Quản lý tin nhắn Fanpage với phần mềm hỗ trợ ABit

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Abitphanmemquanly, 2/4/21.

  1. Quản lý một fanpage bán hàng không khó. Nhưng cái khó ở đây là số lượng fanpage bán hàng thường khá lớn. Và để quản lý tất cả các page bán hàng lại không mấy dễ dàng. Chính vì thế các phần mềm quản lý tin nhắn Fanpage đã ra đời. Hỗ trợ các shop kinh doanh bán hàng trên Facebook kiểm soát page bán hàng hiệu quả hơn.

    [​IMG]

    Ứng dụng phần mềm quản lý đã hỗ trợ các shop quản lý tin nhắn Fanpage như thế nào?

    - Đồng bộ quản lý tin nhắn của khách hàng từ tất cả các fanpage quản lý.

    - Tự động trả lời tin nhắn khi có tương tác của khách hàng.

    - Gửi tin nhắn hàng loạt cho các khách hàng.

    - Tạo đơn hàng tự động ngay cả khi đang trò chuyện với khách hàng và đang livestream bán hàng.

    - Phân quyền nhân viên quản lý, gán tự động nhân viên xử lý inbox khách hàng.

    - Lọc, tìm kiếm và kiểm tra thông tin của tất cả các khách hàng đã tương tác.

    - Thực hiện các cuộc gọi trực tiếp trên hệ thống của phần mềm (bạn có thể ghi âm cuộc gọi)

    Ngoài ra còn nhiều tính năng hỗ trợ khác nữa.

    Hiện nay Abit đang có rất nhiều các chương trình ưu đãi khuyến mãi dùng thử, nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY hoặc liên hệ HOTLINE 024.6674.8888 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp.

    Với những cách quản lý tin nhắn Fanpage bán hàng trên, hy vọng đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin có giá trị bổ ích. Chúc bạn thành công.

Chia sẻ trang này