Sai lầm khi gửi email hàng loạt

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi nguyenha9889, 15/8/17.

  1. nguyenha9889

    nguyenha9889 Member

    Các sai lầm khi gửi email hàng loạt

    Gửi email mà không kiểm tra trước
    Chúng ta nên kiểm tra mọi thứ về chiến dịch của mình. Từ danh sách đến dòng chủ đề, cho quảng cáo, đến lời kêu gọi hành động,… Kiểm tra xem thư chúng ta gửi đi có thể vào inbox hay không, tỷ lệ mở thư với danh sách khách hàng nhỏ,…

    Gửi email tới những người đăng kí cũ
    Chúng ta không muốn loại bỏ bất cứ ai khỏi danh sách khách hàng. Chúng ta có xu hướng giữ kết nối với tất cả những người đăng kí từ trước. Hãy đối mặt với một thực tế, bức thư của bạn có thể luôn nằm trong mục spam hoặc bạn đang gửi email cho những người có thể thậm chí không sử dụng địa chỉ email cũ.

    Gửi tới những người đăng ký cũ mà không theo dõi được kết quả thư đi đang làm tăng chi phí cho chương trình email của bạn. Bạn có thể gửi hàng nghìn hoặc thậm chí hàng triệu email tới những người đã tiếp xúc. Bạn có biết tỷ lệ phần trăm trong danh sách thư của bạn đã không mở trong sáu đến 12 tháng qua? Lần cuối cùng khi một trong số những người đăng ký này đã nhấp qua hoặc mua hàng? Bạn có biết điều đó?

    Và tệ nhất, việc gửi tới những người đăng ký cũ không chỉ làm bạn tốn nhiều chi phí mà còn gây tổn hại cho danh tiếng của bạn. Điều đó ảnh hưởng đến số lượng thuê bao hoạt động đang thực sự nhận được email marketing trong hộp thư đến của họ trong khi có những thư đi luôn nằm trong thư mục spam.

    Hãy kiểm tra và phân đoạn danh sách của bạn để bạn có thể tập trung vào tỷ lệ chuyển đổi và tối đa hóa doanh thu từ người đăng ký đang hoạt động. Ngoài ra, hãy nhìn vào những người đăng ký không tham gia của bạn và kết nối với họ theo cách khác.

    Kinh nghiệm
    Mặc dù một số vấn đề trên dường như khá rõ ràng, bạn sẽ ngạc nhiên về việc có bao nhiêu công ty vẫn đang làm sai. Chiến dịch tiếp thị qua email là vấn đề cần được xem xét và thay đổi từng ngày cho phù hợp. Có rất nhiều điều để thảo luận hơn ba điểm trên, nhưng đây là khởi đầu để ta nhận ra những sai lầm phổ biến nhất đang diễn ra. Chọn một trong những thói quen xấu này trong danh sách và thực hiện cam kết thực hiện thay đổi đó ngay hôm nay. Một sự thay đổi nhỏ có thể làm nên những khác biệt vô cùng lớn. Chúc bạn thành công với chiến dịch tiếp thị bằng cách gửi email hàng loạt của mình.

    Chúc bạn thành công!

Chia sẻ trang này