Đâu là thời điểm tốt nhất để chạy một chiến dịch SMS Marketing

Thảo luận trong 'Tuyển dụng' bắt đầu bởi top1234, 3/10/18.

  1. top1234

    top1234 Member

    Đâu là thời điểm tốt nhất để chạy một chiến dịch SMS Marketing?
    Cuối năm là dịp các thương hiệu marketing để quảng cáo cũng như chạy bán sản phẩm. Vì đây sẽ là một dịp khá thuận lợi. Khi khách hàng sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn tất cả các mùa khác trong năm. Vậy tại sao chúng ta nên chạy một chiến dịch SMS Marketing song song với các kênh truyền thông khác vào dịp này.
    Không xa lạ gì với người làm Marketing Online, phần mềm Sms Marketing luôn được sự quan tâm của các Marketing


    [​IMG]

    Dưới đây là một số lí do khiến anh/chị phải lên kế hoạch gửi SMS cho khách hàng dịp nghỉ lễ ngay lập tức:

    • Khi mọi người tích cực mua sắm thì sẽ là cơ hội tốt .. Để các đơn vị bán hàng đẩy mạnh doanh số bằng các chương trình khuyến mãi, giảm giá, trúng thưởng. Hãy đặt địa vị anh/chị vào khách hàng, thì cảm giác sẽ thật hạnh phúc khi cảm thấy mình là người may mắn. Vậy hãy sử dụng phần mềm sms marketing gửi tin nhắn Sms cho khách hàng thông báo về đợt giảm giá. Bốc thăm trúng thưởng sắp tới của công ty anh/chị.
    • Khách hàng luôn muốn cảm thấy được quan tâm, đánh giá cao và mỗi dịp lễ hội cuối năm. Đặc biệt kỳ nghỉ lễ đối với người Việt Nam là cơ hội rất tốt để tỏ lòng tri ân với ai đó. Các công ty lại càng chú trọng điều này. Khi họ thấy cần phải cảm ơn khách hàng đã tin tưởng,đồng hành cùng DN mình trong suốt năm vừa qua. Vậy anh/chị hãy tạo ngay một danh sách khách đã mua hàng và gửi tin nhắn cảm ơn, tri ân họ. Chắc chắn ấn tượng về công ty bạn sẽ tốt hơn, khiến họ quay lại mua hàng. Và giới thiệu thêm khách hàng đến cho bạn.
    • Đặc biệt trong những ngày đầu năm mới, mỗi chúng ta sẽ thấy rất ấm áp. Thân thương khi nhận được tin nhắn chúc mừng năm mới đầy thân thiết, trang trọng từ các nhà bán hàng.
    Với chức năng gửi tin nhắn hàng loạt từ phần mềm sms marketing. Quý doanh nghiệp có thể yên tâm hoàn toàn khi tin nhắn soạn thảo dễ dàng. Gửi đi nhanh chóng , mà lại hoàn toàn tiết kiệm ngân sách của quý khách hàng. Nếu quý khách hàng muốn biết thêm về dịch vụ tổng đài.
    Phần mềm gửi tin nhắn - TOP SMS
    web: phanmemmarketing.vn
    Ms Tuyến: 0915 144 004

Chia sẻ trang này