Long Hoa Thiên Tạng - Bộ Kinh Giảng Rõ Về Nguồn Cội Vũ Trụ, Nhân Loại, Sự Chinh Phục 33 Tầng Trời

Thảo luận trong 'Khoa học huyền bí' bắt đầu bởi shopoga, 6/11/23.

  1. shopoga

    shopoga Member

    Trích đoạn kinh văn:

    CHA TRỜI - ĐỊA MẪU XUẤT HIỆN

    (LẠC LONG QUÂN VÀ ÂU CƠ)

    1 Lúc bấy giờ từ nơi hư không trung tâm vũ trụ, ĐỨC KHAI HÓA TỔ TIÊN, thấy muôn loài, bò sát, cầm thú, sát phạt ăn nuốt lẫn nhau, không còn tiến hóa được nữa, lẩn quẩn đầu thai qua lại ở mãi loài bò sát, thú, cầm, với cái tánh ngu si, mê muội, của chúng ngự mãi linh hồn của chúng, làm tăng tánh dã thú ác độc man dại, ăn nuốt lẫn nhau càng thêm ghê rợn, KHAI HÓA TỔ TIÊN nhìn thấy chúng như thế mà thương.

    2 Tổ tiên nhìn về vũ trụ nghĩ rằng, giang sang của ta rộng lớn thế nầy, không người cai quản, với tánh ngu si của muôn loài vạn vật BÒ SÁT, CẦM, THÚ,Thời chúng khó mong làm chủ được vũ trụ, Nói chi đến chuyện linh hồn chúng nó giác ngộ trở về với Cội với Nguồn.

    3 Chúng mãi mãi ở lớp bò sát, thú cầm, rồi đọa lạc trở lại CÔN TRÙNG, THẢO MỘC, Thật ra mà nói linh hồn của chúng, cũng chính là linh hồn của ta, linh hồn của ta ví như NƯỚC, còn linh hồn của chúng ví như BỌT NƯỚC, linh hồn của ta là ĐẠI LINH HỒN, linh hồn của chúng là TIỂU LINH HỒN, TA SỐNG THEO CHÂN TÂM CHÂN TÁNH, còn chúng sống theo THỨC TÂM THỨC TÁNH, Ta linh giác, Chúng là linh thức, linh hồn của Chúng, linh hồn của Ta, tuy hai mà một, tuy một mà hai, nước và bọt nước, một chân, một giã, nhưng trong giã có chân, trong thức tánh có chân tánh, chân tánh là Cội Nguồn của thức tánh, Linh Giác là Cội Nguồn của Linh Thức, nước là Cội Nguồn của bọt nước.

    4 NƯỚC chỉ có một, nhưng bọt nước thời hằng hà sa số, vô lượng vô biên, ĐẠI LINH HỒN thời chỉ có một, nhưng Tiểu Linh Hồn thời vô lượng vô biên không thể tính đếm, không thể nghĩ bàn cho hết được. Cũng như Chân Tâm Chân Tánh thời chỉ có một nhưng Thức Tâm Thức Tánh thời vô lượng vô biên, dù trải qua vô lượng vô biên ức kiếp cũng không thể nào tính đếm hay luận bàn cho hết được.

    5 Tiểu Linh Hồn khắp các sự sống, Tiểu Linh Hồn là do Đại Linh Hồn ta tạo ra, ví như nước chuyển thể thành bọt nước. Tiểu Linh Hồn do Đại Linh Hồn sanh ra nhưng chúng quá ngu si, chúng không bao giờ tìm thấy Cội Nguồn của chúng, tức là Đại Linh Hồn vũ Trụ. Vì sao lại như thế? Vì khi KHAI HÓATỔ TIÊN thành lập xong vũ trụ, tam thiên, đại thiên thế giới, các tần trời, các tần địa phủ, nhật, nguyệt, tinh tú, thiên hà, ngân hà, bốn quả địa cầu trần gian, thời TỔ TIÊN đã cạn kiệt thần lực đi vào giất ngủ Vô Minh sâu vào đai định, không còn kiểm soát bản thể linh giác được nữa, pháp thân Linh Giác TỔ TIẾN tiếp xúc với vật chất liền phản tỉnh trực giác, chuyển thành Linh Thức, tức là Linh Hồn của muôn sanh linh cùng vạn vật. Từ Đại Linh Hồn vũ trụ sanh khởi ra vô số vô lượng vô biên Tiểu Linh Hồn vũ trụ, mà không thể tính đếm không thể nghĩ bàn, dù cho đó là Phật, Thánh,Tiên ,Thần, Chúa, khắp cùng vũ trụ tính đếm cả trăm nghìn kiếp cũng không thể nào đếm hết Tiểu Linh Hồn được.

