Tự động hóa doanh nghiệp với phần mềm ABMS

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi mymynguyen, 9/1/18.

  1. mymynguyen

    mymynguyen New Member

    Các chuyên gia ngân hàng thế giới về doanh nghiệp vẫn hay “nói đùa” rằng: “Việt Nam là mô hình kỳ lạ nhất thế giới: Nước... không chịu phát triển.” Đó là một câu giỡn khá chua chát nhưng lại mô tả đúng về thực trạng hiện tại của nước ta.

    Trong khi nền công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngày một phát triển, người người nhà nhà đều không thể sống thiếu công nghệ thì nhiều doanh nghiệp Việt Nam lại không biết áp dụng công nghệ để quản lý doanh nghiệp mình. Lý do thì rất nhiều: Có thể do họ đã quen với những phương thức quản lý cũ. Có thể, họ ngại những thay đổi mới làm xáo trộn trình tự tư duy trước giờ của họ. Có thể, họ tự tin rằng mô hình hoạt động của doanh nghiệp của họ bấy giờ đủ đơn giản để quản lý tốt chỉ bằng vài phương thức thủ công trên excel hay google sheets ngày xưa. Cũng có thể, họ chỉ đơn thuần muốn tiết kiệm do chi phí để cài đặt phần mềm tự động hóa doanh nghiệp cũng không phải là một con số nhỏ...

    Nhưng họ không biết, đấy là những tư duy sai lầm. Chính những tư duy này sẽ khiến các chủ doanh nghiệp rơi vào vòng xoáy ma trận giữa vô vàn các dữ liệu ngổn ngang, lộn xộn, không theo một thứ tự sắp xếp nào cả. Nếu doanh nghiệp của bạn đã và đang gặp phải tình huống này thì đây là lúc bạn nên ngồi lại để tìm kiếm một giải pháp riêng cho mình.

    [​IMG]

    ABMS - Phương pháp quản lý doanh nghiệp ALL IN ONE là một gợi ý dành cho bạn. ABMS được công ty công nghệ và tư vấn doanh nghiệp Innocom nghiên cứu và phát triển dựa trên nền tảng Vtiger CRM với nhiều tính năng nổi bật như:

    – Chăm sóc khách hàng: Quản lý danh sách khách hàng, dễ dàng tìm kiếm lại các lịch sử giao dịch, lưu trữ hoạt động, tài liệu, lịch hẹn với khách hàng theo thời gian, chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng.

    – Tự động hóa Marketing: Tạo các chiến lược Marketing hiệu quả nhờ các công cụ như sms marketing, email marketing...tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng.

    – Bán hàng: Quản lý quá trình kinh doanh của đội ngũ sale. Tự động nhắc lịch làm việc. Xuất các tài liệu, báo giá, đề xuất….theo form được thiết lập sẵn. Kết nối tổng đài sale.

    – Quản lý hệ thống: Tự động hóa quy trình vận hành, phân quyền các cấp bảo mật. Xuất dữ liệu thống kê, báo cáo, và tự động gửi mail theo định kỳ.

    – Quản lý cung ứng: Quản lý các mặt hàng sản phẩm, lưu trữ, cập nhật trạng thái các sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp. Xuất báo cáo tồn kho định kì.

    – Quản lý nhân sự: Quản lý năng suất,, hiệu quả công việc cũng như tiến độ làm việc của đội ngũ công, nhân viên.

    Đặt biệt, phần mềm tự động hóa doanh nghiệp ABMS còn có khả năng tùy biến, may đo theo nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp.

    Hãy liên hệ hotline: 0942 8888 95 hoặc gửi thư điện tử về email hello@innocom.vn để được hỗ trợ và tư vấn giải pháp quản lý doanh nghiệp tối ưu nhất.

Chia sẻ trang này