Đánh giá xe điện 2 bánh tự cân bằng chất lượng

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi trungvu, 24/12/15.

  1. trungvu

    trungvu New Member

    Xe điện 2 bánh tự cân bằng đang thu hút giới trẻ Tp HCM và Hà Nội. Để giúp các men chọn lựa được 1 chiếc xe điện tự cân bằng tốt. Sau đây thosanhangdoc xin hướng dẫn 1 số mẹo sau:

    1/ Đánh giá mẫu mã xe điện 2 bánh



    Xe điện 2 bánh tốt thường có mẫu mã đẹp, cứng cáp và sang trọng. Khác hẳn so với dòng xe điện bằng nhựa sáng bóng. Lớp vỏ xe điện tự cân bằng phải là nhựa ABS tốt, không phủ sơn bóng, không tróc sơn, trầy xước.
    [​IMG]xe điện 2 bánh tự cân bằng​



    2/ Đánh giá thông tin của xe điện tự cân bằng



    Xe điện tự cân bằng tốt phải sử dụng thùng carton tốt. Theo thosanhangdoc thì thường là thùng bế in offset rất đẹp và sang trọng. Chứng tỏ đẳng cấp của sản phẩm bên trong. Loại thùng carton thường màu vàng bình thường thì không phải là hàng tốt.
    [​IMG]xe điện 2 bánh giá rẻ của BW đã có mặt tại Việt nam​

    Catalog của xe phải ghi bằng tiếng anh rõ ràng, có thông số kỹ thuật của xe để đánh giá chất lượng.



    3/ Đánh giá hoạt động của xe



    Đây là phần quan trọng nhất. Nó quyết định chất lượng chiếc xe. Một chiếc xe điện tự cân bằng tốt thì khả năng hoạt động cũng phải tốt. Các cảm biến xoay chuyển phải theo kịp người sử dụng. Nếu loại xe điện 2 bánh tự cân bằng nào hoạt động chậm hơn các thao tác của người sử dụng thì cần phải xem loại.
    [​IMG]xe điện 2 bánh tự cân bằng​

    Xe điện tự cân bằng tốt hoạt động phải nhịp nhàng , chính xác và theo ý của người dùng.



    4/ Cục sạc xe điện 2 bánh và phụ kiện theo xe

    Những bộ phận theo xe góp phần đánh giá chiếc xe đó có đạt chất lượng hay không. Cục sạc 2 bánh loại tốt là loại cục sạc to, có thông số kỹ thuật rõ ràng, và jac sạc là kim loại chứ không phải bằng nhựa. Loại sạc tốt có đèn sáng báo hiệu khi pin đầy.
    [​IMG]sạc xe điện 2 bánh tự cân bằng​

    Chú ý : Lợi nhuận mua bán của chúng tôi là rất thấp.Tất cả sản phẩm của của chúng tôi bán ra đều là những sản phẩm chất lượng tốt nhất, có hiệu suất cao , tuổi thọ dài và có khả năng chịu va đập rất tốt. Chúng tôi chấp nhận thay thế các linh kiện của xe nếu do lỗi của nhà sản xuất và mong muốn hợp tác với các đại lý trong nước để cùng phát triển thị trường. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ 01663569739 để có giá tốt nhất.
    Nguồn thosanhangdoc.com

Chia sẻ trang này