Đô thị thương mại IJC@VSIP: Vùng đất tạo nên tỷ phú

Thảo luận trong 'Cho thuê nhà đất' bắt đầu bởi tdtvkieu, 29/8/15.

  1. tdtvkieu

    tdtvkieu Member

    Không dĩ nhiên người ta gọi đô thị thương mại IJC@VSIP là vùng đất sản sinh những tỷ phú. Điều này đã được chứng thực qua hai năm mở sàn giao dịch. Trong hai năm ngắn ngủi, lợi nhuận “ùn ùn” đổ về túi nhà đầu tư khiến không ít người trở thành tỷ phú sau một đêm thức giấc.

    [​IMG]

    Đô thị IJC@VSIP được quy hoạch hiện đại, chuyên biệt kinh doanh thương mại


    Tỷ phú đến từ lợi thế nổi trội về điều kiện tự nhiên, xã hội

    Đô thị thương mại IJC@VSIP hội tụ nhiều ưu thế chuyên biệt cho kinh doanh thương mại.Đối diện Khu công nghiệp VSIP 2: Một yếu tố không thể bỏ qua là phố thương mại đối diện với khu công nghiệp VSIP 2 có 10.000 chuyên gia, 15.000 NVVP, 42.000 công nhân đang làm việc. Đây là một nguồn tài nguyên rất lớn mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng ao ước sở hữu. Hơn 60.000 nhân lực mở ra hàng nghìn cơ hội và loại hình kinh doanh.

    Bên trong phố thương mại có gần 10 con đường nội bộ rộng 16m kết nối với các khu vực trung tâm thành phố Mới

    Nằm trên các con đường huyết mạch của Bình Dương và Đông Nam Bộ: Nằm trên giao lộ đường Vành đai 4 và Đại lộ dân chủ, tuyến đường huyết mạch trong chiến lược phát triển của Bình Dương. Từ điểm nút giao thông IJC@VSIP di chuyển xuống trung tâm TP.HCM còn 25 km ( Khoảng 35 -40 phút di chuyển), mất 15 phút để di chuyển về các huyện lân cận. Cách trục đường Mỹ Phước Tân Vạn chưa đầy 1km ( Mỹ Phước Tân Vạn là đường nội bộ chính của thành phố Mới). Từ đây di chuyển thẳng xuống sân bay Long Thành (cách 40km) và cảng Cát Lái ( Cảng biển lớn nhất Việt Nam, cách 35km).

    Kết cấu chia thành các lô đất hai mặt tiền đường 21m-16m, diện tích 150m2 (5x30m), thông thoáng chuyên biệt kinh doanh. Với kết cấu và vị trí này, nhà đầu tư có thể vừa ở vừa kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng giá cao. Hơn nữa, mua đất thời điểm giá rẻ rồi sau đó sang tay với giá cao cũng là một ý tưởng khá lạc quan.

    [​IMG]

    Các đợt mở bán luôn thu hút quan tâm của khách hàng và chủ đầu tư

    Ngoài ra dự án còn có các tiện ích cộng đồng như siêu thị mini – Imart đã đi hoạt động, chợ hiện hữu Vĩnh Tân khai trương tết âm lịch 2015, trường học quốc tế Hoa Mùa Xuân, trung tâm khai thác và phát triển cây dược liệu, trung tâm thể dục thể thao… và một loạt những tiện nghi gồm: một trung tâm thương mại với nhiều cửa hàng thời trang hàng hiệu nổi tiếng, siêu thị, chợ, các cửa hàng đồ gia dụng và quà tặng. Ở đó sẽ có nhiều nhà hàng, quán rượu, quán café, cao ốc văn phòng, spa, massage hiện hữu …

    Hàng trăm cách sinh lời

    Với lợi thế từ điều kiện từ nhiên, xã hội, đô thị thương mại IJC@VSIP mở ra hàng trăm cơ hội sinh lời.
    Khảo sát thực tế giao dịch từ đầu năm 2014 đến thời điểm này, phương thức mua đi bán lại chiếm thế chủ đạo.

