Toyota Prius 2010: Ngày 6, 5 điều không tuyệt vời

Thảo luận trong 'Ôtô' bắt đầu bởi bacacz, 16/2/19.

  1. bacacz

    bacacz New Member

    Chúng tôi sẽ sớm đi sâu vào chi tiết hơn về từng khía cạnh của Toyota Prius 2010, bao quát mọi khía cạnh của chiếc xe một cách triệt để. Hãy nghĩ về nó như là " Mọi thứ bạn cần biết ", nhưng trên steroid.

    Trong khi đó, phần hôm nay của loạt 30 ngày của Prius 2010 của chúng tôi tiếp nối " 10 điều tốt nhất " của ngày hôm qua với một danh sách một vài điều ... cũng ... không phải là tốt nhất.
    Toyota Long Bien

    (1) Ít chỗ để chân phía sau . Trong một gói rất giống với Prius 2009, hầu hết các kích thước đã lớn hơn một chút. Một trong đó không phải là phòng hông ghế sau, hẹp hơn gần một nửa inch. Một cái khác là khoảng không phía trước, thấp hơn 0,3 inch. Tệ nhất là, mặc dù lưng ghế trước mỏng hơn gần 1,5 inch, nhưng chỗ để chân phía sau giảm 2,6 inch - mặc dù không gian đầu gối phía sau tăng gần một inch. Mất của chúng tôi: Các ghế phía sau là thích hợp cho hai người đàn ông cao 6 foot với chân bình thường vấn đề, nhưng bạn sẽ không muốn ngồi giữa chúng.

    (2) Giới hạn kết hợp tùy chọn . Làm thế nào công ty có thể không mong đợi rằng người mua sẽ muốn một chiếc Toyota Prius 2010 được nạp đầy đủ với cả Gói công nghệ tiên tiến và Gói mái năng lượng mặt trời? Chọn một, trẻ em; đó là tất cả các bạn có được.

    (3) Vị trí của nút sưởi ghế . Đây là một chất gây kích ứng lớn cho những người trong chúng ta ở vùng khí hậu lạnh. Nút sưởi ghế được đặt xuống bằng mắt cá chân của bạn, được chôn trong không gian mở bên dưới bảng điều khiển trung tâm gắn trên cao - ngay bên cạnh ổ cắm 12-Volt. Grrrrrr.

    (4) Cùng một phạm vi pin và điện cũ . Với tất cả những thứ mới tuyệt vời , chúng tôi đã bị sốc (ahem) rằng pin vẫn giữ nguyên, và phạm vi điện cũng vậy - khoảng 1 dặm, trong những trường hợp phù hợp. Chúng tôi biết đó là để giảm chi phí, nhưng vẫn ....

    (5) Không có tùy chọn bổ trợ . OK, không ai khác cung cấp một trong hai (trừ chiếc Tesla Roadster trị giá 109.000 đô la 2009 , hoàn toàn khác biệt). Nhưng với Chevrolet Volt 2011 chưa đầy hai năm, chúng tôi muốn Toyota tiên phong cho phiên bản hybrid plug-in hybrid. Hiện nay! Đối với hồ sơ, Toyota cho biết số lượng hạn chế của các mẫu Prius plug-in sẽ được cung cấp cho các đội tàu - không phải người mua dân sự - vào cuối năm 2009.
    Theo một kỹ sư hàng đầu tại Ford, công ty sẽ chuyển tiền từ nghiên cứu pin nhiên liệu hydro để tập trung vào xe hybrid và xe điện. Động thái này đi theo xu hướng của sự tham gia nhanh chóng của ngành công nghiệp ô tô vào hybrid-điện và điện hoàn toàn và Ford không có kế hoạch bị bỏ lại phía sau.

    Ford, đã ghi nhận khoản lỗ 14,8 tỷ đô la trong năm 2008, đang cố gắng duy trì hoạt động và tránh tài trợ của chính phủ. Quyết định chuyển tài trợ từ công nghệ pin nhiên liệu hydro sang công nghệ lai và điện sẽ cung cấp các hệ truyền động thay thế khả thi trong thời gian ngắn. Theo Scott Staley, kỹ sư trưởng về công nghệ pin và nhiên liệu của Ford, "Chúng tôi đang tập trung vào nghiên cứu pin nhiên liệu của mình để tập trung vào các vấn đề cơ bản. đã chứng minh rõ ràng khả năng tồn tại của pin nhiên liệu hydro như một hệ thống động lực, nhưng không phải là một phương trình kinh doanh ... Đó là một vấn đề đối với công ty khi xem xét tình hình tài chính.

    Đội xe chạy bằng pin nhiên liệu hydro của Ford sẽ tiếp tục trải qua quá trình thử nghiệm, nhưng hiện tại, trọng tâm sẽ là xe hybrid và xe điện. Ford sẽ cung cấp một phiên bản điện của Transit Connect Van vào năm tới, gần đây đã phát hành Fusion Hybrid và Milan Hybrid và có kế hoạch giới thiệu một phích cắm điện vào năm 2012 cũng như nhiều xe hybrid hơn trong vài năm tới.
    Toyota Hung Yen
    Phó chủ tịch phát triển sản phẩm hệ thống truyền động của Ford, Barb Samardzich đã tổng hợp việc chuyển từ hydro sang điện trong một tuyên bố, "Với điện khí hóa, công nghệ tiếp tục phát triển với tốc độ khá mạnh mẽ. trên các công nghệ đó. Các tế bào nhiên liệu hydro không tiến triển với tốc độ mà ai đó sẽ nói, Wow Tôi đã sẵn sàng để đưa nó vào kế hoạch chu kỳ của chúng tôi trong thời gian tới. "

    Khi Ford tập trung tài trợ bổ sung cho xe hybrid và xe điện, người tiêu dùng có thể mong đợi xe hybrid và xe điện được cải tiến từ nhà sản xuất ô tô trong những năm tới.

Chia sẻ trang này