NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG ONLINE I. Thông tin chung: Vị trí: Nhân viên hỗ trợ khách hàng online Bộ phận: Kỹ thuật Quản lý trực tiếp: Điều phối II. Nội dung công việc: Trả lời các thắc mắc về sản phẩm của khách hàng qua điện thoại, zalo, viber, facetime … Thực hiện một số công việc chuyên môn khác được giao bởi quản lý. Thời gian làm việc: ca sáng 9h00 – 18h00 hàng ngày. Nghỉ trưa: 12h00 – 13h00. Off 4 ngày linh động/ tháng. III. Quyền lợi: Lương thử việc cố định ( 4.500.000 vnđ – Thử việc 2 tháng). Lương chính thức: 5.300.000 Được trợ cấp điện thoại Làm việc trong môi trường năng động, công việc ổn định lâu dài, cơ hội phát triển bản thân cao. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau 1 năm làm việc tại công ty. Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty. Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. IV. Tiêu chuẩn: Nam, Dưới 30 tuổi. Yêu thích các sản phẩm công nghệ, âm thanh, thích tìm tòi học hỏi về sản phẩm. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về đồ âm thanh. Không nói ngọng, giọng nói tốt Yêu cầu tính cách: Siêng năng, làm việc tập trung, ham học hỏi. Nơi làm việc: Tại các chi nhánh của Vidia, tùy sắp xếp của quản lý *Hồ sơ gồm: (chuẩn bị khi phỏng vấn trực tiếp) Đơn xin việc Giấy khai sinh Sơ yếu lý lịch CMND, Hộ khẩu Bằng cấp liên quan V. Thông tin liên hệ Vidia: Miss. Hương – (84) 932.192.860 Email: vidia.phongnhansu@gmail.com Tuyển dụng nhiều vị trí truy cập vào link: https://vidiashop.net/tuyen-dung/ Xin cảm ơn bạn đã đọc và quan tâm đến tin tuyển dụng của vidia Đại gia đình Vidia chào mừng bạn!