Đóng góp cho phát triển bền vững thông qua hoạt động bảo tồn thiên nhiên

Thảo luận trong 'Liên kết' bắt đầu bởi Hà My, 15/8/18.

  1. Hà My

    Hà My New Member

    Đóng góp cho phát triển bền vững thông qua hoạt động bảo tồn thiên nhiên và đa dạng sinh học, thúc đẩy sự dụng hiệu quả và tiết kiệm năng lượng, giảm hiệu ứng nhà kính và phát thải khí các-bon cũng như ứng phó với biến đổi khí hậu. ( Tìm hiểu thêm vềcông ty môi trường )

    [​IMG]
    Việt Nam có một hệ thống các khu bảo tồn, vườn quốc gia với diện tích hơn 2 triệu ha đã được quy hoạch bảo tồn và phát triển, 8 khu dự trữ sinh quyển có hệ động thực vật độc đáo như Cần giờ, Cát Tiên, Cát Bà, Châu thổ sông Hồng, Kiên giang, Miền tây Nghệ an, Cù lao tràm và Cà Mau đã được UNESCO công nhận, 16 khu bảo tồn biển (Cô Tô, Bạch Long Vĩ, Cát Bà, Cồn cỏ, Lý Sơn, Hòn Cau, Côn Đảo, Phú Quốc v.v) đã được thiết lập và đưa vào hoạt động.

    Thông tin thêm : tư vấn quan trắc môi trường

    Việc giữ gìn các danh lam thắng cảnh phục vụ phát triển du lịch và thu hút đầu tư nghiên cứu của nước ngoài đòi hỏi các nhà khoa học kết hợp với các nhà quản lý trong việc xác định các biện pháp bảo vệ chúng. . .

    Giảipháp môi trường : xử lý nước thải công nghiệp

    Các khu dự trữ sinh quyển, các khu bảo tồn, vườn quốc gia góp phần quan trọng trong sự cân bằng sinh thái, hạn chế xói lở, điều hòa khí hậu, hạn chế ô nhiễm nước và không khí cũng cần được nghiên cứu để khai thác, bảo vệ và bảo tồn.

    Những hoạt động như điều tra, đánh giá, bảo tồn các loài và cây quý hiếm cũng như nghiên cứu các mô hình khai thác và phát triển bèn vững hệ sinh thái nhạy cảm là nhiệm vụ của giới khoa học trong lĩnh vực này

    CÔNG TY CP DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ SÀI GÒN (SGC)
    Trụ sở: 49F/1, HT18, P.Hiệp Thành, Q12, HCM
    VPGD : 224,KP1,HT37,P.Hiệp Thành,Q12, HCM
    Tel: 0283.717.7382Fax: 0283.717.3057
    CN Hà Nội: số 10, ngách 173, ngõ 192, Lê Trọng Tấn, Q. Hoàng Mai
    Tel: 0283.717.7382Fax: 0283.717.3057
    Email: info@hsevn.com.vn
    Website: http://hsevn.com.vn/

Chia sẻ trang này