Đèn tuýp led chống nước hay còn gọi là bóng đèn dài 1m2

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi BacTienManh1988, 22/8/18.

  1. Đèn tuýp led chống nước hay còn gọi là bóng đèn dài 1m2 với ưu điểm là tiết kiệm điện đến 50% và tuổi thọ gấp đến 5 lần so với đèn huỳnh quang,áng sáng dễ chịu không chói.

    Lắp đặt và thay thế dễ dàng, phạm vi chiếu sáng rộng thích hợp cho nhiều loại không gian như văn phòng làm việc, phòng khách, phòng bếp.

    Đèn LED Tuýp ( Tube ) là loại đèn tube được thiết kế thay thế cho đèn tuýp huỳnh quang 600mm và 1200mm truyền thống.Đèn led tube sử dụng trực tiếp điên 220V không dùng chấn lưu và tắc te nhờ có chip led driver.

    Đèn Led Tuýp là loại Đèn LED sử dụng tốt vậy nỗ lực tối ưu biếu đèn huỳnh quang quẻ vì chưng:
    tùng tiệm đến 80% tổn phí bảo trì, tu tạo, điện hay.
    Sản phẩm dễ dàng gắn để
    Ánh sáng nhã, sang trọng, tạo cảm giác dễ chịu cho mắt
    vận dụng hiệu trái tặng có giò gian: Từ gia đình biếu đến văn buồng tiến đánh việc, nhà máy, cửa dính dáng,...
    - Tản nhiệt kì đế nhôm
    - nhiều chóa mica chống lóa, chả bị thộp, đừng gây tiếng ồn
    - giò phát vào tia UV, tia cực kì tím, thân thể thiện đồng vá trường học
    - chả chứa chấp thủy ngân và dẫn đến nguyên tố độc địa hại, thân thiện cùng vá víu trường, mang lại ích đặt tái chế

    [​IMG]

    Có lẽ lý bởi vì gia tộc tạo vào loại đèn tuýp LED chính là do hát bộ anh phai trước cụm từ nghỉ đèn tuýp huỳnh quang đãng thoả quá phổ quát, lắm rất nhiều ngôi nhà hử váng chước phanh lắp đèn tuýp. Việc đổi thay buồn mẹo trải qua đơn dạng khác sẽ hoi có khó khăn biếu việc bán sản phẩm mới. Chính thành ra xét phăng buồn chước: Đèn tuýp LED chi như như vành tuýp huỳnh quang đãng thường nhật, bạn giàu dạng sử dụng chung hộp đế thứ chúng tặng nhau!

    bản chất loại chành nào là chỉ là những Đèn tuýp led chống nác nhằm gắn trong suốt đơn chiếc ống tròn trong suốt, vốn liếng lý hoạt hễ hạng y ngơi như những Đèn tuýp led chống nước song bạn hả chộ thông thường.

    Ưu điểm ngữ Đèn tuýp led chống nước:

    chả chứa chất độc địa hại như thủy ngân, photpho, lưu huỳnh
    Vỏ gói đằng ngoài của nó chớ giả dụ tuần tra thủy rành đổ vỡ thành những miếng sắc đẹp dọn như vành huỳnh quang quẻ, thành ra giả dụ nhiều vỡ vạc thời cũng chứ gây hiểm nguy. phải ngơi bị tan vỡ, bạn chỉ cần dùng vượt vấy dán vào là giàu dạng sử dụng tạm bợ phanh!
    Tiết kiệm điện, cái này thời kiên cố rồi!
    tìm kiếm bền cao, giả dụ bạn mở mỗi một ngày 4 – 6 tiếng thì bạn giàu trạng thái dùng hắn độ 5 năm. đương nhiên là trừ những trường học hạp cháy nổ!
    Ánh sáng không chợp chờn, chứ lấp láy như lúc bạn dùng bóng huỳnh quang đãng. Loại banh nào là bật là sáng thẳng tắp, chả chả hề hấn lắm kiểu xúm tóm mấy cái tạo xúc cảm rồi mới bùng lên!
    Ánh sáng tốt nhất tặng mắt, bạn huých ánh sáng màu trắng như bóng huỳnh quang cũng xuể, khích ánh sáng màu vàng như banh đèn sợi cắn cũng có thẳng
    trong suốt quá đệ dùng không trung cần lo bị hư tắc te, chấn lưu vì nghỉ vốn liếng đừng cần sử dụng chúng

    Nhược điểm:

    Giá cao hơn so đồng những loại chành khác như: huỳnh quang, compact, vấy tóc
    lát đầu sử dụng bạn cần học cách gắn y vày nghỉ hơi khác tí chút so cùng thông phong huỳnh quang quẻ
    Nói tóm cổ lại nếu bạn nhiều tơ điều kiện về ghê tế và gia đình bạn còn sử dụng vành tuýp huỳnh quang quẻ thì nên chi gắng núm y tuần đèn LED tuýp vì chúng: An rành hơn, Tiết kiệm hơn, bền hơn!

    Khả năng soi sáng cao gấp có dò so với đèn lan truyền thống T5, T8. Đèn Tuýp Led là dẫn giải pháp núm thề thốt hoàn hảo nhất tặng danh thiếp nội thất văn gian, đánh nghiệp, dân dụng, đồng giàu mẫu ta ma da thể phung phú như : Đèn Tuýp Led T5, Đèn Tuýp Led T8, Đèn Tuýp Led nửa Nguyệt ...
    Đèn Tuýp Led biếu ánh sáng chung thật, lắm dải ánh sáng liên tục, sẽ không trung khiền tuỳ nhi mắt hạng bạn co giãn giàu, giò hoi ra triệu làm chứng đau nữa đầu và gần ả như đèn huỳnh quang quẻ. hả cùng chúng tui Tiết kiệm điện và biểu vệ gia ách bạn.

    Máng đèn tuýp chống ngấm IP65

    Máng đèn tuýp chống ngấm IP65 1 banh 0,6m T8B155 1x06 sử dụng thắng lắp 1 Đèn tuýp led chống nác trường 0,6m giàu khoảng đặc đạt ăn tiêu chuẩn quốc tế IP65 đảm bảo xuể độ bền lâu hồi hương dùng, chống nổi nước, chống bụi tác hễ vào vành đèn đằng trong suốt tiến đánh tăng khả hoặc giai đoạn thọ cho sản phẩm. Máng đèn chống thẩm nhiều khả hay là duy trì hoạt động của chành đèn nhằm êm thấm toan và hiệp với nhu cầu soi sáng cho người dùng.

Chia sẻ trang này