Ô tô Chevrolet Spark 2017 kiểu xe cho đô thị mới giá phải chăng trả góp toàn quốc

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi Chevrolet052512, 9/1/17.

  1. Chevrolet052512

    Chevrolet052512 New Member

    Chiếc xe tỉnh thành cỡ nhỏ được phát triển từ nền tảng hatchback Spark, nhưng mà theo đẳng cấp crossover vừa được Chevrolet cho ra mắt – Xe Spark mới Activ 2017, có giá bán chỉ từ 17.000 USD tại thị trường Mỹ.

    [​IMG]




    Chevrolet Spark mới ACTIV 2017 – điểm nhấn về thiết kế

    Hãng Chevrolet đã tung ra phiên bản mới của dòng xe giá rẻ Spark ACTIV 2017 tại quê nhà Mỹ. Spark Activ ra đời đầy đủ nguồn gốc từ thị hiếu của người quan hoài chuyển sang tiêu dùng các item xe gầm cao. mà kiểu xe mới này ko hoàn toàn là một crossover đích thực, bởi kích tấc của nó ko nới rộng đáng kể để gia nhập phân khúc B.

    So với bản dựng thường nhật, Spark ACTIV 2017 sở hữu một số điểm nhấn khác nhau về thiết kế. chắc rằng nhận thấy rõ điều đó qua phần đầu và đuôi xe độc đáo.

    những góc cạnh như giúp Spark Activ tiếp cận thêm người dùng ở mảng xe thành phố cỡ nhỏ phân khúc A:
    • [*]Khoảng sáng gầm xe tăng thêm 10 mm so với bản tiêu chuẩn[*]Có thêm thanh chằng đồ[*]thiết kế thể thao hơn
    hãng sản xuất Chevrolet từng trình làng bản concept mang tên Beat Activ tại Ấn Độ vào khoảng đầu năm 2016. Tổng thể ngoại hình của chiếc xe mới thừa hưởng đa dạng từ bản concept và Spark tiêu chuẩn. nhưng không giống nhau ở lazăng hạp kim 15 inch mới, cản trước và cản sau thêm ốp kim mẫu, đèn sương mù to hơn tăng tính thể thao. Bên cạnh đó động cơ vẫn là item 4 xilanh không gian một,4 L, cho công suất 98 mã lực, mômen xoắn cực đại 120 Nm.

    Spark ACTIV 2017 – thiết bị rộng rãi tính năng mới

    Nội thất của Spark phiên bản Activ thiết bị ghế bọc da có kèm chức năng sưởi ở ghế trước. Vô – lăng cũng được bọc da đa chức năng. Màn hình trung tâm cảm ứng 7 inch. Hệ thống thông tin giải trí toàn cầu MYLINK tương thích Android Auto và Apple CarPlay để kết nối với điện thoại sáng dạ. Spark Activ cũng hỗ trợ kết nối 4G LTE, kiểm soát hành trình. Camera lùi, chìa khóa thông minh, cửa mở không quan tâm chìa khóa và cửa sổ chỉnh điện. Radio vệ tinh SiriusXM, điều hòa không khí.

    nhãn nhiệu Mỹ hiện vẫn chưa công bố thêm hình ảnh nội thất Spark Activ mới.

    “Chevrolet Spark ACTIV 2017 là 1 dòng xe thú vị và phong cách”




    Ông Steve Majoros, giám đốc buôn bán mảng ôtô con và crossover của hãng Chevrolet, cho biết. “Mẫu xe này mang dáng dấp SUV nhưng mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu và làm ra một trải nghiệm lái kết nối cho khách hàng”.Đối thủ trực tiếp của dòng Hyundai i10

    Tại thị trường Mỹ, Xe Spark mới ACTIV có giá bán khởi điểm là 16.945 USD, tương đương 378 triệu đồng. Bỏ ra số tiền này, các bạn tại Mỹ đảm bảo rước Spark ACTIV 2017 bản số sàn. Bên cạnh đó đó, đắt hơn 1000 USD, Xe Chevrolet Spark ACTIV phiên bản quan tâm hộp số CVT có giá khởi điểm từ 18.045 USD, tương đương khoảng 403 triệu Đồng. Xe chắc sẽ được bán ra tại Mỹ vào quý đầu 2017.

Chia sẻ trang này