Đèn Chùm được Mạ Vàng - Cổng Biệt Thự được Mạ Vàng - Tinh xảo từng góc nhìn

Thảo luận trong 'Trang trí nội ngoại thất' bắt đầu bởi hungtueduc27021993, 1/3/16.

  1. hungtueduc27021993

    hungtueduc27021993 New Member

    Đèn Chùm Mạ Vàng - Tinh tế từng góc nhìn

    thỉnh thoảng chỉ một sự thay đổi nhỏ trong trang trí căn nhà cũng có thể mang đến một diện mạo mới hoàn toàn. Tết nguyên đán đang đến rất gần, đây là dịp chúng ta trang hoàng lại nhà cửa đón tiếp những người thân và bạn bè lâu ngày gặp mắt, một bộ đèn chùm mạ vàng có thể sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà của bạn.
    [​IMG]
    Bộ đèn chùm mạ vàng tại showroom Vina Gold Art​
    Đèn chùm 14 tay đèn; Mạ vàng 24k; Chất liệu: đồng nguyên chất

    Toàn bộ chân đèn được mạ vàng 24k trải qua, thứ hạng. Chúng tôi đang vậy từng ngày, từng giờ nghiên cứu các kĩ thuật mới để cung cấp các sản phẩm mạ vàng chất lượng hơn nữa nhằm phục vụ nhu cầu càng ngày càng khắt khe của khách hàng. bây chừ trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ mạ vàng, tuy nhiên chỉ có Vina Gold Art có khả năng cung cấp dịch vụ mạ vàng 24k trên mọi chất liệu, từ kim loại cho tới phi kim khí như gỗ, đá, nhựa. Cận cảnh bộ đèn chùm mạ vàng, từng chi tiết nhỏ nhất đều được chúng tôi gia công kĩ càng, tạo độ sáng bóng cho sản phẩm, mỗi chi tiết đều sáng ánh lên màu vàng 24k đẳng cấp.

    Một sản phẩm khác dành cho vi la trải qua là cổng biệt thự mạ vàng, sản phẩm cao cấp dành cho ngôi nhà đặc biệt. Một ngôi nhà có qua và nổi bật đến đâu nếu chiếc cổng bên ngoài không được chau chuốt mà chú ý thì ngôi nhà đó không còn đẹp nữa. Với mỗi căn vi la thì cổng không chỉ có tác dụng bảo vệ, ngăn cách ngôi nhà với không gian bên ngoài nó còn có tác dụng trình diễn.# sự bề thế của gia chủ. - Cổng vi la mạ vàng. Bước vào một ngôi nhà với chiếc cổng bề thế sẽ khiến bất cứ ai bị choảng ngợp, những chiếc cổng biệt thự được đặt hàng tại Vina Gold Art hồ hết đều được đúc đồng nguyên cánh, họa tiết hoa văn trên cổng cũng khôn cùng cầu kì và vương giả. Các họa tiết bằng đồng được mạ vàng làm trội hoàn toàn không gian bên ngoài của ngôi nhà. Mỗi chiếc cửa lại có một họa tiết khác nhau để trang hoàng cho ngôi nhà của bạn

Chia sẻ trang này