Đây là những lưu ý mà khách hàng Có nên ưa chuộng khi chọn cấu hình cho máy tính xách tay mới!

Thảo luận trong 'Điện thoại Window phone' bắt đầu bởi nangmui287, 26/2/18.

  1. nangmui287

    nangmui287 Member

    thay màn hình LG G2 docomo

    một. lựa chọn CPU trong khoảng Core i5 trở lên

    Ở thời điểm gần đây, bộ vi xử lý Core i5 hầu hết là Một số chọn lựa thấp số 1 khi xem xét trên tỷ suất hiệu năng/giá bán. bạn ko phải phải tốn thêm vài triệu đ nhằm chọn 1 cái notebook có bộ vi xử lý Core i7, mà hãy lựa chọn laptop dùng bộ vi xử lý Core i5 vì Một vài khác biệt giữa 2 mẫu chip này là ko rất nhiều nếu cộng loại vi xử lý và xét trên phiên bản dùng của notebook.

    lựa chọn bộ vi xử lý Core i5 nhằm tối ưu hiệu năng/giá trình làng.

    Thay trong đó, khách hàng có khả năng trả thêm tiền để chọn 1 chiếc máy tính xách tay có chip Core i5 nhưng thế hệ mới hơn, chẳng hạn như bộ vi xử lý Core i5 thế hệ đồ vật 8 - Coffee Lake đem lại hiệu năng cao hơn tới 91% so mang đời tiền nhiệm, dễ dàng vì số nhân nay đã được nâng cao lên 4 Sửa vì 2 như trước ấy. rõ ràng hơn vào một số bài kiểm định, bộ vi xử lý Core i5-8250U của hiệu năng cao hơn 80% so sở hữu Core i5-7200U. trong trường hợp muốn tiết kiệm tiền, bộ vi xử lý Core i3 cũng là Một số lựa chọn rẻ dành của khách hàng.

    2. Bộ nhớ RAM Có nên từ 8GB trở lên

    thông thường một chiếc máy tính xách tay Windows sẽ ko dùng hết mọi dung lượng RAM mà máy tính sở hữu, mà sẽ sử dụng một vài phần của tổng dung lượng RAM. Dù vậy, lựa chọn 1 cái laptop sở hữu dung lượng RAM lớn cũng là điều cần phải có vì sẽ chắc chắn việc nhiều vận dụng có thể hoạt động cùng khi mà ko gặp vấn đề, chẳng hạn như máy tính sẽ phải tắt 1 vài vận dụng nhằm phóng thích dung lượng RAM nhằm chạy những vận dụng khác.

    Hãy lựa chọn laptop sở hữu dung lượng RAM trong khoảng 8GB quay lại.

    Theo nhiều bài Đánh giá và từ Trải nghiệm dùng thực tại, 1 chiếc notebook có dung lượng RAM trong khoảng 8GB trở lên qua có thể làm việc hoàn toàn thoải mái. Nếu là một quý khách nhiều năm kinh nghiệm, sở hữu yêu cầu cao về chơi game thú vị xử lý đồ phụ hoạ, khách hàng có thể cân nhắc về việc lựa chọn 1 cái notebook sở hữu dung lượng RAM cao hơn như 16GB, tuy nhiên bạn sẽ phải trả thêm từ 2-4 tr đồng của Sự nâng cấp nay.

    thay mặt kính samsung C7 Pro

    3. Hãy sử dụng ổ cứng SSD sở hữu dung lượng trong khoảng 256GB trở lên

    vào thời khắc hiện tại, ổ cứng SSD qua trở nên phổ biến hơn mang tất cả người khi đã có phần lớn hơn các cái laptop sử dụng SSD lắp đặt ổ cứng default Thay của HDD truyền thống, vốn có tốc độ ko cao và đơn giản bị "tổn thương" bởi các va đập.

    Hãy lựa chọn laptop sử dụng ổ cứng SSD nhằm có tốc độ nhanh nhất.

