Đâu là địa chỉ trám trăng an toàn nhất Hà Nội hiện nay

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi guccisino1, 11/8/15.

  1. guccisino1

    guccisino1 Member

    Cách phục hình cho răng hiệu quả nhất hiện nay là trám răng. Tuy không cần kỹ thuật cao như niềng răng hay giải phẫu hàm nhưng việc chọn lọc một địa chỉ trám răng tốt có ý nghĩa quyết định đến việc bảo đảm khả năng ăn nhai cũng như giá trị thẩm mỹ với răng, đặc biệt là đối với hàn trám răng cửa.

    Tiêu chí lựa chọn địa chỉ trám răng uy tín

    Một trong những yếu tố đầu tiên nhằm xác định trám răng ở đâu tốt chính là công nghệ hiện đại. Đây chính là chìa khóa để đảm bảo cho ca hàn trám được thực hiện theo đúng quy trình, chính xác và an toàn tuyệt đối. Một công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ như Laser Tech sẽ đảm bảo cho bạn hiệu quả trám răng đạt tối ưu nhất, duy trì độ bền chắc dài lâu.

    [​IMG]

    Chất liệu trám cũng đóng một vai trò quan trọng nhằm duy trì hiệu quả của ca hàn trám được lâu bền hay không. Hiện nay, composite là chất liệu trám tổng hợp phổ biến và tốt nhất, đặc biệt thích hợp cho trám răng cửa. Composite có đặc tính là màu sắc gần tương đồng với màu răng nên khi hàn trên răng không có sự chênh lệch và không bị lộ khi giao tiếp. Ngoài ra, vật liệu này này dạng monomer, dẻo nên có thể thâm nhập sâu được vào những điểm khuyết hổng nhỏ mà các chất liệu khác không thể thực hiện được. Cũng nhờ đặc tính này mà khi hàn răng bác sỹ rất dễ thao tác, có thể tạo ra được hình thể của miếng trám phù hợp và đúng nhất với hình thể của răng cần hàn trám.

    Tuy nhiên, chất liệu composite đòi hỏi nha sĩ phải có tay nghề cao, thao tác chính xác, nếu không miếng hàn sẽ không đạt chất lượng yêu cầu như không bền, dễ bị rơi ra. Do đó, tay nghề bác sĩ cũng có ý nghĩa quyết định đến độ bền chắc khi trám bít cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ hiện thời.

    Địa chỉ nha khoa uy tín về trám răng tại Hà Nội

    Nha Khoa Hoàn Mỹ – nha khoa duy nhất tại Việt Nam hợp tác độc quyền với bệnh viên Răng Hàm Mặt Forsyth Hoa Kỳ là câu trả lời cho bạn trám răng thẩm mỹ ở đâu tốt nhất tại Hà Nội. Khám và hàn trám răng nha khoa tại Nha khoa Hoàn Mỹ, khách hàng sẽ được sử dụng các dịch vụ y tế chất lượng cao với các thiết bị nha khoa hiện đại được nhập khẩu 100% từ Hoa Kỳ và châu Âu.

    [​IMG]

    Công nghệ hàn trám răng Laser Tech tại Nha khoa Hoàn Mỹ hiện đang là công nghệ mới nhất của Hoa Kỳ hiện nay nhằm phục hình, trám bít cho răng. Laser Tech giúp hạn chế tối đa việc xâm lấn mài cùi răng như cách bọc răng sứ, không làm răng thay đổi về cấu trúc, xương hàm vì thế cũng không bị bất cứ tác động nào đến răng và hoàn toàn không gây nên tình trạng ê buốt trong và sau khi trám. Chất liệu trám thẩm mỹ đảm bảo cho các kẽ hở giữa các răng được lấp đầy mà vẫn rất tự nhiên, không lộ khi giao tiếp, duy trì ăn nhai bình thường mà không sợ bong tróc.

    Bên cạnh đó, Nha khoa Hoàn Mỹ luôn áp dụng một quy trình trám răng theo chuẩn Hoa Kỳ nhằm tạo hình cho răng một cách hoàn hảo nhất. Các bác sỹ giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi sẽ trực tiếp thăm khám tổng quát răng miệng và xác định tình trạng răng như thế nào. Nếu răng bị sâu hay viêm tủy cần điều trị bệnh lý trước khi trám. Chất liệu trám composite dạng dẻo lỏng sẽ được trám bít lên răng vỡ, mẻ, sâu bằng dụng cụ chuyên dụng. Và bước cuối cùng, nha sĩ sẽ tiến hành chiếu đèn Laser Er để làm đông cứng chất liệu trám để duy trì tạo hình răng bền chắc cho răng.

    >>> Bài viết được tham khảo tại: Đi tìm địa chỉ trám răng không đau và an toàn tại hà nội

Chia sẻ trang này