Đây là 7 lý do khiến Galaxy S9 khá đáng nhằm chờ đợi

Thảo luận trong 'Điện thoại Window phone' bắt đầu bởi sgsthanh207, 24/2/18.

  1. sgsthanh207

    sgsthanh207 Member

    thay mặt kính samsung s4 Chưa đến 20 ngày nữa Galaxy S9 sẽ được Samsung Giới thiệu, nếu ko sở hữu gì đổi thay thì đây sẽ là cái điện thoại thứ 1 chạy Snapdragon 845, cái smartphone Android đi đầu về camera có khả năng đổi thay khẩu độ và còn phần lớn chi tiết hấp dẫn khác khiến đây là một vào các chiếc điện thoại đáng để đợi chờ nhất.



    Xem thêm: 7 màu sắc quyến rũ có thể xuất hiện trên Galaxy S9



    1. ta sẽ không phải đợi quá lâu



    Nghe có vẻ tương đối ngược nhưng đúng rồi đấy, lý do đầu tiên khiến Galaxy S9 đáng nhằm chờ đợi đó chính là bạn không phải đợi quá lâu. 1 cái smartphone khiến chúng ta cần đợi cả nửa năm hay thậm chí là ko biết khi nào bán thì chúng không còn đáng để đợi nữa cần ko nào.


    [​IMG]
    thay mặt kính samsung a3

    Ngày 25/2 đến đây Samsung sẽ Ra mắt bộ đôi S9 và S9+ trên tất cả các nước, có tức là chỉ trên dưới hơn một tháng nữa thôi là chúng ta có khả năng Sở hữu cái đt Android hoàn hảo 2017.



    2. Phần mềm được tối ưu và hỗ trợ phải chăng



    Nếu có ý định mua một chiếc smartphone mới ở thời khắc nay thì Galaxy S9, S9+ phải nói là đáng để đợi chờ, trừ lúc bạn muốn sở hữu smartphone thu hút nhằm ăn tết. Bởi Galaxy S9 được cho là sẽ được nâng cấp giao diện mượt mà hơn và tích hợp cả AI. Con chip Exynos của bộ đôi sản phẩm nay và cả Snapdragon 845 đều sẽ được tối ưu cho AI Nên việc nâng cấp sau 2017 sẽ được tư vấn lâu hơn.


    [​IMG]


    trong khi đấy nhiều các máy Android hiện tại đều chưa được hợp lý cho trí óc nhân dịp tạo, bản thân phần cứng cũng không tư vấn Có nên vô cùng khó được hỗ trợ mãi mãi.



    Một vài. hiệu năng dẫn đầu, thời lượng pin rẻ hơn



    Theo những gì qua biết, Galaxy S9 và S9+ sẽ được trang bị Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810 tùy thị trường. Hai con chip này có thể nói là mạnh mẽ nhất gần đây được cung ứng trên quá trình 10nm đời vật dụng 2 với tài năng tiết kiệm điện năng tới 30%. Con chip thú vị còn tối ưu của AI và các thuật toán xử lý Hình Ảnh. S9 sẽ đi kèm theo dung lượng RAM 4GB, còn S9+ là 6GB.


    [​IMG]


    Dung lượng pin of cả hai còn được cho là sẽ tăng lên tuần tự là 3.200mAh và Một số.700mAh, nâng cao 200mAh so sở hữu S8 và S8+ tương ứng. với chip mới tiết kiệm điện cùng dung lượng pin nâng cao hứa hẹn S9 và S9 Plus sẽ của thời lượng pin nâng cao đáng kể, đáp ứng tốt một ngày sử dụng.



    4. Camera được nâng cấp mạnh mẽ



    Camera có lẽ là một trong các lý do lớn nhất để nhiều khách hàng đến với Samsung chứ không phải 1 hãng điện thoại nào khác. từ trước đến nay những sản phẩm đầu bảng của Samsung luôn đi kèm theo camera thuộc hàng tốt số 1 của thị trường. S9 còn hứa hẹn rất nhiều hơn sở hữu camera có khả năng chuyển đổi khẩu độ giữa 1.5 và 2.4. Chỉ tính khẩu độ f/1.5 cũng đã vô cùng mãn nhãn rồi, hứa hẹn trình độ thu sáng nổi bật cho các bức Ảnh chụp thiếu sáng tuyệt vời.


    [​IMG]


    S9 còn được rò rỉ hiệu năng quay phim slowmotion 480fps độ phân giải Full HD, như vậy năng lực cuốn 960 thích thú 1000fps 720p tuyệt đối có khả năng xảy ra. Nếu đúng như vậy Samsung sẽ là nhà cung cấp thiết bị hai, sau Sony có tính năng tuyệt vời 2017. Con chip thu hút điển tích hợp AI và bộ xử lý Hình Ảnh riêng cũng hứa hẹn bộ đôi sản phẩm thú vị của Samsung Sở hữu năng lực chụp Ảnh ấn tượng hơn Note 8.



    5. rất nhiều màu sắc mới



    Nếu ko thích S8 đen thú vị xanh gần đây thì S9 sẽ thi công quý khách tin tưởng. rất nhiều tin nóng cho hay bộ đôi Galaxy S of Samsung sẽ sở hữu tới 7 màu khác nhau gồm: Midnight Black, Arctic Silver, Orchid Gray, Lilac Purple, Coral Blue, Rose Pink và Maple Gold.


    [​IMG]


    6. Galaxy S8 sẽ sở hữu giá rẻ hơn



    Ngay cả việc khách hàng ko sở hữu ý định sắm Galaxy S9 thì cũng Nên đợi sản phẩm nay ra mắt. lúc ấy Galaxy S8 hay Note 8 ít phần lớn sẽ được giảm giá, không chỉ vậy những cái điện thoại Android khác của thị trường cũng sẽ hạ giá nhằm cạnh tranh mang S8 thích thú Note 8. Đây là lúc quý khách có thời cơ tậu những chiếc điện thoại chất lượng sở hữu giá chấp nhận được.


    [​IMG]


    7. nhận diện mặt mày thấp hơn



    mặc dầu S8 đã có hiệu năng quét mống mắt hài hòa có nhận mặt mặt mày nhưng khả năng nhận mặt mặt mũi lại chưa thực sự chính xác, độ bảo mật chưa cao. nhiều tin đồn cho hay S9 sẽ được vật dụng khoa học Intelligent Scan giúp đỡ trình độ nhận mặt tiện ích hơn. mặc dầu không giống Face ID of Apple nhưng mọi người có khả năng hi vọng Samsung cũng sẽ cung cấp tốt như đối phương.


    [​IMG]

Chia sẻ trang này