Đôi giày da lộn của bạn cần được sạch sẽ mỗi ngày

Thảo luận trong 'Thời trang' bắt đầu bởi Giaynamcongsotot, 27/7/16.

  1. Giaynamcongsotot

    Giaynamcongsotot New Member

    Cùng mua giày nam ở đâu tốt nhất đem đến những thông tin thời trang mới nhất hiện nay. Mùa giày nam ở đâu tốt, mua giày da lộn nam đẹp, tìm và lựa chọn với những sản phẩm giày nam đẹp nhất. Chất liệu da lộn mang đến vô vàn kiểu dáng thời trang phong cách khác nhau cho các chàng trai. Mua giày nam ở đâu đẹp nhất mỗi ngày

    Cùng xem và tìm hiều những tin tức và thông tin về mẹo vặt vệ sinh giày da nam đẹp
    [​IMG]

    Vết nước bẩn làm sạch như thế nào: một trong những kẻ thù lớn nhất của chất liệu da lộn là vết bẩn và vết ố, nên nhơ là tuyệt đối không được làm sạch theo cách thông thường, nên dùng gấy và vải mềm, không được giặt như giày vải.

    Không sử dụng giấy ướt và xịt nước: Đôi khi nước là cần thiết nhưng đối với chất liệu da lộn thì hoàn toàn ko nên sử dụng, thói quen sử dụng giấy ướt để vệ sinh giày hoặc áo da bởi nhanh, tiện lại dễ xóa bỏ vết bẩn nên được lại bỏ. Nhưng ít người biết trong giấy ướt chứa nhiều cồn – một trong những kẻ thù của da. giày mọi nam đẹp. Giày nam đẹp bảo quản như thế nào mới tốt. Khi dùng giấy ướt vệ sinh trên những loại da sáng màu dễ làm vết bẩn loang ra thấm vào vùng da khác mà không có cách nào làm sạch.

    XEM CHI TIẾT: http://giaymoinam.net/giay-moi-nam/giay-moi-nam-da-lon

    Bạn nên chú ý để những đôi giày mọi nam đẹp da lộn luôn được bảo quản và vệ sinh mỗi ngày nhé

Chia sẻ trang này