Áo quần đi làm mới nhất

Thảo luận trong 'Thiết bị chống sét' bắt đầu bởi Dinh Phong, 1/8/18.

  1. Dinh Phong

    Dinh Phong New Member

    Đồng phục công sở còn biểu hiện sự chu đáo , chu toàn của người lãnh đạo đối với công ty và nhân viên của mình. Đồng phục công sở đẹp, duyên dáng thanh lịch sẽ giúp nhân viên thoải mái trong làm việc, tự tin trong giao tiếp và tạo tuyệt vời đẹp với các đối tác làm ăn trong buôn bán, giao dịch.

    Bởi vì vậy, việc lựa chọn đồng phục thế nào cho thích hợp, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa hài hòa với hình ảnh công ty, doanh nghiệp và tạo cảm giác dễ chịu thuận tiện nhất cho công nhân viên là điều rất quan trọng. Có rất nhiều mẫu đồng phục đặc trưng, tiện lợi được sử dụng làm đồng phục công sở, song quy tụ lại có một số mẫu phổ biến và được ưu chuộng nhất.

    1. Đồng phục vest công sở:

    Sang trọng, lịch thiệp đầy phong cách – đây là mẫu đồng phục hàng đầu của những công ty, doanh nghiệp muốn chú trọng vào hình ảnh chuyên nghiệp của nhân viên, điển hình là đồng phục ngân hàng, đồng phục công ty bảo hiểm, dịch vụ cao cấp thể hiện sự đẳng cấp, đáng tin yêu và chuyên nghiệp.

    Những mẫu đồng phục vest cho nữ, được thiết kế trau chuốt hơn, để tôn lên sự thanh lịch nhưng vẫn năng động, trẻ trung và hợp thời trang cho phái đẹp. Với đồng phục vest nữ có thể chọn liên kết áo vest với quần tây thanh lịch hoặc phối cùng chân váy công sở để có hình thức sang trọng, nữ tính. Những mẫu đồng phục vest bộ này thường được phối cùng áo sơ mi khi chú trọng sự nghiêm túc, đứng đắn hoặc có thể kết hợp với áo kiểu dễ dàng, áo cổ nơ nguyên liệu chiffon, voan nhẹ nhàng, thoáng mát cho hình ảnh nhân viên nữ thêm nữ tính, không thô cứng, cuốn hút ánh nhìn của người đối diện.

    Mẫu đồng phục vest công sở dành cho nữ rất thích hợp với những nhân viên thường xuyên tiếp xúc giao dịch với khách hàng, những công việc cần sự năng động và chuyên nghiệp. đáng chú ý là phù hợp với môi trường làm việc khí hậu ôn hòa, mát mẻ hoặc làm đồng phục mùa đông cho nhân viên.
    [​IMG]
    2. Đồng phục – Sơ mi công sở liên kết với váy:

    Ngoài những chiếc quần dài, những chân váy công sở nhã nhặn cũng là một điểm nhấn nhẹ nhàng đầy tinh tế khi mặc kèm với áo sơ mi. Đây là đặc quyền của phái đẹp trong việc chọn lựa đồng phục công sở. Cho dù là chân váy bút chì, váy chữ A hay những chiếc váy ngắn lưng cao sành điệu, chỉ cần được phối cùng chiếc sơ mi có kiểu dáng phù hợp, vẻ đẹp đầy nữ tính, thanh lịch, nổi bật trong mọi môi trường làm việc.

    Đây cũng là kiểu đồng phục công sở phổ biến nhất được nhiều doanh nghiệp đặt may đồng phục cho nhân viên nữ. Và phung phí đầu tư cho đồng phục công sở nữ này khá thấp, rất phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    3. Đồng phục váy đầm công sở:

    Đây là loại hình đồng phục công sở mới dành cho nữ. Những chiếc váy đầm luôn mang đến cho nữ giới vẻ đẹp mềm dẽo, dịu dàng và quyến rũ.

    Đồng phục đầm công sở đơn giản biến tấu, cách điệu thật linh hoạt từ màu sắc đến kiểu dáng, biến các chị em chốn văn phòng thành những quý cô đầy thanh lịch, nhưng vẫn hài hòa thích hợp với hình ảnh chung của công ty.

