Phác thảo ý tưởng logo là vấn đề của Designer?

Thảo luận trong 'Giao lưu' bắt đầu bởi duongnhung12, 8/3/17.

  1. duongnhung12

    duongnhung12 Member

    08/03/2017 15:03
    Phác thảo ý tưởng logo là vấn đề của Designer?
    Thôi nào! Đừng cổ hủ thế!

    Designer ấy, họ thiết kế logo của ai nào?

    Của bạn đúng không?

    Thể hiện cho thương hiệu của ai nào?

    Của bạn đúng không?

    Và để thỏa mãn cái tôi của ai nào?

    Của bạn đúng không?

    Vậy tại sao bạn lại phó mặc hoàn toàn ước mơ, khát vọng, cá tính, và thương hiệu của mình cho họ?

    Hãy cùng nhau ngồi lại chia sẻ!
    [​IMG]

    Đừng tiếc 1 buổi làm việc, Logo là vấn đề cả đời của thương hiệu, công ty thiết kế catalogue hà nội mà nói gọn lại là vấn đề cả đời của chính bạn đấy!

    8h làm việc, à không, làm gì mà được 8h, chúng ta cứ quy chuẩn về 5h làm việc cho đúng năng suất tích cực nhất theo công ty thiết kế brochure chuyên nghiệp chuẩn nghiên cứu khoa học đi. 4h cho cả cuộc đời thành công, cho cả cuộc đời không hối tiếc, quá hời!

    Cùng phác thảo ý tưởng khác gì tôi làm việc thay Designer?

    Câu nói này chắc không lạ lẫm gì, nhất là đối với những Designer lâu năm. Có điều bạn chưa thực sự hiểu về công việc thiết kế, công ty thiết kế poster hà nội ý tưởng thì ai cũng có, nhưng để cô đọng nó thành một hình tượng đơn giản, giàu ý nghĩa và đẹp mắt lại là chuyện không đơn giản.

    Bạn có thể góp ý về màu sắc, đường nét của thiết kế, nhưng không có nghĩa rằng Designer sẽ không làm gì cả mà ngồi yên tỷ mẩn làm theo từng yêu cầu của bạn. Nên nhớ! Họ mới chính là họa sỹ, họ biết điều gì phù hợp, màu sắc nào có thể kết hợp với nhau, thiết kế logo hình khối mang thông điệp gì. Và khi những yêu cầu của bạn nhấn chìm logo với những thương hiệu ngoài kia, họ sẽ lên tiếng! Đó là lúc vai trò của một chuyên gia xuất hiện!

    Tôi từng gặp nhiều trường hợp, hình ảnh logo trong đầu khách hàng rất hoàn mỹ, thiết kế thương hiệu nhưng khi thực tế phác họa nên lại hoàn toàn không giống như vậy, đôi khi từ màu sắc cho đến hình tượng bạn không thể đặt trong tổng thể thiết kế, nên khi hình hài đã được tạo dựng xong, bạn có thể sẽ phải thất vọng thực sự.

    Lúc này nhà thiết kế sẽ lắng nghe những mong đợi về hình tượng của bạn và điều chỉnh cho phù hợp. Và, thiết kế profile tất nhiên sẽ bổ sung cho bạn thêm một vài ý tưởng khác nữa, bạn sẽ thấy đôi khi có những lựa chọn hoàn hảo hơn rất nhiều.

    Vậy đó, khi bắt đầu lựa chọn đơn vị thiết kế logo của mình, bạn đừng ngại chia sẻ tất cả những mong đợi, những ý tưởng, thiết kế bao bì thậm chí hãy dành hẳn 1 ngày ngồi đàm luận về ý tưởng với nhà thiết kế, nhất định chúng ta sẽ tạo dựng được một Logo đẹp nhất cho thương hiệu!

Chia sẻ trang này