Tiếp thị gửi email marketing hàng loạt

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi nguyenha9889, 11/9/18.

  1. nguyenha9889

    nguyenha9889 Member

    Khi công chúng trở nên quen thuộc với hình thức liên lạc điện tử. Nếu bạn đã làm việc trong tiếp thị trước khi bùng nổ xã hội truyền thông. Bạn chắc chắn nhớ email marketing là nền tảng tiếp thị hàng đầu.
    Một điều không thay đổi là bạn cần lên kế hoạch chiến lược cho việc gửi email marketing hàng loạt. Một trong những điều tốt nhất về đăng ký email ngày nay là bạn có thể tin tưởng khách hàng tiềm năng. Rằng họ có một mức độ quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Và khuyến khích họ đăng ký vào danh sách nhận thông tin.

    Liệt kê các chiến dịch email marketing.

    Giữ email của bạn đơn giản và tối thiểu. Một thông điệp chuyên nghiệp, sạch sẽ, gọn gàng nói với người tiêu dùng rằng bạn chuyên nghiệp. Nếu bạn không thể tạo một email chuyên nghiệp, hãy tham khảo các mẫu email tempalte trong phần mềm spam email TOP EMail.

    Kiểm tra và phân tích kết quả chiến dịch tiếp thị email.

    Vẫn còn rất nhiều quyền lực trong A / B chia thử nghiệm. Kiểm tra email làm giảm tỷ lệ thoát, sẽ cho bạn biết thêm về khách hàng của bạn, làm tăng chuyển đổi và chi phí có hiệu quả.

    Trong việc phân tích các chiến dịch tiếp thị gửi email marketing hàng loạt. Tỷ lệ mở 30% hoặc cao hơn để biết nếu họ đã thành công. Tôi không mong đợi nhiều từ nhấp qua tỷ giá, nơi mà tôi muốn nhìn thấy xung quanh phạm vi 5%.

    Các chiến dịch tiếp thị tốt nhất sử dụng một số các hình thức tiếp thị cùng một lúc. Chìa khóa để tối đa hóa kết quả với mọi nỗ lực là để biết mục đích của bạn. Đúng khách hàng mục tiêu và học hỏi từ các kết quả của bạn.

Chia sẻ trang này