vấn đề được nhiều sĩ tử quan tâm. Vì thế mà tuyển sinh cao đẳng dược hà nộilà sự lựa chọn rất tốt.

    [​IMG]

    Theo học Trường Cao đẳng Dượcta cần đáp ứng những tiêu chí nào?

    Ở thời điểm hiện tại, ngành Dược đang có nhiều tiềm năng phát triển và là một trong những ngành mũi nhọn tại hệ thống Y tế Việt Nam. Tuy vậy nhưng nguồn nhân lực của ngành này đang gặp phải tình trạng khan hiếm mà nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của xã hội đang ngày một tăng cao hơn.
    Dựa vào những quy chế tuyển sinh Trường Cao đẳng Y chính thức thông báo Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh với những điều kiện vô cùng đơn giản.

    • Những thí sinh đã tốt nghiệp thpt quốc gia 2018 http://thptquocgia.org/đều được miễn thi.
    • Thí sinh phải đảm bảo sức khỏe tốt để theo học tại nhà trường
    • Các sĩ tử không thuộc vào những diện vi phạm pháp luật,và bị truy cứu trong trách nhiệm hình sự.
    Nhà trường đào tạo hệ cao đăng khối ngành Dược trong vòng 03 năm và mốc thời gian này cũng được áp dụng với Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm. Những sinh viên sau khi hoàn thành chương trình học, sẽ được trao bằng Cao đăng Chính quy chuyên ngành Dược và có cơ hội làm việc ở nhiều cơ sở y tế, phòng khám, bệnh viện,… trên toàn quốc hoặc cũng có thể lựa chọn con đường tiếp tục học lên Liên thông Đại học để có thể nâng cao thwucj lực và bằng cấp tăng theem cơ hội nghề nghiệp.

    Nên theo học Trường Cao đẳng Dược ở địa chỉ nào thì uy tín và chất lượng?

    bên cạnh sự cố gắng của chính bản thân mình, các bạn cũng cần tìm kiếm cho mình cơ sở đào tạo hệ cao đẳng dược đảm bả về chất lượng.

    [​IMG]

    Trường Cao đẳng Y Hà Nội là một trong những địa chỉ đi đầu trong công tác đào tạo nhân lực và được Bộ Y tế đánh giá cao. Phía nhà trường đã đào tạo ra hơn hàng nghìn sinh viên với tay nghề vững, luôn đáp ứng được nhu cầu của các nhà tuyển dụng.
    Ngoài ra trong quá trình học tập tại đây, chúng ta sẽ được đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm truyền đạt nhiều kỹ năng và kiến thức cần thiết trước khi ra trường. Không chỉ dừng lại ở đó nhà trường có cơ sở vật chất đầy đủ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại để đáp ứng cho công tác giảng dạy tốt nhất với sinh viên. Đặc biệt, sinh viên sẽ được thực hành tại bệnh viện đạt chuẩn Bộ Y tế mà không phải trường nào cũng làm được. Do vậy, những sĩ tử có thể hoàn toàn yên tâm khi đăng ký theo học Cao đẳng Dược Hà Nội.

Chia sẻ trang này