Đánh Giá Xe Yamaha Janus 2023 Hình Ảnh Giá Bán chi Tiết

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi romantic123, 16/4/23.

  1. romantic123

    romantic123 New Member

    GIÁ XE YAMAHA JANUS 2023

    Yamaha Janus 2023 được đánh gia cao khi sở hữu giá bán “hấp dẫn” trong phân khúc, đồng thời ít bị “làm giá” nhất trên thị trường ngay từ khi mới ra mắt. Trong lần nâng cấp gần nhất, mẫu tay ga nhà Yamaha bắt đầu cho thấy những “đột phá” rõ ràng hơn về doanh thu, bởi đây là phiên bản có số lượng bán ra cao nhất trong lịch sử của dòng xe này.
    Phiên bảnGiá bán lẻKhuyến mãi tháng 04-2023​
    Janus Tiêu Chuẩn
    29,000,000​
    Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
    Janus Đặc Biệt
    32,600,000​
    Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
    Janus Giới Hạn
    33,100,000​
    Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

    amaha Janus 2023 hiện được phân phối với 3 phiên bản gồm: Tiêu Chuẩn, Đặc Biệt và Giới Hạn với mức giá khởi điểm khoảng từ 28 triệu đồng. Tuy nhiên, tùy vào từng khu vực tỉnh thành mà giá bán tại các đại lý sẽ có sự chênh lệch ít nhiều.
    MÀU SẮC YAMAHA JANUS 2023

    Về màu sắc, phiên bản Tiêu Chuẩn và Đặc Biệt của Yamaha Janus 2023 sở hữu các tùy chọn nước sơn giống nhau, bao gồm: đen, đỏ - đen, xanh - đen và bạc xám. Tuy nhiên, người dùng có thể phân biệt 2 phiên bản này với sự khác nhau của một số chi tiết. Cụ thể, bản Tiêu Chuẩn có yên màu đen, mâm xe bạc và toàn thân xe thuần một màu. Trong khi đó, phiên bản Đặc Biệt sở hữu các đặc điểm nhận dạng như yên xe nâu, nước sơn nhám chống trầy xước và mâm xe màu đen.
    [​IMG]Màu bạc - xám
    [​IMG]Màu đen​


    Màu đỏ - đen

    Màu xanh - đen​

    Mặt khác, bộ sưu tập màu sắc trên phiên bản Giới Hạn khá bắt mắt, thời thượng như: đen - hồng, xanh - đen, đỏ - đen và trắng - xám. Các tùy chọn màu sắc của bản Giới Hạn có thể phân biệt bằng các chi tiết như nước sơn nhám chống xước ở phần thân, yếm xe có ốp đen, yên màu nâu vàng cùng mâm xe màu đen.

    Màu đen - hồng

    Màu trắng - xám​

    Màu đỏ - đen

    Màu xanh nước biển - đen​

    THIẾT KẾ YAMAHA JANUS 2023

    Là mẫu xe tay ga dành cho phái đẹp, Yamaha Janus 2023 sở hữu phong cách năng động, trẻ trung kết hợp với những đường nét mềm mại, thanh lịch tạo nên một vẻ đẹp thời thượng hợp để đáp ứng thị hiếu hiện đại của khách hàng.

    Yamaha Janus 2023 sở hữu phong cách năng động, trẻ trung

    Yamaha Janus 2023 sở hữu kích thước tổng thể với chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 1.850mm x 705mm x 1.120mm với trọng lượng khoảng 99kg và chiều cao yên chỉ 770mm. Thông số này giúp xe mang dáng vẻ thon thả và gọn nhẹ, cực kỳ phù hợp với những khách hàng có chiều cao khiêm tốn đặc biệt là phái nữ.

    Mâm xe Yamaha Janus 2023 là loại vành đúc, kích thước 14 inch cùng khoảng sáng gầm 135mm giúp xe bám chắc, di chuyển mượt mà hơ

    Bên cạnh đó, mâm xe Yamaha Janus 2023 là loại vành đúc, kích thước 14 inch cùng khoảng sáng gầm 135mm giúp xe bám chắc, di chuyển mượt mà hơn trong các cung đường ở khu vực nội thành, đồng thời mang đến khả năng leo lề tốt hơn.
    [​IMG]Đầu xe Yamaha Janus 2023 được tinh giản đúng theo tinh thần “Simple is the best”
    Đầu xe Yamaha Janus 2023 được tinh giản đúng theo tinh thần “Simple is the best”, nhưng vẫn thể hiện được sự thanh lịch. Khu vực mặt nạ xe không quá cầu kỳ, nổi bật với hệ thống đèn bao gồm đèn pha, đèn sương mù, đèn báo rẽ… được bố trí riêng biệt rất độc đáo, cùng cách thiết kế tập trung vào các đường cong bo tròn mềm mại. Đặc biệt, cụm đèn pha tạo hình Oval đặc trưng rất đẹp mắt.
    [​IMG]Nổi bật nhất ở khu vực phía sau phải kể đến cụm đèn hậu kích thước lớn, chiếm hầu hết diện tích phần đuôi xe
    Di chuyển ra phía sau, đuôi xe Yamaha Janus 2023 cũng hướng theo phong cách thiết kế tinh giản, với các chi tiết được bố trí khoa học giúp tăng tính nhận diện cho xe. Nổi bật nhất ở khu vực này phải kể đến cụm đèn hậu kích thước lớn, chiếm hầu hết diện tích phần đuôi xe. Trong khi đèn xi-nhan đặt khá xa đèn hậu, phía trên biển số xe.
    TRANG BỊ YAMAHA JANUS 2023

    Tuy là dòng tay ga tầm trung nhưng Yamaha Janus 2023 được hãng xe Nhật Bản trang bị rất nhiều công nghệ, tính năng hiện đại. Nổi bật với cụm đồng hồ analog có kim dạ quang giúp người dùng dễ dàng quan sát các thông số hơn vào ban đêm, cùng với đó là màn hình LCD hiển thị các thông số như quãng đường, thời gian và mức nhiên liệu.
    [​IMG]Yamaha Janus 2023 sở hữu cụm đồng hồ analog cùng màn hình LCD
    Vì bình xăng đặt bên dưới yên xe nên phần cốp của Yamaha Janus 2023 chỉ rộng khoảng 14,2 lít. Tuy nhiên, sức chứa này vẫn đủ cất vừa 1 mũ bảo hiểm nửa đầu và các vật dụng cá nhân cần thiết khác. Ngoài ra, phía trước còn được trang bị thêm móc treo đồ khá tiện lợi.
    [​IMG]Vì bình xăng đặt bên dưới yên xe nên phần cốp của Yamaha Janus 2023 chỉ rộng khoảng 14,2 lít
    Riêng phiên bản Đặc Biệt và Cao Cấp, Yamaha Janus 2023 còn được tích hợp thêm các tính năng ưu việt như:
    - Công nghệ ngắt động cơ tạm thời Stop & Start System khi xe dừng đột ngột quá 5 giây.
    [​IMG]Công nghệ ngắt động cơ tạm thời Stop & Start System chỉ có trên bản Đặc Biệt và Giới Hạn
    - Hệ thống khóa Smartkey tích hợp remote rời. Remote này có thể thực hiện các thao tác như mở/ khóa cổ xe, mở yên xe, định vị và khởi động xe.

Chia sẻ trang này