Đã nhiều hơn 1 năm nay tôi không với giao hợp với bất cứ ai tuy nhiên đương không bị sùi mào gà

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi ngaoitt, 8/6/17.

  1. ngaoitt

    ngaoitt Member

    Nguyên nhân mắc sùi mào gà? Đã gần 1 năm nay tôi không có quan hệ mang bất cứ ai kể cả bạn tình, vậy thế nhưng tôi lại bị bệnh sùi mào gà, tôi rất hoang có. Mong những bác sỹ giải thích tư vấn tôi về do đâu dẫn đến nhóm bệnh.

    Bệnh sùi mào gà phổ biến lây truyền qua đường chăn gối, bởi mẫu vi rút thuộc nhóm papova tạo ra. Các B.sỹ chữa sùi mào gà ở đâu tốt nói về sau lúc mắc vi rút 2-9 tháng, bệnh nhân bắt thứ nhất sở hữu những biểu hiện bệnh như: sùi nhỏ mềm, rất cao lên như các nhú gai, con đường kính khoảng 1-2 mm; hay là các đĩa bẹt tròn nhỏ bề mặt ráp, màu hồng. về sau, chúng phát triển thành những gai hay lá, chiều trong thời gian dài có khả năng đến vài cm, gắn kết có nhau biến thành 1 mảng quá rộng trông giống như mào gà hay hoa súp lơ màu trắng hồng. Bề mặt mềm, mủn ra, ẩm ướt, giữa những nhú sùi có thể ấn ra 1 giọt mủ. nếu không có thể căn bệnh đã ủ bên trong cơ thể bạn từ trước.

    [​IMG]

    Ngoài ra, sùi mào gà có thể vì tại đi vệ sinh ko hữu hiệu, ko may tiếp xúc với mầm bệnh vì virus gây nên căn bệnh cũng có khả năng tấn công vô khu vực da và niêm mạc khác ko kể bộ phận vùng kín nữ.

    Các B.sỹ chi phi chua sui mao ga khuyên Bệnh sùi mào gà hiện giờ chưa với thuốc chữa trị diệt vi rút, tại vậy bệnh nhân có thể có bệnh lý suốt đời tại mức độ mang dấu hiệu dấu hiệu hoặc ko với triệu chứng.

    Các phương thức chữa trị sau đây chỉ có tác động khiến cho giảm xuống biểu hiện hay loại trừ thương đau mà k hết bệnh hoàn toàn

    Bệnh lý sùi mào gà có khả năng chữa bệnh bằng phương án đốt điện hay chấm d.dịch như podophyllin 25%, hay chấm acidtrichloracetic 80%.

    Thậm chí với những biện pháp chữa trị khác như nitơ lỏng, laser hoặc tiểu phẫu, http://trungtamytehcm.com hay bắt đầu ở những cơ sở y tế có đủ trang thiết bị hay phương pháp.

Chia sẻ trang này