    Lời khuyên dành của quý khách là Nên chọn một cái máy tính xách tay sở hữu dung lượng ổ cứng SSD trong khoảng 256GB trở lên, vì lúc đấy ngoài việc cài hệ điều hành, khách hàng còn có thể cài những ứng dụng thường sử dụng lên ổ cứng SSD để giúp đỡ của quá trình khởi động hệ điều hành, thú vị chạy áp dụng nhanh hơn nhiều lần so có HDD.



    4. chọn notebook có độ phân giải màn hình FullHD





    nhiều mặt hình máy tính xách tay trên thị trường giờ đây có độ phân giải khá phải chăng mà tất cả là 1366x768 pixel. Độ phân giải 2017 dành của một cái laptop 14-15 inch là không ưng ý vì sẽ làm cho màn hình hiển thị bị rỗ, ko nét, cũng như khiến ngôi nhà sử dụng của bạn của mặt hình vươn lên là nhỏ bé hơn và tác hại vô cùng lớn đến Trải nghiệm.



    [​IMG]

    Độ phân giải mặt hình Nên từ FullHD trở lên.



    vì vậy, quý khách chỉ Có nên sắm laptop có độ phân giải màn hình từ FullHD nhằm giúp cho Hình Ảnh, video được hiển thị sắc nét, đẹp mắt hơn trên màn hình. song song cũng giúp bạn sở hữu rất nhiều không gian dùng hơn dù sở hữu cộng kích tấc mặt hình. Nếu có Một số, quý khách hoàn toàn có khả năng lựa chọn 1 cái notebook sở hữu độ phân giải 2K thích thú 4K để sử dụng, tuy thế quý khách cần cân đề cập vì mặt hình có độ phân giải cao cũng sẽ tiêu tốn rất nhiều năng lượng và tài nguyên xử lý hơn of máy tính.



    5. chọn notebook có dung lượng pin to





    [​IMG]

    Độ phân giải mặt hình Có nên từ FullHD trở lên.



    Do nhu cầu of việc làm, làm việc có máy tính đi khắp chỗ là điều tuyệt đối bình thường và diễn ra thói quen vào suốt quá trình sử dụng. Vậy Có nên quý khách hãy lựa chọn một chiếc laptop sở hữu dung lượng pin lớn để đem đến thời lượng dùng rất nhiều hơn mà ko cần sạc. Tuy nhưng, dung lượng pin lớn đ nghĩa máy tính của quý khách sẽ không thể mỏng gọn và thường gặp sẽ có khối lượng nặng nề hơn.



    6. sử dụng bản Windows rất nhiều cơ bản



    thay mặt kính samsung J3 Pro

    lúc lựa chọn sắm một cái laptop, 1 số nhà cung cấp sẽ nêu lên của bạn 2 Sự lựa chọn là dùng hệ điều hành Windows rất nhiều phiên bản Home hoặc Pro. Đối mang phiên bản Windows những Pro, quý khách sẽ sở hữu thêm công năng điều khiển từ xa (remote desktop), mã hoá BitLocker bổ ích quản lý nhóm người dùng.



    [​IMG]

    lựa chọn phiên bản Windows các Home để tiết kiệm chi phí.



    Nhưng với một người mua cơ bản, những tính năng nay là ko thiết yếu và rất nhiều bạn sẽ chẳng bao giờ sử dụng tới, và nếu có thì quý khách cũng có thể sử dụng những phần mềm Thay thế có công năng na ná. Vậy Nên hãy lựa chọn phiên bản Windows 10 Home nhằm tiết kiệm thêm 1 khoản chi phí đáng kể khi tậu máy thu hút.

    mang các để ý chi tiết trong bài viết, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một cái laptop thú vị ưng ý sở hữu mong muốn việc làm, học tập hay giải trí của mình!





    Nguyễn Nguyên

Chia sẻ trang này