Đây là 4 cái smartphone sở hữu tới 4 camera giá sinh viên đáng mua nhất hiện tại

Thảo luận trong 'Điện thoại' bắt đầu bởi nangmui287, 17/3/18.

  1. nangmui287

    nangmui287 Member

    Với chi phí nằm trong phân khúc tầm trung nhưng các sản phẩm dưới đây lại đem lại các điểm riêng trong thiết kế và độc đáo hơn khi chúng được trang bị tới 4 camera để phục vụ nhu cầu selfie lẫn chụp xoá phông trên cùng 1 chiếc điện thoại.

    thay màn hình Sony

    một. Honor 9 Lite

    phương pháp đây ko lâu Honor đã chính thức trình làng 1 “siêu phẩm” trong phân khúc giá phù hợp đó là Honor 9 Lite. Điểm nhấn với thiết kế đẹp mắt kết hợp với phần lớn khoa học hiện đại và đặc biệt sở hữu đến 4 camera cộng giá thành dễ chịu tại thị trường Việt Nam.

    Máy được thiết bị màn hình tỉ lệ 18:9, Full HD+ cộng với cấu hình ổn trong tầm giá thì chắc chắn đây là trang bị rất đáng sở hữu cho những ai đam mê “cái đẹp" mà giá lại rẻ.

    2. Mobiistar Prime X Max

    lúc Mobiistar trình làng sản phẩm của mình thì liền khách hàng đã ấn tượng với sự xuất hiện của 4 camera cho cả trước và sau mà chẳng phải sản phẩm nào cũng được trang bị.

    Phía trước Mobiistar Prime X Max gồm một camera có độ phân giải 20MP, sử dụng cảm biết Sony IMX376, khẩu độ f/2.0, và 1 camera có góc rộng 120 độ giúp chụp ảnh nhóm đông người. Cả hai đều được vật dụng các chế độ thi công đẹp gương mặt lúc selfie, và đặc biệt có tính năng thi công mờ hậu cảnh hay còn gọi là xóa phông.

    Trong khi đấy cụm camera sau gồm một camera có độ phân giải 13MP, f/2.0 và 5MP với camera còn lại. Hai camera này sẽ hỗ trợ nhau tạo ra các bức ảnh xoá phông ảo diệu.

    thay màn hình iphone x

    3. Huawei Nova 2i

    Nova 2i là sản phẩm trung cấp của Huawei nhưng lại được trang bị các tính năng thời thượng, thiết kế ấn tượng hàng đầu của một smartphone giá tầm trung. Máy sở hữu thiết kế sang trọng với tỷ lệ màn hình 18:9 trên tấm nền IPS, độ phân giải Full HD. Tuy nhiên điểm nhấn lại nằm ở camera của máy với hệ thống camera kép cả trước và sau.

    Cụ thể cụm camera sau gồm 2 cảm biếm 16MP và 2MP. Mặt trước bao gồm một camera chính 13MP khẩu f/2.0 và 1 camera phụ 2MP điểm ảnh lớn. Màu sắc trong ảnh của Nova 2i rất tươi tắn, rực rỡ, độ sáng cao kể cả lúc chụp thiếu sáng.

    4. Asus Zenfone 5 Lite

    cộng với Zenfone 5 2018, model smartphone thuộc phân khúc tầm trung nhưng Asus Zenfone 5 Lite nổi bật với 4 camera độc lập, thiết kế đẹp, cấu hình ổn trong mức giá.

    Hệ thống camera sau gồm 16MP + 8MP, khẩu độ f/2.2, góc rộng 120 độ, hỗ trợ chụp xóa phông Real-time Portrait. Trong lúc cụm camera kép selfie trên Zenfone 5 Lite sử dụng cảm biến Sony độ phân giải 20MP, khẩu độ f/2.0, Flash LED và ống kính phụ 8MP khẩu độ f/2.2, góc rộng 120 độ cũng cho phép chụp xóa phông Real-time Portrait. Đi kèm với đấy là màn hình lên tới 6 inch, tỷ lệ Fullview 18:9 viền siêu mỏng với độ phân giải 2169 x 1080p.

    Dũng

    thay mặt kính oppo f5

Chia sẻ trang này