Áo thun đồng phục, đơn giản tiện lợi

Thảo luận trong 'Các thiết bị khác' bắt đầu bởi ngthss1, 29/8/18.

  1. ngthss1

    ngthss1 Member

    Trước đây, nhiều người thường tỏ ra khó chịu khi phải mặc đồng phục để đi học hoặc đi làm. Tuy nhiên, đồng phục ngày nay với kiểu dáng hợp thời trang, đặc biệt tính ứng dụng cực kì cao mang lại nhiều sự tiện lợi cho người mặc, nên nhân viên rất thích diện đồng phục đến công ty làm việc cũng như khi đi ra đường. Hãy cùng xưởng may đồng phục giá rẻ Thiên Bằng điểm qua 4 kiểu đồng phục được nhân viên cực kỳ ưa thích vì tính hữu dụng của nó nhé.


    >> áo liền quần công nhân

    Áo thun đồng phục

    Với kiểu dáng đơn giản nhưng đẹp, và gần gũi với phong cách hàng ngày, áo thun đồng phục may tại các xưởng may áo đồng phục giá rẻ luôn là chiếc áo dẫn đầu top danh sách đồng phục có tính ứng dụng cao. Với chất vải mềm, có độ co giãn, thấm hút tốt, lại thoáng khí, nhân viên có thể mặc áo thun đồng phục ngồi làm việc nhiều giờ liền, mà cơ thể vẫn không cảm thấy hầm bí khó chịu.


    Bên cạnh đó, nhân viên còn có thể mặc áo để tham gia các buổi dã ngoại, hoạt động thể thao ngoài trời do công ty tổ chức, cũng như mặc trong các buổi tụ họp bạn bè điều thích hợp. Đặc biệt, áo thun đồng phục rất dễ bảo quản, giặt giũ và phơi mau khô hơn các loại đồng phục khác. Nhân viên có thể mặc thay phiên mà không lo thiếu đồ ngày mưa.



    Áo sơ mi đồng phục, item công sở thanh lịch


    Áo sơ mi đồng phục

    Áo sơ mi đồng phục là item không thể thiếu trong tủ đồ của các nhân viên công ty, doanh nghiệp. Áo sơ mi ngày nay đã được thiết kế, cách tân về kiểu dáng để tạo sự thoải mái không quá gò bó nhưng vẫn giữ được nét đẹp thanh lịch chuẩn công sở từ trước đến nay của nó. Áo sơ mi đồng phục có thể kết hợp với nhiều loại trang phục, mỗi cách mix sẽ mang lại một nét đẹp riêng cho người mặc trong từng hoàn cảnh cụ thể. Chẳng hạn: áo sơ mi, váy công sở, hoặc quần tây đen giúp các bạn lịch thiệp khi đi làm, combo jean, áo sơ mi giúp các nàng công sở năng động hơn khi xuống phố, team áo sơ mi, chân váy lại vô cùng thích hợp cho các buổi tiệc cuối năm của công ty.



    >> quần áo bảo hộ lao động

    Chân váy đồng phục khiến các nàng thích mê


    Chân váy đồng phục

    Bên cạnh chiếc áo sơ mi, áo thun đồng phục, chân váy chính là trang phục khiến hội chị em văn phòng mê mẩn. Chân váy kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau sẽ giúp các nàng trông xinh đẹp, dịu dàng hơn.


    Đặc biệt nếu có lịch hẹn cà phê, tụ họp cùng bạn bè sau khi kết thúc công việc, nhưng không có đủ thời gian về nhà thay quần áo, bạn có thể mặc luôn combo trang phục chân váy đang mặc trên người để đến gặp bạn bè vô cùng tiện lợi luôn nhé.


    Áo mưa

    Nếu đã quá nhàm chán với các áo đồng phục thông thường, bạn hãy tìm ngay đến với áo mưa đồng phục. Trong những ngày thời tiết mưa nắng thất thường như hiện nay, áo mưa đồng phục chính là người bạn đồng hành tuyệt vời. Áo mưa ngăn nước mưa thấm vào cơ thể, giúp giữ cho cơ thể khô ráo, không bị nhiễm lạnh hay bị cảm khi đi dưới trời mưa.


    >> găng tay bảo hộ bằng da

Chia sẻ trang này