    NÀNG VAI TO VÀ THÔ MẶC THẾ NÀO CHO ĐẸP?

    Chỉ cần chú ý và chọn đúng trang phục thì những cô nàng vai to và thô toàn diện có thể thoát khỏi cơn ác mộng mang tên điểm trừ cơ thể này!

    Khi chọn trang phục các nàng chỉ chú trọng đến 3 vòng có chuẩn hay không mà nhiều khi quên đi mất phần vai của mình, nên dễ mắc sai trái chọn những chiếc váy đầm tố cáo khuyết điểm phần vai thô hoặc kém cân đối.
    [​IMG]
    Nếu may mắn chiếm hữu một bờ vai thon gọn, nuột nà cùng những đường nét mềm mại, bạn sẽ đủ sức để quyến rũ mọi ánh nhìn. tuy nhiên, đối với những cô nàng vốn thiệt thòi khi chiếm hữu đôi vai to và thô cũng đừng tự ti Vì bờ vai thiếu nữ tính, chỉ cần chú ý và chọn đúng trang phục thì bạn vừa đủ có thể thoát khỏi cơn ác mộng mang tên nhược điểm cơ thể này!

    Tuy bạn không thể tỏa sáng trong những bộ cánh sát nách hay trễ vai, nhưng mà bạn hoàn toàn có thể diện được những trang phục cute khác. Bỏ túi ngay 4 lý lẽ dưới đây để “giấu nhẹm” đôi vai thô kệch của mình và tự tin mặc đẹp nhé!

    Gợi cảm với trang phục cổ chữ V

    Không cần nhờ đến những kiểu váy trễ vai để trở nên gợi cảm, những thiết kế cổ chữ V vẫn sẽ giúp thú vị ánh nhìn của người đối diện, khiến họ không chú ý vào điểm trừ bắp tay to. Không chỉ vậy, cổ chữ V còn tạo cảm giác cho phần thân trên của bạn trông dài và thanh mảnh hơn, “đánh lừa” thị giác về đôi vai thô.

    Thanh lịch với váy đầm có tay

    Nếu váy đầm sát nách sẽ làm lộ điểm trừ phần vai to, kém thon thả thì hãy sắm ngay những chiếc váy có tay để che đi phần khuyết điểm không mong muốn này. tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng tay áo nên có thiết kế dáng suông, rộng thay Vì bó sát hoặc trang trí thêm các đường cut-out, dây nơ Do có thể dễ cộng” thêm vài cm cho chu vi bắp tay của bạn.




    Dịu dàng với nguyên liệu mềm dẽo

    Để tăng nét thanh mảnh, mảnh mai của cơ thể, người mặc nên chọn các vật liệu vải có độ rũ như lanh, cotton, voan, chiffon hay lụa,… với những kiểu dáng đơn giản. Phần cánh tay của trang phục khi được may với những chất liệu này cũng sẽ mang đến cảm giác rũ nhẹ giúp phần vai của các nàng trông thanh thoát hơn nhiều.

    Những vật liệu nhẹ, bay bổng sẽ là sự lựa chọn phù hợp để giúp bạn trông thoát dáng hơn.
    [​IMG]
    Phá cách với váy sát nách, cổ cao trang trí thích mắt

    Bờ vai to không đồng nghĩa với việc lúc nào bạn cũng chỉ mặc trang phục có tay. Một chút đổi mới và phá cách so với hàng ngày bằng mẫu váy sát nách, có cổ cao trang trí dễ nhìn sẽ giúp người đối diện chăm chút vào phần cổ và họa tiết hơn là đôi vai của bạn.

    Những chiếc đầm với thiết kế sát nách cổ V sẽ không quá phô bày nhược điểm của cơ thể mà ngược lại đầy trendy vừa giúp cho phần thân trên trông cân bằng.

    Với những lý lẽ chọn lựa trang phục không khó trên, các cô nàng sở hữu đôi vai rộng và thô sẽ tự tin tỏa sáng hơn rất nhiều. Chúc các nàng có những lựa chọn tuyệt vời nhất.

Chia sẻ trang này