Đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018 ở đâu uy tín chất lượng?

Thảo luận trong 'Tuyển dụng' bắt đầu bởi Ha966, 30/6/18.

  1. Ha966

    Ha966 Member

    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn được nhiều thí sinh và phụ huynh lựa chọn

    [​IMG]

    Ngành Điều dưỡng nắm giữ vai trò trụ cột trong hệ thống Y tế, đặc biệt trong bối cảnh hiện nay khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân đang ngày càng cao nên nhu cầu nhân lực Điều dưỡng để làm việc tại các bệnh viện, cơ sở Y tế ngày càng tăng. Nhận thấy nhu cầu việc làm của xã hội nhiều thí sinh quyết định theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn để nâng cao kiến thức, giá trị bằng cấp cũng như mở rộng cơ hội việc làm trong tương lai. Có rất nhiều cơ sở đào Y Dược trên địa bàn thành phố nhưng trường đào tạo uy tín chất lượng được nhiều thí sinh lựa chọn phải kể đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Tại đây các bạn sẽ được học tập trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp với hệ thông cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên uy tín chất lượng, có cơ hội thực hành tại các cơ sở Y tế, bệnh viện, trung tâm Y tế trên địa bàn toàn quốc. Sau này ra trường trở thành những Y sĩ giỏi, giàu Y đức.

    Chỉ cần thí sinh có bằng tốt nghiệp hệ Trung cấp và chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng năm 2018, có sức khỏe tốt và lý lịch trong sạch là thí sinh có cơ hội trở thành sinh viên Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Tại đây các bạn sẽ được học tập trong thời gian là 1,3 năm. Đây cũng là thời gian đào tạo hệ Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn, Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm mà Nhà trường quy định. Nhà trường liên tục mở các lớp đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 vào thời gian ngoài giờ hành chính là cả ngày thứ 7 và chủ nhật hoặc buổi tối các ngày trong tuần từ thứ hai đến thứ sáu. Đây cũng là thời gian học các lớp đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn giúp bạn trẻ có thể vừa học vừa làm mà vẫn đảm bảo chất lượng đào tạo.

    Cũng giống với hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn, , Cao đẳng Điều dưỡng, sau khi hoàn thành chương trình đào tạo các bạn có thể làm Điều dưỡng viên tại các bệnh viện, cơ sở, trung tâm Y tế trên địa bàn cả nước.

    [​IMG]

    Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn cần chuẩn bị hồ sơ như thế nào?

    “Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn bao gồm các giấy tờ gì?” chính là vấn đề được đông đảo các bạn trẻ quan tâm và muốn biết câu trả lời. Để trả lời câu hỏi này, Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược học xin giới thiệu các giấy tờ cần thiết quan trọng mà thí sinh cần chuẩn bị trong quá trình chuẩn bị hồ sơ, các giấy tờ cần thiết bao gồm:
    • Chứng chỉ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 trong 03 tháng.
    • Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng theo mẫu của Nhà trường.
    • Bằng tốt nghiệp Trung cấp và hệ tương đương bản sao có công chứng.
    • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng).
    • 02 Phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, điện thoại và địa chỉ liên hệ của thí sinh.
    • 04 Ảnh 4*6 (chụp trong vòng 6 tháng.
    • Giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).
    Xem thêm: http://truongcaodangyduocsaigon.vn/

    Năm 2018 Nhà trường mở rộng đào tạo tuyển sinh đa ngành đa nghề với các hệ đào tạo như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược Sài Gòn, Cao đẳng Xét nghiệm… giúp thí sinh có nhiều lựa chọn hơn trong ngành nghề mình yêu thích. Sau khi hoàn thiện hồ sơ, thí sinh có thể gửi hồ sơ qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại phòng tuyển sinh của Nhà trường. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, thí sinh có thể liên hệ trực tiếp với ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2018 để được tư vấn chi tiết nhất.

Chia sẻ trang này