    Từ việc mua đất tại thời điểm giá rẻ, chờ đất lên cao bán sang tay, một lô đất diện tích 150m2 đã có lời từ 200-300 triệu chỉ chưa đầy nửa năm. Cụ thể, vào khoảng thời điểm tháng 1,2 năm 2015, đất tại phố thương mại IJC@VSIP chỉ chạm ngưỡng 2,5 đến 2,8tr/m2 thì thời điểm này, giá đã lên 3,5 đến 6tr/m2. Một số nhà đầu tư sở hữu nguồn vốn lớn không ngần ngại mua từ 7-10 lô đất. Như vậy, chỉ trong nửa năm, với số vồn ban đầu khoảng 3,5 tỷ, nhà đầu tư đã dễ dàng đút túi ít nhất 1,5 tỷ đồng. Chưa kể đến khi mua sỉ, nhà đầu tư còn được chiết khấu, tặng vàng, hưởng ưu đãi lên đến hàng trăm triệu đồng.

    [​IMG]
    Dù mới đi vào hoạt động song chợ Vĩnh Tân đã sầm uất và náo nhiệt


    Ở một số khách hàng mua lẻ, số tiền lời từ 200-300 triệu đồng. Đây là kiểu buôn bán chắc chắn mà vẫn thu về một số lời không hề nhỏ.Một số khác “cao tay hơn” khi mua bán kiểu trao tay nóng hổi, sinh lời ngay. Đơn cử là việc chọn mua lô đất góc mặt tiền đẹp với giá 800.000 triệu đến 1 tỷ sau đó “khoán” cho chủ thầu rao bán với giá ngất ngưởng từ 1,2 đến 1,5 tỷ đồng. Với những lô góc này, cả chủ thầu và người mua đều không sợ ế hàng vì luôn luôn có lực lượng sẵn sang mua giá cao. Chỉ “ăn – thua” ở việc ai nhanh, ai chậm.

    Lý giải về vấn đề IJC@VSIP trở thành sàn giao dịch “mua đi- bán lại” sôi động, ông Hoàng Anh Tuấn- Tổng giám đốc công ty Tấc Đất Tấc Vàng cho biết: “IJC@VSIP có đầy đủ tiềm năng để trở thành khu đô thị hiện đại sầm uất bậc nhất Bình Dương. Thời điểm trước năm 2015, hạ tầng tại đây chưa thể gọi vào hàng đầy đủ. Song bắt đầu từ tháng 4 năm 2015, cùng với thỏa thuận phát triển toàn diện, Khu đô thị IJC@VSIP đã lột xác hoàn toàn với các hạng mục tiện ích, thúc đẩy cho việc thương mại hóa. Khi hạ tầng đã đồng bộ, 6 tháng cuối năm IJC@VSIP sẽ trở thành mục tiêu an cư lạc nghiệp thay vì mua đi bán lại như thời gian qua”

    [​IMG]
    Khu vực xây dựng chợ đêm

    Một cách sinh lời khác đang được áp dụng là xây phòng trọ cho người lao động ở. Hiện tại, giá phòng trọ khu vực này từ 800.000 ngàn đến 1.2 triệu/ phòng/ tháng. Ước tính một lô đất 150m2 có thể xây từ 8-10 phòng trọ. Số vốn ban đầu không quá 600 triệu. Song mỗi tháng lại có thể”hái về “ 8-10 triệu đồng dễ dàng. Cách sinh lời này tuy không “đẻ trứng nhanh và nhiều” song lại được đánh gía cao về mức độ an toàn. Hơn nữa, lô đất về sau sẽ còn tăng giá nên không sợ thiệt.

    Một kiểu đầu tư khác là xây nhà sau đó cho thuê lại. Ở dạng này lại chia nhỏ thành hai kiểu. Một kiểu xây nhà lớn thành nhiều phòng cao cấp hoặc xây kiểu nhà biệt thự mini cho chuyên gia, NVVP thuê dài hạn. Một kiểu khác là cho thuê mặt bằng giá cao. Đi kèm với sự phát triển đồng bộ hạ tầng, hàng loạt dịch vụ đã được mọc lên. Đơn cử là quán café, quán ăn sáng, karaoke , tạp hóa…
    Khi các dịch vụ đã đi vào hoạt động, thời gian tới sẽ còn nảy sinh ra nhiều hình thức kinh doanh. Có một điều chắc chắn, ở bất kỳ hình thức kinh doanh nào, đất tại đô thị thương mại IJC@VSIP cũng là “gà đẻ trứng vàng” sinh lợi nhuận.


    Lý do phố thương mại New Central Park trở thành tâm điểm đầu tư

    Cơ hội sinh lời cao từ dự án phố thương mại New Central Park

    Tổng công ty Tấc Đất Tấc Vàng

    Hàng loạt thương hiệu lớn sẽ góp mặt tại Shopping Mall

    Vùng đất nào có phong thủy vượng nghiệp nhất Bình Dương

Chia sẻ trang này