Không chắc kế hoạch tiếp thị qua email marketing của bạn là gì? Đừng đổ mồ hôi-chúng tôi ở đây để giúp đỡ. Lập lịch biểu Không phải ai cũng có lịch làm việc thường xuyên để gửi chiến dịch, nhưng có thể hữu ích, đặc biệt nếu bạn cần cộng tác với một đội hoặc đội mũ nón làm chủ doanh nghiệp nhỏ. Một cách để đảm bảo rằng bạn đang theo đuổi là tạo lịch nội dung để lên kế hoạch cho các chiến dịch của bạn, bài đăng trên blog, bài đăng trên mạng xã hội và hơn thế nữa. Lịch biểu tiếp thị qua email marketing của bạn sẽ tùy thuộc vào ngành của bạn, loại nội dung bạn gửi và tần suất gửi của bạn nhưng đây là một ví dụ về lịch trình bạn có thể thiết lập cho mình: Ngày 1 : Ghi các chủ đề nội dung, ý tưởng nghệ thuật và các yếu tố cơ bản khác cho chiến dịch sắp tới của bạn. Ngày 2 : Viết ra những gì bạn muốn nói về mỗi chủ đề và kéo bất kỳ ảnh hoặc tác phẩm nghệ thuật nào bạn muốn sử dụng vào một thư mục. Ngày 3 : Đăng nhập vào TOp Email và tạo chiến dịch của bạn. Hãy chắc chắn để kiểm chứng cho bất kỳ lỗi và ngữ pháp, và gửi một vài chiến dịch thử nghiệm để đảm bảo rằng mọi thứ đều vừa phải. Ngày 4 : Gửi chiến dịch của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên gửi email marketing ít nhất mỗi tháng một lần để giữ các thuê bao của mình tham gia, nhưng bạn không cần phải cam kết ngay lập tức. Và hãy chắc chắn nhìn về phía trước và lên kế hoạch cho phù hợp nếu bạn nghĩ rằng tần suất gửi của bạn sẽ thay đổi cho các sự kiện và ngày lễ đặc biệt-bạn không muốn làm khách ngạc nhiên nếu bạn thường gửi mỗi tháng một lần nhưng đột nhiên bắt đầu gửi một luồng email dẫn đến Sự kiện bán hàng thứ sáu đen.