Đánh giá Huawei Mate 10 Pro: trí tuệ và vẻ đẹp và còn gì nữa?

Thảo luận trong 'Điện thoại' bắt đầu bởi nangmui287, 1/11/17.

  1. nangmui287

    nangmui287 Member

    Huawei Mate 10 Pro được tạo ra cách đây ít giờ và gây được ấn tượng mạnh nhờ các sự thay đổi lớn trong kiểu dáng phần cứng so với người tiền nhiệm.

    thay mặt kính samsung a5

    Đúng như dự báo, Huawei Mate 10 Pro đã chính thức được ban bố ngày bữa qua với hoàn toàn những tính năng thời thượng. Nó được ra mắt cùng với Mate 10 tiêu chuẩn nhưng đơn giản bộ đôi này được đánh giá sự dị biệt khá nhiều tới từ market. do vậy mình sẽ được cho là bài trên tay nhanh chóng Huawei Mate 10 Pro để mọi người được đánh giá được một cái là nhìn dễ tiếp nhận về smartphone này.

    So với Mate 10, phiên bản Mate 10 Pro hoàn toàn quyến rũ hơn. Nó có màn hình 6 inch với bezels hẹp trên cả 4 cạnh. Huawei toan tính rằng màn hình 6 inch trên tel mới của gia tộc khi được tinh giảm concept chỉ được cho là kích cỡ tổng quan tương đương sản phẩm 5.5 inch trước ấy. hết sức quý khách sẽ cầm nắm nó thiệt sự thoả thích nhờ rất nhiều đường cong xuất hiện rất nhiều trong tiếng nói kiến trúc Mate 10 Pro.

    thay mặt kính samsung a8

    Huawei đạt được bezel mỏng hơn nhờ việc loại bỏ đi nút Home trên Mate 10 Pro và di chuyển máy quét vân tay ra vị trí phía sau bởi tel, bên dưới camera. Màn hình được trì hoãn hơn với tỉ lệ mới và độ phân giải 2,160x1,080 pixels, ấy là tiềm năng và sắc nét. Điểm mà mình thích trên Mate 10 Pro chính là kỹ nghệ OLED được sử dụng khiến cho tận dụng tối đa sắc đẹp trên màn hình Full hướng nhìn với phiên bản màu đen tel. Màn hình trên smartphone này cũng hỗ trợ hiển thị nội dung HDR10 và đủ sáng để sử dụng tốt dưới ánh mặt trời trực tiếp (710nits).

    Huawei cũng học tập Apple trong việc đổi thay concept phía sau từ kim loại thành kính. tuy thế, trong khi Apple có động thái để trợ giúp sạc ko dây, đồng ý bởi Huawei là tuyệt đối chỉ về mang tính thẩm mỹ - không được cho là sạc ko dây trên tel. tổng thể Huawei Mate 10 Pro là khá mãn nhãn và đặc biệt nhờ rất nhiều dải cắt ngang chạy ở mặt sau kết hợp sắc màu độc đáo, sáng bóng. tuy thế, khách hàng sẽ cần lau chùi khá nhiều vì nó bám vân tay như toàn bộ tel được cho là cấu trúc kính khác trên thị trường.

    giả dụ Huawei thứ cho Mate 10 phần nhiều jack cắm tai nghe tiêu chuẩn 3.5mm thì Mate 10 Pro lại ko có. Thay vào ấy, khách hàng sẽ phải dùng tai phôn Bluetooth, hoặc tìm phần đông tai nghe dạng USB-C mới hoặc bộ thay đổi. phiên bản Pro này còn được Huawei đưa lên chuẩn chống thấm IP67. Đây là phần đông nỗ lực đáng ca ngợi lúc đảm bảo an tâm hơn cho vật dụng và cũng là nguyên do lúc gia tộc ko thêm giắc cắm tai phôn trên phone.

    [​IMG]

    Huawei cho hay bộ xử lý Kirin 970 với 8 nhân dịp có trên Mate 10 Pro là mau chóng như chớp, xử lý bất kỳ trò chơi mà quý khách có khả năng kiếm thấy trong rất nhiều cửa hàng Google Play, và chỉnh sửa hình ảnh nhanh. Ở CPU này cũng được kiến trúc thêm rất nhiều chip AI riêng trợ giúp duy trì trí tuệ nhân tạo trên Mate 10 Pro. những ích lợi hữu hình của việc này mà Huawei giới thiệu là duy trì tuổi thọ pin và camera. chả hạn như camera Mate 10 Pro sẽ được đánh giá thể xác định rất nhiều loại khác nhau của hình ảnh - sân khấu là bao nhiêu, người hay thậm chí là chó - và chỉnh sửa cài nêu ra camera phù hợp trước khi ảnh được chụp.

    Mate 10 Pro được đánh giá 6GB bộ nhớ RAM và 128GB dung lượng lưu trữ nhưng không có thể mở ra mà lưu trữ với thẻ microSD.

    Huawei đang khăng khít với một thiết lập camera kép na ná như chúng ta đã thấy trên P10 của gia tộc. gần như cảm biến 12-megapixel màu sắc, trong lúc phần nhiều cảm biến 20-megapixel chụp màu đen và trắng. họ cũng lắp đặt khẩu độ lớn f / 1.6 trên cả hai ống kính, cho phép ánh sáng đi vào những hơn nữa và số ít rất nhiều tinh chỉnh phần mềm.

    Huawei vẫn chưa đưa ra chuần xác thời gian gia tộc sẽ mở mua bán ra thị trường Mate 10 và Mate 10 Pro. Trong khi bản dạng tiêu chuẩn được định giá thành phát biểu là trên dưới 16 triệu đồng thì bản dạng Pro các bạn đang thấy ở đây được dự định giá là 860 USD tương đương 19.5 triệu đồng.

    Huawei Mate 10 Pro thông số kỹ thuật
    • [*]Màn hình 6-inch Full view, OLED, độ phân giải, 2,160x1,080-pixel[*]Camera chính 12-megapixel kết hợp cảm biến đơn sắc 20-megapixel[*]Camera trước 8-megapixel[*]Dung lượng pin 4,000mAh pin, chẳng thể tháo rời, hỗ trợ sạc mau chóng nhưng không có sạc không dây[*]Chip xử lý Kirin 970 Octa-core[*]Bộ nhớ RAM 6GB, bộ nhớ lưu trữ 128GB không có hỗ trợ MicroSD mở ra[*]Kháng nước nguyên tắc IP67 - chịu được ở độ sâu 1 mét trong 30 phút
    thay mặt kính samsung a9

    Ngọc Bình
    Theo cnet

Chia sẻ trang này