Ý nghĩa và các chọn mua sim đầu số cổ 0913 ưng ý

Thảo luận trong 'Sim số' bắt đầu bởi tuanxuxu, 2/6/18.

  1. tuanxuxu

    tuanxuxu Member

    Những chiếc sim đầu số cổ 0913 của nhà mạng Vinaphone được đánh giá là đầu số cổ hiếm và đẹp, được các đại gia nhà giàu yêu thích sử dụng. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm thông tin và tham khảo về dòng sim này thì hãy cập nhật ngay những thông tin được chia sẻ ở bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    Hiểu thế nào cho đúng về dòng sim đầu số cổ 0913?

    Sim đầu số 0913 là một trong những đầu số vinaphone được người dùng để ý nhất những năm vừa qua do giá thành thích hợp, dịch vụ tốt và những ý nghĩa máy mắn, thuận lợi mà dòng sim này mang đến.

    Ý nghĩa và các chọn mua sim đầu số cổ 0913 ưng ý

    Sim 0913 là một trong số nhưng đầu số sim tuyệt đẹp và nổi bật giữa vô vàn những số sim của nhà mạng Vinaphone.

    Tuổi đời của một chiếc sim không chỉ nói lên khoảng thời gian sử dụng mà hơn hết nó còn thể hiện sự gắn bó và giá trị của nó đối với chủ nhân. Bởi thực ra, người ta chỉ xác định gắn bó với một số sim trong khoảng thời gian dài khi số sim đó mang lại tài lộc, may mắn, thuận lợi thì mới được dùng lâu đến như vậy. Chứng tỏ đây là một chiếc sim đầu số cổ quý và chủ nhân là người thành đạt. Không chỉ vậy, việc sử dụng một đồ vật lâu năm còn thể hiện tính cách của người dùng nó. Không vì ham của lạ, ham rẻ hay bị cuốn theo trào lưu mới (sim tứ quý, sim tam hoa, sim lộc phát…) mà vẫn kiên định gắn bó với số sim đó lâ dài.

    Không chỉ có vậy, trong số sim đầu số cổ 0913 con số 9 được xem là số vua, mang ý nghĩa trường cửu, còn số 1 là sự khởi đầu. Khi hai số này kết hợp lại với nhau sẽ tạo thành một sự khởi đầu hoàn hảo, mang đến cho cuộc sống một làn gió mới. Do ý nghĩa đó mà đầu số 091 luôn được giới kinh doanh và công chức yêu thích lựa chọn. Một thuê bao đẹp là thuê bao phải cân bằng âm dương, chẵn lẻ và phụ thuộc vào cách sắp xếp của những con số. Như vậy những số sim đầu số cổ 0913 hội đầy đủ các yếu tố để trở thành một số sim đẹp được nhiều người sẵn sàng bỏ ra số tiền không nhỏ để mua về. Và một điều không kém phần quan trọng khi lựa chọn số sim là các bạn cũng cần xem xét dựa trên cung mệnh của mình nữa nhé!

    Địa chỉ cung cấp sim đầu số cổ 0913 đẹp với giá thành hợp lý

    Nếu các bạn đang có nhu cầu mua cho mình số sim đầu số cổ 0913 đẹp với giá thành hợp lý thì hãy nhanh chóng liên hệ với khosim24h.com để chọn cho mình được những số sim ưng ý nhất. Khosim24h.com là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp sim số đẹp của nhiều nhà mạng như: sim số đẹp Mobifone, sim số đẹp Viettel, sim số đẹp Sfone, sim số đẹp Vinaphone… từ 10 số đến 11 số.

    Để đặt mua sim các bạn có thể trực tiếp truy cập website: khosim24h.com hoặc gọi điện thoại đến hệ thống hotline: 0902.24.24.24/ 0912.24.24.24/ 0986.24.24.24 để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ cụ thể, tận tâm nhất.

Chia sẻ trang này