tuyển dụng sale online

Thảo luận trong 'Các việc làm khác' bắt đầu bởi dankaraoketieuchuan1, 24/10/17.

  1. NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG ONLINE


    I. Thông tin chung:
    • Vị trí: Nhân viên hỗ trợ khách hàng online
    • Bộ phận: Kỹ thuật
    • Quản lý trực tiếp: Điều phối
    II. Nội dung công việc:
    • Trả lời các thắc mắc về sản phẩm của khách hàng qua điện thoại, zalo, viber, facetime …
    • Thực hiện một số công việc chuyên môn khác được giao bởi quản lý.
    • Thời gian làm việc: ca sáng 9h00 – 18h00 hàng ngày. Nghỉ trưa: 12h00 – 13h00.
    • Off 4 ngày linh động/ tháng.
    III. Quyền lợi:
    • Lương thử việc cố định ( 4.500.000 vnđ – Thử việc 2 tháng).
    • Lương chính thức: 5.300.000
    • Được trợ cấp điện thoại
    • Làm việc trong môi trường năng động, công việc ổn định lâu dài, cơ hội phát triển bản thân cao.
    • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau 1 năm làm việc tại công ty.
    • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
    • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
    IV. Tiêu chuẩn:
    • Nam, Dưới 30 tuổi.
    • Yêu thích các sản phẩm công nghệ, âm thanh, thích tìm tòi học hỏi về sản phẩm.
    • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về đồ âm thanh.
    • Không nói ngọng, giọng nói tốt
    • Yêu cầu tính cách: Siêng năng, làm việc tập trung, ham học hỏi.
    • Nơi làm việc: Tại các chi nhánh của Vidia, tùy sắp xếp của quản lý
    *Hồ sơ gồm: (chuẩn bị khi phỏng vấn trực tiếp)

    Đơn xin việc
    • Giấy khai sinh
    • Sơ yếu lý lịch
    • CMND, Hộ khẩu
    • Bằng cấp liên quan
    V. Thông tin liên hệ Vidia:
    Tuyển dụng nhiều vị trí truy cập vào link: https://vidiashop.net/tuyen-dung/

    Xin cảm ơn bạn đã đọc và quan tâm đến tin tuyển dụng của vidia

    Đại gia đình Vidia chào mừng bạn!

Chia sẻ trang này