    6 Tiểu Linh Hồn sanh ra liền bám lấy vật chất, ưa thích vật chất thành tính chất di căn chuyển thành di truyền, bước đầu đi vào sự sống của loài rong rêu, và Tiến hóa mãi tiến lên sự sống của các loài BÒ SÁT, THÚ, CẦM, và không còn tiến hóa được nữa.

    7 Tiểu Linh Hồn của muôn loài vạn vật sanh ra ở vào giai đoạn VÔ MINH, khi Tổ Tiên đã đi vào giất ngủ, không kiểm soát được pháp thân Linh Giác của mình, nên Linh Thức tiểu linh hồn của muôn loài vạn vật cũng đi vào tối mê, không thể nào nhận biết được Nguồn Cội của chính mình, mãi mãi trôi lăng trong vòng sanh tử, hết kiếp nầy sang kiếp khác vô tận vô biên, ví như Bọt nước u mê, thời không bao giờ chúng hiểu chúng từ Nước sanh ra. TỔ TIÊN nhìn thấy linh hồn BÒ SÁT, LINH HỒN CẦM, THÚ, cứ mãi trôi lăng trong sanh tử, đầu thai qua lại ăn nuốt lẫn nhau, ác tính khởi sanh như non như núi, xung đột tàn sát khốc liệt, và cũng hiểu rõ chúng không còn tiến hóa được nữa, và chúng mãi mãi không bao giờ tìm thấy được Cội Nguồn của chúng, đồng nghĩ là mãi mãi trôi lăng trong sanh tử, khốn khổ vô cùng, chúng vĩnh viễn ở mãi Thú, Cầm Bò Sát, ăn nuốt lẩn nhau, và đọa lạc trở về loài cây cỏ.

    8 Nên KHAI HÓA TỐI THƯỢNG TỔ TIÊN, mới hiện thân ra con người, tức là ĐỨC CHA TRỜI, ĐỨC ĐỊA MẪU, một nam một nữ, cốt cách TIÊN RỒNG, sanh con đẻ cái lưu truyền nòi giống con người, với những mục đích như sau:

    ..........

    9 Sự hiện thân của ĐỨC KHAI HÓA TỔ TIÊN, thành ĐỨC CHA TRỜI, ĐỨC ĐỊA MẪU, không những lưu truyền thể xác con người, thể xác TIỂU THIÊN VŨ TRỤ, để cho Tiểu Linh Hồn tiến hóa ý thức nhận thức đỉnh cao tiến tới làm chủ vận mệnh , làm chủ vũ trụ. Mà còn làm theo di chí thiên ý của ĐỨC CHA TRỜI, Sự hiện thân của tổ tiên lưu truyền loài người có nhiều mục đích như đã nói trên.

    10 Điều đáng nói ở đây, TỔ TIÊN hiện thân ra đức CHA TRỜI, MẸ TRỜI, bằng cách nào, khi bản thể pháp thân Linh Giác Tổ Tiên là pháp thân linh giác vô vi không có tướng hình. Để hiểu rõ điều đó chúng ta xem những lời kinh sau đây.

