Thị trường Châu âu - châu mỹ (P8)

Thảo luận trong 'Thiết bị chống sét tia tiên đao' bắt đầu bởi Thị trường, 16/11/18.

  1. HỖ TRỢ GIÚP CHO DOANH NGHIỆP
    - Tập huấn về quy trình quản lý, tiêu chuẩn, chất lượng hàng hóa, thủ tục XNK vào thị trường nước ngoài của các nhà bán lẻ;
    -Cung cấp thông tin và kết nối DN với các nhà phân phối, nhằm tìm kiếm cơ hội trở thành nhà cung cấp lâu dài và bền vững.
    #Ý_NGHĨA DỰ ÁN
    - Việc giới thiệu hàng hóa vào hệ thống phân phối nước ngoài tại thị trường nội địa là kênh xúc tiến, tiếp thị quan trọng để thúc đẩy hàng Việt ra thị trường nước ngoài.
    - DN trực tiếp tham gia mạng phân phối nắm bắt tốt hơn nhu cầu người tiêu dùng, tiếp cận phương thức quản lý chất lượng tiên tiến đảm bảo đủ tiêu chuẩn XK cho các nhà bán lẻ hàng đầu thế giới và có điều kiện phát triển thương hiệu
    - Còn đối với các chuỗi phân phối, việc tiếp xúc trực tiếp với các DN Việt Nam giúp phát triển đa dạng thêm nguồn hàng, kiểm soát tốt hơn chất lượng hàng hóa, nhất là đối với các mặt hàng nông - lâm - thủy sản cần quản lý chất lượng tận gốc.
    - Thêm vào đó, cả DN và nhà bán lẻ đều có lợi về giá thông qua giảm chi phí trung gian.


    [​IMG]

Chia sẻ trang này