Đánh giá những điểm hấp dẫn số 1 trên Sony Xperia XA1 Plus

Thảo luận trong 'Điện thoại iOS' bắt đầu bởi nangmui287, 3/10/17.

  1. nangmui287

    nangmui287 Member

    Sony Xperia XA1 Plus

    Sony Xperia XA1 Plus là một trong các dòng điện thoại thú vị số 1 vừa được trình làng ra và ngay tắp lự nó qua gây sốt ở phân khúc 7 tr đồng. Xperia XA1 Plus được Sony sản xuất mang mục đích mang lại một cái điện thoại giải trí cấp cao trong giá tiền thoải mái của quý khách. thực sự Sony Xperia XA1 Plus đang Trình làng rất nhiều ưu điểm quyến rũ, khá đáng cân đề cập Nên sắm ở chi phí 7.190.000 đồng.

    thay mặt kính samsung a3

    mặt hình sắc nét không viền cạnh

    Là một chiếc điện thoại vui chơi, màn hình của Xperia XA1 Plus cực kỳ được Sony chú trọng. màn hình 2017 có kích thước 5,5 inch độ phân giải Full HD hiển thị sắc nét. không chỉ vậy, Sony qua tối giản hai phần viền cạnh để cho Xperia XA1 Plus toàn bộ ko có viền ở hai bên. Việc viền màn hình siêu mỏng, màn hình to trợ giúp của Hình Hình luôn luôn nổi bật và nọi dung thêm phần ấn tượng.

    âm thanh sống động

    Hệ thống âm thanh Hi-Fi thương hiệu cao của Sony Xperia XA1 Plus được hỗ trợ bởi khoa học ClearAudio+ và ClearBASS, mang lại dải âm rộng rãi, cực to, tái hiện thấp những âm trầm bổng khác nhau nhờ bộ phóng đại thông minh. Dù là nghe nhạc, xem phim thú vị chơi game thì XA1 Plus cũng phát ra âm thanh sống động số 1.

    thay mặt kính samsung a7

    kiểu dáng cấp cao

    khi mà đa số những hãng của thị trường đều sở hữu bề ngoài bo cong hơi rất nhiều thì Sony vẫn đi 1 con đường riêng of họ. Sony XA1 Plus sở hữu chất liệu vuông vắn đầy hiện đại và thời trang. Hai mặt được thi công phẳng tuyệt đối, những cạnh bên bo cong không nhiều để dễ chịu cầm nắm hơn. các chi tiết đều được hoàn thiện sang trọng như cảm biến vân tay ngay trên phím nguồn và đặc biệt là viền mặt hình siêu mỏng. Sony Xperia XA1 Plus thực sự mang đến của các bạn cảm thấy về một chiếc máy đặc biệt, phong cách và thanh cao.

    Camera 23MP chụp Hình tốt

    Sony Xperia XA1 Plus được thứ camera độ phân giải cực lớn 23MP, có thể chụp những bức Hình sắc nét ngay cả sở hữu những chủ thể đang đi lại. Khẩu độ F/2.0 và kích thước cảm biến lớn 1/2,3 inch giúp đỡ camera nay thu được phần lớn ánh sáng hơn, chụp Ảnh chưa đủ sáng thấp hơn. Sony cũng không quên thiết kế 1 phím cứng chụp Hình chuyên dụng để quý khách phát động nhanh camera và luôn sẵn sàng nắm bắt tất cả giây khắc.

    [​IMG]

    Camera trước selfie góc rộng rãi

    Camera trước của Sony Xperia XA1 Plus bắt kịp xu thế selfie góc bao la sở hữu ống kính góc rộng đến 23mm. tức là trong khung Hình camera bạn có khả năng chụp cả nhóm chắc chắn là đơn giản mà ko ai vắng mặt. Camera này có độ phân giải 8MP, khẩu độ lớn f/2.0, đủ nhằm chụp Hình khía cạnh và sắc nét dù trong Điều kiện ánh sáng yếu.

    tính năng mạnh mẽ

    1 vào các điểm làm hài lòng quý khách nhất của Sony Xperia XA1 Plus là tính năng. có con chip Helio P20 đi cùng 4GB RAM, Xperia XA1 Plus chạy cực mượt của giao diện tùy chỉnh Xperia UI từ Sony dựa trên nền Android N. Nói về tài năng chơi game, có khả năng Xperia XA1 Plus thua thiệt tí chút so với các sp cùng chi phí chạy Snapdragon 625 nhưng nếu xem xét về độ mượt và Đánh giá đa nhiệm thì dòng smartphone nay của Sony đứng bậc nhất phân khúc.

    Thời lượng pin dài, hỗ trợ sạc nhanh

    Xperia XA1 Plus với trên mình viên pin 3430 mAh, đủ lớn để khách hàng sử dụng hơn 1 ngày dài. Phần mềm XA1 Plus còn có chế độ STAMINA, tiết kiệm pin lúc thiết yếu và hỗ trợ cả sạc nhanh MediaTek Pump Express Plus 2.0.

    Hai SIM và các di chuyển tiên tiến nhất

    tư vấn hai SIM là 1 hiệu năng rất tiện lợi của việc liên lạc của người dùng. ko chỉ sở hữu hai khay SIM, Sony Xperia XA1 Plus còn Trên tay những đi đến mới và hiện đại số 1 như USB Type-C, Google Cast, WiFi Miracast, Bluetooth 4.2. Đây đều là những đi đến của những smartphone cấp cao.

    giờ đây Sony XA1 Plus đang vào chương trình khuyến mãi mới “Đặt trước, Rước loa xịn” tại FPT Shop. Chỉ cần kí cược 500.000 đồng lúc mua trực tuyến Xperia XA1 Plus trong khoảng 15/09 – 27/09, quý khách sẽ được tặng một loa Sony Bluetooth ko dây trị giá cả 1.190.000 đồng và ốp lưng vào suốt trị giá cả 100.000 đ. Chương trình 2017 có khả năng xong xuôi trước thời gian ra mắt khi hết quà. do vậy khách hàng Nên đặt sắm ngay nhằm nhận được những phần quà giá thành này.

    thay mặt kính samsung a9

    Quân LNH

Chia sẻ trang này