    11 TỔ TIÊN muốn hiện thân ra Đức Cha Trời, Đức Địa Mẫu Mẹ Trời. Tổ Tiên phải dùng đến ý niệm Thần Thông qua thần lực. Tốm thâu, tiên thiên chơn dương tinh hoa vũ trụ, giống như lực nam châm hút lấy, sắt, thép, kẽm, chì, mà không cần dùng đến tay, chân, gì cả, TỔ TIÊN dùng ý niệm Thần Thông qua thần lực, tốm thâu tiên thiên CHƠN DƯƠNG tinh hoa vũ trụ, hiện thân ra Đức Cha Trời 32 Tướng tốt 80 vẻ đẹp cốt Rồng hào quang rực rỡ.

    12 TỔ TIÊN lại tiếp tục dùng ý niệm tốm thâu tiên thiên CHƠN ÂM, tinh hoa vũ trụ, hiện thân ra Đức Mẹ Trời, Địa Mẫu 32 tướng tốt 80 vẻ đẹp cốt Tiên hào quang rực rỡ.

    ..............

    17 Để sanh ra con cái nhân loại trần gian, Mẹ Trời ĐỊA MẪU ÂU CƠ, liền gồm thâu khí ngũ địa, KIM MỘC - THỦY - HỎA - THỔ, luân chuyển bốn phương ĐÔNG, TÂY, NAM, BẮC, TRUNG ƯƠNG và THỔ KHÍ LINH CỐT. Nằm sâu dưới đãy núi Long Hoa. Tạo thành phôi thai, trăm trứng, cùng chung trong một bọc, trong bụng mẹ ĐỊA MẪU ÂU CƠ, hai chữ ĐỒNG BÀO cũng từ đây ra đời.

    18 Dãy núi LONG HOA, hình rồng dãy núi của sự hội tụ tinh hoa trời đất, hàng triệu triệu năm, VÔ CỰC, THÁI CỰC, LƯỠNG NGHI, ÂM, DƯƠNG, gồm đủ TỨ TƯỢNG ứng đầy, BÁT QUÁI chuyển xây, NGŨ HÀNH, ĐỊA CHI không thiếu, MỘT TRĂM CHI KHÍ, trấn khắp ngũ phương ĐÔNG, TÂY, NAM. BẮC, TRUNG ƯƠNG, THƯỢNG HẠ

    19 ĐỊA MẪU ÂU CƠ, tốm thâu tinh hoa trăm chi khí ngũ địa khắp địa cầu, cũng như tinh hoa khí ngũ địa của dãy núi Long Hoa, kết thành phôi thai trăm trứng, trong một bọc lớn, BỌC ÂU CƠ, ứng hiệp năm màu da khác nhau.

    KIM trứng da bọc TRẮNG.

    MỘC trứng da bọc CHÀM.

    THỦY trứng da bọc ĐEN.

    HỎA trứng da bọc ĐỎ.

    THỔ trứng da bọc VÀNG.

    20 Sự hình thành phôi thai, dưỡng nuôi BÀO THAI phải trải qua một thời gian khá lâu theo luật tự nhiên ở vào giai đoạn đỉnh cao của tuổi thọ, giữa tiểu kiếp thứ năm.

    21 Con người sanh ra trung bình thọ 60 nghìn tuổi, thọ 80 nghìn tuổi, yểu 40 nghìn tuổi, đại thọ 100 nghìn tuổi.

    22 Nên ĐỨC MẸ ÂU CƠ phải mang thai đến 9 năm 9 tháng, 100 ngày thời mới khai hoa nở nhị sanh con đẻ cái.

    23 Biết mình không còn bao lâu nữa là đên ngày khai hoa nở nhị sanh con đẻ cái, nhân loại con người trần gian ra đời, ĐỊA MẪU ÂU CƠ MẸ TRỜI, nói với ĐỨC LONG HOA CHA TRỜI rằng nầy Ông, giờ thời đến lượt ông. Ông hãy gọi muôn loài CẦM, THÚ, BÒ SÁT, đến để chúng nó đầu thai làm con người, làm con của chúng ta.

