Đào tạo Xét nghiệm hệ Cao đẳng tphcm năm 2018 theo chương trình nào?

Thảo luận trong 'Tuyển dụng' bắt đầu bởi hongtham, 15/11/18.

  1. hongtham

    hongtham Member

    Chương trình đào tạo Xét nghiệm Cao đẳng tphcm năm 2018 như thế nào là câu hỏi thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ

    [​IMG]

    Xét nghiệm y học, ngành học hưng thịnh trong tương lai

    Xét nghiệm Y tế là một trong những ngành có vai trò quan trọng trọng ngành y tế có chức năng phân tích các mẫu bệnh phẩm của bệnh nhân. Từ đó cung cấp thông tin kết quả xét nghiệm giúp các bác sĩ chẩn đoán và phát hiện bệnh sớm cũng như dự báo nguy cơ mắc bệnh cho người dân.

    Những năm gần đây mục tiêu đào tạo tại các trường Đại học, Cao đẳng Xét Nghiệm Sài Gòn là huấn luyện sinh viên có kỹ năng thực hành thành thạo các kỹ thuật xét nghiệm lâm sàng cũng như các kỹ thuật mới phát hiện nhanh các tác nhân gây bệnh trên nền tảng kiến thức về khoa học sức khỏe

    Theo số liệu thống kê, hiện nay tại nước ta có rất nhiều bệnh viện đa khoa tuyến TW trực thuộc bộ Y tế và trên 300 bệnh viện đa khoa tỉnh, huyện và chuyên khoa. Bên cạnh đó còn có trăm nghìn bệnh viện tư nhân cùng phòng khám đa khoa có phòng xét nghiệm mở ra nhiều cơ hội việc làm cho những bạn trẻ đang theo học ngành Xét nghiệm. Ngoài bệnh viện và phòng khám đa khoa, các trung tâm y tế dự phòng, trung tâm bảo vệ sức khỏe cũng có nhu cầu nhân lực ngành Xét nghiệm Y học. Đây chính là ngành học tươi sáng ở thời điểm hiện tai và tương lai.

    [​IMG]

    Chương trình đào tạo Xét nghiệm Cao đẳng hiện nay có gì đặc biệt?

    Y Dược vốn là ngành học luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhiều bạn trẻ và phụ huynh. Đặc biệt đây còn được biết đến là ngành học mang tính ứng dụng cao liên quan đến việc chẩn đoán, điều trị bệnh cho con người. Bởi vậy nguồn nhân lực ngành Y Dược rất được coi trọng từ khi tuyển sinh cho đến khi tốt nghiệp ra trường.

    So với hệ Đại học Y dược, các đơn vị đào tạo Cao đẳng Y Dược thường tập trung các chuyên ngành như: Cao đẳng Điều dưỡng, Xét nghiệm, tuyển sinh cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2018, Hộ sinh…. với thời gian đào tạo kéo dài 3 năm. Đây được đánh giá là những ngành học tiềm năng, có nhu cầu nhân lực lớn cũng như mang đến sự ổn định trong tương lai.

    Ban tư vấn Tuyển sinh cao đẳng Y Dược Sài Gòn cho biết về cơ bản chương trình đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm chính quy sẽ được tinh giản, giảm thiểu cho phù hợp với thời gian học tập và thường chú trọng nâng cao kỹ năng thực hành. Trong nhiều năm qua Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được biết đến là địa chỉ đào tạo nhân lực ngành Y Dược chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của xã hội. Đảm bảo đào tạo nguồn lực có trình độ chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp, nắm bắt công việc tốt. Đặc biệt sinh viên sau khi ra trường có thể xin việc dễ dàng ở nhiều bệnh viện, phòng khám hay cơ sở y tế trên cả nước.

    Xem thêm: Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn

    Năm 2018 Bộ Giáo dục và đào tạo đã đưa ra nhiều thay đổi trong kỳ thi tuyển sinh và quyết định bỏ điểm sàn. Thực hiện theo chỉ đạo của bộ LĐTB&XH, Cao đẳng Y dược HCM tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp THPT.
    Nguồn: Xét tuyển cao đẳng y tế Sóc Trăng

Chia sẻ trang này