Quản lý hồ sơ có nguyên tắc và vai trò như thế nào?

Thảo luận trong 'Các thiết bị khác' bắt đầu bởi thnahphong23893, 14/11/16.

  1. Quản lý luu ho so (http://www.luuhoso.com) là một trong những công việc vô cùng quan trọng và phải biết cách sắp xếp hay xem xét lại các văn bản hồ sơ trong một tổ chức đó. Và nó có liên quan trực tiếp đến việc phối hợp các nhiệm vụ và quản lý hay tiêu hủy đến các vấn đề hồ sơ có liên quan. Chính vì thế công tác lưu trữ hồ sơ là một trong những điều cần thiết và tiết kiệm được rất nhiều thời gian tìm kiếm hồ sơ, chứng từ từ nhiều năm về trước .

    [​IMG]

    Việc lưu hồ sơ không hề đơn giản, chúng ta cần phải có nguyên tắc tuân thủ khi quản lý hồ sơ hệ thống nếu muốn tiếp cận hồ sơ nhanh chóng khi cần thiết. Hệ thống Lưu trữ kho hồ sơ cần phải đơn giản và dễ hiểu để có thể vận hành nếu không thì rất dễ bị nhầm lẫn và điều này sẽ làm cho bạn chậm trữ việc truy cập của bạn trong một thời gian rất lâu. Do đó, khi lựa chọn hệ thống kho lưu trữ thì các doanh nghiệp cần phải đảm bảo tính linh động nhằm mở rộng diện tích lưu kho trong mỗi năm.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, để bảo đảm hồ sơ lưu trữ có thể được bảo bảm một cách an toàn, xem xét đến các vấn đề như hỏa hoạn và sự hư hỏng do bụi đất, ánh sáng và độ ẩm của môi trường tác động lên hồ sơ. Hệ thống phải thật chính xác luôn được cập nhật đến việc lưu trữ. Thêm vào đó, một hệ thống kho lưu trữ cần phải được trang bị đầy đủ các thiết bị như hệ thống camera, hệ thống hút ẩm, chóng hỏa hoạn, tủ kệ hồ sơ hiện đại,..
    Nếu như các bạn muốn lưu hồ sơ thì có thể liên hệ trực tiếp đến công ty Vinamoves chúng tôi, địa chỉ Cho thuê kho lưu trữ hồ sơ uy tín và chất lượng.

    VINAMOVES - CHO THUÊ KHO LƯU TRỮ HỒ SƠ
    Địa chỉ: B6 Khu biệt thự Thanh Đa, Phường 27, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
    Tel: 08-62589547 – 08-62589548
    Fax: 08-35562975

Chia sẻ trang này