    24 ĐỨC LONG HOA CHA TRỜI, nghe ĐỊA MÃU ÂU CƠ nó thế tức thời từ nơi cửa miệng LONG HOA CHA TRỜI, trùng trùng điệp điệp lớp lớp hào quang tua tủa phóng ra, không những vô cùng đẹp mắt mà phát ra vô lượng vô biên âm thanh vi diệu, truyền xa đến tận chân trời góc bể, hang cùng ngõ hẻm khắp quả địa cầu.

    25 Chim muôn, vạn thú, bò sát, những con chúa tể đầu đàn, nghe được âm thanh vi diệu ấy, liền cấp tốc Lên đường đến nơi Cha Trời đang gọi.

    ............

    29 ĐỨC LONH HOA CHA TRỜI, thấy chúng nó đã hít, HUỆ HƯƠNG, TRÍ HƯƠNG, GIÁC HƯƠNG, GIỚI HƯƠNG, ĐỊNH HƯƠNG, THIỆN HƯƠNG, DŨNG HƯƠNG, TÍN HƯƠNG, NGHĨA HƯƠNG, HIẾU HƯƠNG, TRUNG HƯƠNG, LỄ HƯƠNG, TẤN HƯƠNG, NHẨN HƯƠNG, NHỊN HƯƠNG, NHỤC HƯƠNG, HĨ HƯƠNG, XÃ HƯƠNG, BI HƯƠNG, ĐỨC HƯƠNG, LẠC HƯƠNG, KHIÊM HƯƠNG, HÒA HƯƠNG, AN HƯƠNG. Từ pháp thân Địa Mẫu phát ra, 8 muôn 4 nghìn hương tánh tạng đức, diệu dụng nói sao cho hết nói sao cho cùng, tức thời từ trong miệng ĐỨC CHA TRỜI phát ra trăm nghìn muôn ức hào quang phát ra vô lượng âm thanh khác nhau, cùng một lúc thuyết giáo nói chuyện với muôn nghìn chủng loại CẦM THÚ, BÒ SÁT, khai ngộ ý thức nhận thức của chúng, làm cho ý thức nhận thức của chúng tiến hóa nhanh chóng rút ngắn thời gian tiến hóa tu luyện, hơn muôn vạn ức kiếp như số vi trần. Chỉ có CHA TRỜI, MẸ TRỜI mới làm nổi việc đó, còn tất cả PHẬT, THÁNH, TIÊN, THẦN, CHÚA, không ai có thể làm được.

    Khám phá bị mật về Cội Nguồn chủ nghĩa Đại Đồng bí ẩn của Tạo Hóa. Chỉ cần xem qua một phần, thời cũng đã tiêu tan tai họa. Trí huệ khai mở chuyển đổi số mạng các bạn và may mắn sẽ đến với các bạn, những chuyện lạ xảy ra trong cuộc đời bạn, nếu bạn đầy đủ đức tin.

    SỰ XUẤT HIỆN CHA TRỜI MẸ TRỜI LẦN HAI TRUYỀN DẠY TU THIỀN LUYỆN KHÍ MỞ RA VĂN HÓA THẦN GIÁO, ĐẦU TIÊN CỦA NHÂN LOẠI CON NGƯỜI

    Nói về cha trời mẹ trời thấy con cái của mình trải qua thời gian tu luyện tiến hóa linh căn đến chỗ chí linh, thần thức thần hồn, minh mẫn vô cùng. Thời biết đã đến lúc hiện thân ra hội tụ con cái về một chỗ, truyền dạy tu thiền luyện khí mở ra thời đại văn hóa thần giáo, văn hóa định tâm, tu thiền luyện khí tiến sâu vào cảnh giới thiên nhiên, hiểu rõ lần thiên nhiên, tiến tới làm chủ lần thiên nhiên.


    Sách

    https://www.mediafire.com/file/xu4ciq3mayrizkz/VAN_HOA_COI_NGUON.zip/file
    Chỉnh sửa cuối: 14/1/24

Chia sẻ trang này