Tra cứu vận đơn Nhất Tín Logistics

Thảo luận trong 'Liên kết' bắt đầu bởi nhattinag, 28/7/20.

  1. nhattinag

    nhattinag New Member

    Ở thời điểm hiện tại, theo như nhu cầu thực tế của khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh, Nhất Tín đã phát triển và đưa chức năng tra cứu vận đơn đến với mọi khách hàng. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động kiểm soát và theo dõi tình trạng đường đi của đơn hàng mà mình gửi.

    I. Tra cứu vận đơn là chức năng gì?
    [​IMG]

    Tra cứu vận đơn là việc giúp định vị được đơn hàng của bạn. Bạn hoàn toàn có thể biết được những nơi nào hàng của bạn đã từng đi qua và hiện tại hàng hóa của bạn đang được để ở đâu. Bên cạnh đó, bạn cũng biết rõ được trạng thái của hàng hóa như thế nào, có gặp bất trắc gì trên đường vận chuyển không. Ngoài ra, Nhất Tín còn thiết lập việc ước lượng số ngày dự tính còn lại của đơn hàng, tức là khi nào đơn hàng sẽ được vận chuyển đến nơi.

    Hiện nay, hệ thống của Nhất Tín đang hỗ trợ cho khách hàng sử dụng chức năng tra cứu vận đơn trên cả hai nền tảng là ứng dụng trên website và ứng dụng trên điện thoại. Ở mỗi phương tiện, chức năng tra cứu đều được thiết kế một cách đơn giản và dễ thao tác để khách hàng có thể sử dụng thuận tiện nhất.

    Với chức năng tra cứu vận đơn Nhất Tín Logistics phát triển, khách hàng có thể theo dõi trạng thái đơn hàng một cách nhanh chóng. Mặc dù đang ở nhà nhưng có thể hiểu rõ được tình trạng hiện tại của hàng hóa được vận chuyển. Biết được hàng đang ở đâu và bao giờ sẽ đến nơi.

    Trong quá trình sử dụng chức năng tra cứu vận đơn của Nhất Tín nếu gặp bắt cứ khó khăn nào, khách hàng có thể gọi ngay cho hotline của Nhất Tín Logistics để được hỗ trợ nhanh nhất: 1900.63.6688.
    Ntlogistics

Chia sẻ trang này