Đã có xác xuất tải vận dụng iPhone , iPad mà không để ý App Store

Thảo luận trong 'Phụ kiện' bắt đầu bởi 38A7_247TDHN, 15/2/15.

  1. 38A7_247TDHN

    38A7_247TDHN New Member

    Pinterest kẻ đồ sộ đám xá mạng từng lớp 1 thời kết hợp cùng Apple cho phép tải vận dụng cho iPhone và ipad phải chăng đang có chiến lược mới nhằm đẩy mạnh cho hệ thống giao thông của mình.

    [​IMG]
    Giao diện mục "app Pins" trên Pinterest



    Theo Pinterest , mục “app Pins” mới sẽ hiện ra trong ứng dụng Pinterest cho iOS , cho phép Quần chúng “pin” vận dụng ham chuộng vào mục. Các ứng dụng hiện diện trong “app Pins” có nút bấm Install ( tải ) ngay bên cạnh , cho phép tải chúng về iPhone , iPad mà không thèm rời khỏi Pinterest.

    Đây là một bổ sung đáng để ý , không chỉ giúp người dùng kiếm thứ ăn nhập trong 1 , 4 triệu ứng dụng trong App Store mà còn tự tin tuyên bố vai trò của di động với Pinterest. Công ty cho biết 75% hoạt động trên Pinterest đều phát xuất từ thiết bị di động. Mạng san sẻ hình ảnh này đang có khoảng 70 triệu người dùng hàng tháng. Bản thân Apple cũng mở account “App Store” trên Pinterest để giới thiệu các vận dụng hay.

    tên tuổi của Pinterest gắn liền với những bức ảnh. Hợp tác mới với Apple là ví dụ cho thấy công ti đang mở mang sang các lĩnh vực nội dung khác với mục đích kiếm tiền. Pinterest chú trọng đến du lịch và nấu bếp khi bổ sung các tính năng mới nhưng có lẽ quan trọng nhất Ấy là mục “promoted” ( hay lăng xê ) tháng 12/2014.

    Pinterest vừa gọi vốn Thành tựu 200 triệu USD và đáng được coi trọng ước lượng khoảng 5 tỷ USD vào tháng 5/2014 nhưng gần đây mới bắt đầu nghĩ về cách kiếm tiền. “Promoted” là một nguồn doanh số rõ ràng và “app Pins” – dù ban đầu dành cho người dùng – cũng có thể thay cảm ứng iPhone 6+ giá rẻ kéo tiền về cho công ty nếu cho nhà quảng cáo hay nhà phát triển tiếp thị ứng dụng.
  2. wthoinay9

    wthoinay9 Active Member

Chia sẻ trang này