Êm Ái Và An Toàn Với Xe Điện Dk Luxury Hai Phanh Đĩa

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi baolinh0169, 12/12/18.

  1. baolinh0169

    baolinh0169 Member

    Hãng xe điện cao cấp Dkbike trước giờ luôn là thương hiệu uy tín được lòng người tiêu dùng không chỉ cho ra đời nhiều mẫu xe có thiết kế sang trọng mà với độ bền bỉ và khả năng di chuyển ổn định đã trở thành sự lựa chọn hợp lý cho người tiêu dùng. Cái tên xe điện Dk Luxury hai phanh đĩa cũng là một trong những mẫu xe được ưa chuộng của hãng này, không chỉ hoạt động tốt mà ngay những tính năng an toàn của xe cũng được người tiêu dùng đánh giá cao.




    Về kiểu dáng có thể thấy mẫu xe này hoàn toàn không khác gì mấy so với xe tay ga, xe có một thân hình khá sang trọng, từng chi tiết nút bấm được sắp xếp hợp lý, khoa học. Màu sơn xe sử dụng những màu sắc kết hợp màu đen để tăng thêm sự quyến rũ. Hình dáng bo tròn của xe còn làm cho người dùng có được một phong cách thu hút người nhìn.

    [​IMG]
    Không thua kém gì xe ga hiên nay xe điện Dk Luxury hai phanh đĩa cũng có một chiếc yên cực êm ái thêm phần nhấn nhá để cuốn hút hơn. Xe có phần để điện thoại, mắt kính,… rất tiện. Chiếc móc nhỏ bên dưới yên xe cũng giúp chúng ta thuận tiện treo những đồ dùng. Phần cốp xe rộng thật sự rất thoải mái với chúng ta, đặc biệt là chị em phụ nữ hay mang theo vật dụng.




    Xe điện Dk Luxury hai phanh đĩa chính hãng mang đến khả năng di chuyển cũng không kém phần ấn tượng, trang bị công suất 1000W để xe có thể đi với vận tốc tối đa 45-50km/h. Việc trang bị 5 bình accquy 20A giúp cho xe có thể đi quảng đường dài 80-90km/ 1 lần sạc.


    Xe có đầy đủ hệ giảm xóc êm ái, phanh đĩa trước phanh đĩa sau an toàn cao, bánh xe lớn liền săm, đồng hồ điện tử kiểm soát xe, khóa từ thông minh chống trộm,…


    Thị trường xe đạp điện tphcm đang xôn xao dòng xe mới sang trọng, chất lượng này, nếu quan tâm hơn chúng ta có thể liên hệ với Thế Giới Xe Điện.






    Liên Hệ :

    Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887
    Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0912272077
    Có thể bạn quan tâm website: xedien.com.vn/ | xemaydien.vn/ | thegioixedien.com.vn/ | xedapchaydien.vn/ xemaydien.info/|
    ---------

    HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN - XEDIEN.COM.VN



    Hồ Chí Minh

    *Showroom 8 : 635 Lũy Bán Bích. Phường Phú Thạnh. Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh.
    *Showroom 9 : 65-67 Đường Võ Thị Sáu - Phường 6 - Quận 3 - Tp. Hồ Chí Minh

    Hà Nội
    *Showroom 1 : 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.
    *Showroom 2 : 340 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.
    *Showroom 3 : 424 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.
    *Showroom 4 : 330 Khâm Thiên . Đống Đa . Hà Nội.
    *Showroom 5 : 455 Nguyễn Văn Cừ . Long Biên . Hà Nội.
    *Showroom 6 : 154 Phạm Văn Đồng . Cầu Giấy . Hà Nội.
    *Showroom 7 : 167 Quang Trung . Hà Đông. Hà Nội.

    THẾ GIỚI XE ĐIỆN CHỈ KINH DOANH NHỮNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT - VÌ SỰ AN TOÀN CỦA BẠN LÀ TRÁCH NHIỆM CỦA CHÚNG TÔI

Chia sẻ trang này