Đôi nét về biển Quảng Lợi - viên ngọc mới lạ ở xứ Thanh

Thảo luận trong 'Du lịch' bắt đầu bởi ngoctu1801, 28/11/16.

  1. ngoctu1801

    ngoctu1801 New Member

    Đặt ve may bay di Thanh Hoa gia re và khám phá mảnh đất địa linh nhân kiệt nơi được tự nhiên ưu ái tặng cho hơn 100 km bờ biển, với những bãi cát dài, phẳng mịn, rất dễ dàng cho phát triển du lịch. Nếu như ngày trước, khách du lịch biết tới Thanh Hóa với Sầm Sơn thì vài năm trở lại đây, du khách thường nhắc nhiều hơn về 1 bãi biển mới với đầy nét hấp dẫn, đó là bãi biển Quảng Lợi nằm cách thành phố Thanh Hóa 20 km về phía nam. Biển Quảng Lợi cuốn hút du khách bởi nét nguyên sơ và thơ mộng, với bãi biển ngập tràn cát trắng, thoai thoải bên rặng phi lao quanh năm xanh mướt, con người hiền hậu, hiếu khách.

    [​IMG]

    Biển Quảng Lợi vùng biển du lịch vẫn còn nguyên sơ đầy quyến rũ nơi đây không có cảnh bán hàng rong, không có cảnh chèo kéo, ép khách và ồn ào tiếng rít của còi xe hay tiếng nhạc ầm ĩ bên bờ biển. Mọi hoạt động diễn ra thật yên ả trong 1 không gian vắng lặng, đạm bạc từ đường đi tới bãi cát chạy dài tít tắp. Đã lâu lắm rồi, người dân Quảng Lợi gắn bó với biển, coi hải sản là báu vật vô giá mà trời đất đã tặng cho mình. Và họ sống chan hòa như chính hương vị đậm đà của muối biển quê hương mình vậy.

    Đặt ve may bay gia re di Thanh Hoa và du lịch biển Quảng Lợi du khách còn có cơ hội tìm hiểu cuộc sống của những ngư dân hiếu khách nơi đây. Tới Quảng Lợi bạn sẽ được thỏa sức thưởng thức các đặc sản biển đặc thù chỉ có tại miền biển nơi đây.

    Với một trải nghiệm đầy thú vị dành cho du khách khi đến với Quảng Lợi, khách du lịch có thể ngồi trên các chiếc thuyền ra khơi đánh cá cùng ngư dân để trực tiếp cảm nhận cảm giác lênh đênh trên biển cả. Đây là các trải nghiệm khó quên trong hành trình khám phá biển của lữ khách lúc tới đây bằng ve may bay di Thanh Hoa

    Xem thêm thông tin giá vé tại Đại lý vé máy bay Nok Air

Chia sẻ trang này