Đèn led đường phố cho công trình Việt

Thảo luận trong 'Hệ thống điện' bắt đầu bởi Sản xuất đèn LED, 7/11/22.

  1. Đèn led đường phố sản xuất bởi HKLED
    Đèn led đường phố là phát minh giúp con người tham gia giao thông an toàn. Đèn sử dụng công nghệ chiếu sáng LED đã dần thay thế các loại đèn cũ bằng những ưu điểm vượt trội của mình.

    1. Đèn đường Philips

    Đèn đường Philips thuộc dòng đèn chất lượng cao. Sử dụng linh kiện của thương hiệu Philips như Chipled Philips, Nguồn Philips. Đèn mang nhiều ưu điểm như:

    • Thiết kế hiện đại, đa dạng, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt.
    • Hoạt động yên tĩnh dù đã qua một thời gian dài sử dụng.
    Chính vì thế, đèn led đường phố Philips thường để chiếu sáng đường quốc lộ, chiếu sáng đường liên tỉnh, đường phố. Sử dụng với công suất trên 100w để đảm bảo độ sáng cũng như an toàn cho người tham gia giao thông.

    Xem thêm Đèn LED đường cao tốc, đại lộ

    Xem thêm Đèn LED đường phố, khu dân cư



    [​IMG]

    2. Đèn led đường nông thôn
    Nhằm phát triển nông thôn mới trước hết cần phải cung cấp được nhu cầu chiếu sáng đường cho người dân đi lại. Đèn đường đóng vai trò đảm bảo an ninh cho lối xóm, gắn kết mọi người với nhau hơn. Với mẫu đèn của HKLED sẽ đáp ứng được mọi điều kiện để chiếu sáng đường nông thôn. Với ưu điểm chất lượng tốt, chính sách bảo hành ưu đãi, giá thành hợp lý để phục vụ cho mọi miền quê hương đất nước.

    Đèn led đường phố dành cho khu vực nông thôn thường sử dụng công suất từ 30w,…100w

    Xem thêm Đèn LED đường nông thôn

    [​IMG]

    HKLED – nhà máy sản xuất đèn đường cao áp uy tín phân phối toàn quốc
    HKLED tự hào là xưởng sản xuất có đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật cao. Sản xuất ra những loại sản phẩm đèn pha biển hiệu với giá cả tương đương với chất lượng tốt. Được phân phối trên cả 63 tỉnh thành. Mỗi thành phẩm đều gắn liền với sự tỉ mỉ, cẩn thận trong từng công đoạn của công, nhân viên trong công ty.
    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí một cách chính xác, nhanh nhất về giải pháp đèn chiếu sáng đường phố, đèn chiếu sáng sân thể thao ngoài trời, đèn chiếu sáng nhà xưởng,…

    Để nhận được báo giá tốt nhất, vui lòng liên hệ Zalo/ SĐT: 0779 734 666 (Kinh doanh Hoài Thương) để được tư vấn nhanh nhất
  2. Tiendireview

    Tiendireview Member

    Ở đây có bán pin điện mặt trời rẻ hơn thị trường 30%, tiết kiệm hơn 700k tiền điện/tháng, chỉ từ 1tr2/tấm pin, bạn hãy tham khảo ngay PIN MẶT TRỜI Thiết bị công nghiệp SG thietbicongnghiepsg: https://thietbicongnghiepsg.com/pin-dien-mat-t...

Chia sẻ trang này