Làm thế nào để đăng tin bất động sản hiệu quả

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi maomao, 31/1/23.

  1. maomao

    maomao New Member

    Phần mềm đăng tin là một phương tiện giúp chúng ta làm nhanh hơn, hà tiện thời gian đăng tin cũng như phủ tin được tốt hơn. Nhiều anh chị lầm tưởng dùng phần mềm là sẽ ra nhiều khách và kỳ vọng quá nhiều. Có khách hay không phụ thuộc rất nhiều vào cách chúng ta đăng tin và nội dung tin đăng chúng ta như thế nào.

    Các bước để đăng tin bất động sản hiệu quả

    Nội dung tin đăng – yếu tố quyết định khách hàng có gọi điện hay không

    Nếu bạn đang trong quá trình đăng tải bất động sản trực tuyến, bạn nên dành 80% thời kì cho nội dung, chừng, đăng khảo sát, tìm kỹ thuật viết “tiêu đề” và 20% thời gian bạn chỉ cần đăng.

    Lý do hồ hết các doanh số bán bất động sản ngày nay không đạt được kết quả như trông đợi là vì họ làm ngược lại, họ dành 80% thời kì để ngồi đăng bài, sau đó viết một bản sao sơ sài không đủ hấp dẫn về mặt nội dung, không cần phải tìm ra trang nào hiệu quả, chỉ cần đăng nó lên bất kỳ trang nào và sau đó chờ kết quả. Và dĩ nhiên kết quả khó đạt được như mong đợi.

    1. Tiêu đề quyết định khách hàng có đọc bài viết của các bạn hay không

    Phần hiển thị trước hết trên trang web là Tiêu đề. Tiêu đề của chúng ta cần phải chạm được vào cảm xúc và kích thích khách hàng click vào để đọc nội dung bên trong. Nếu một tiêu đề không tốt, thì mọi nội dung bạn viết bên trong bài đăng dù tót vời thế nào thì đều vô nghĩa.

    Khách hàng, hay thậm chí chính chúng ta khi đi lên mạng tìm nhà, đều sẽ có xu hướng tìm kiếm theo các nguyên tố sau:
    • Vị trí (Quận, huyện, xã phường)
    • Diện tích, (tổng diện tích, chiều rộng, chiều dài)
    • Giá tiền: (giá tiền trên tổng diện tích, giá tiền/m2)
    • Công năng (số tầng, số phòng, sân, đường trước nhà, lỗi đi lại..v…vvv)
    [​IMG]

    2. Tối ưu hình ảnh

    Hình ảnh chiếm tới 30% quyết định can hệ của khách hàng khi đọc bài đăng, hạn chế được việc trùng lặp hình ảnh với các môi giới khác, là một tiêu chí tốt để khách hàng lựa chọn bạn.

    3. Tối ưu nội dung hấp dẫn

    Nếu như tiêu đề là điểm chạm trước tiên của khách hàng đối với bài đăng, thì nội dung quyến rũ và đáp ứng được nhu cầu đích thực của khách hàng, sẽ là lý do để họ gọi cho bạn.

    Nội dung tươi mới, không copy nội dung của người khác. Hãy trong vai một khách hàng đi tìm nhà, có một bài đăng bạn đã đọc qua, rồi bài đăng đó lại tiếp xuất hiện trước mắt bạn, liệu bạn có vào xem 1 lần nữa hay sẽ cỡ một bài đăng mới hơn?

    Một nội dung tốt, một bài đăng hấp dẫn cần đáp ứng các yếu tố sau:
    • Nhắc lại các tham số nổi trội trên tiêu đề một cách cụ thể hơn.
    • Nêu bật các công năng, lợi thế của căn nhà muốn bán.
    • Các yếu tố tương trợ của người bán cũng như các lợi ích được hưởng của người mua khi tiến hành ký kết hợp đồng.
    • Bài đăng hợp với đối tượng khách hàng tìm nhà để ở hay mua nhà đầu tư
    Đối với khách mua để ở: Khách hàng mua nhà để ở sẽ rất quan tâm tới những tiện ích mà ngôi nhà đó mang lại.

    Đối với khách đầu tư: Có khả năng cho thuê để ở hay làm văn phòng, Khả năng sinh lời hàng năm cao hay thấp, Các nguyên tố ảnh hưởng tới việc xây dựng, cơi nới để chuyển đổi mục đích đầu tư.

    Đăng tin ở tất cả các trang website

    hiện thời, trên cả nước có khoảng 200 website đăng tin rao vặt bất động sản lớn nhỏ, đăng tin càng nhiều lên các site thì khả năng tiếp cận khách hàng càng cao bởi chính chúng ta cũng không biết khách hàng đến từ đâu. Nhưng không phải ai cũng có thể dành hàng giờ đồng hồ để đi tạo tài khoản và đăng tin hàng ngày lên hết các trang bất động sản.

    Phần mềm đăng tin bất động sản sẽ giúp anh chị làm điều đó, tự động đi tạo trương mục trên hơn 200 site bất động sản. Anh chị chỉ cần soạn một tin đăng mẫu phần mềm đăng nhập và đăng tin trên các site bds đăng thành công có link để anh chị rà.

    Tổng hợp những trang web bất động sản hiệu quả nhất

    Có nhiều môi giới đặt câu hỏi là đăng tin trang web nào hiệu quả? Còn tùy thuộc vào từ khóa, khu vực chúng ta bán mà đánh giá được độ hiệu quả của trang web.

    Hãy đặt mình vào vị trí khách hàng có nhu cầu họ sẽ lên google kiêng kị theo từ khóa: Mua nhà + khu vực + giá bán + tiện ích. Khách càng tầng theo từ khóa dài càng là khách nét họ xác định được khu vực, nhu cầu, tầm tiền.

    Mọi người bán nhà ở Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ lên google search theo từ khóa : ” mua nhà vũ ngọc phan “. Kết quả trả về sẽ là danh sách danh mục các trang web top đầu thì khi mình đăng tin trên các trang này sẽ có khả năng tiếp cận khách hàng cao nhất. Thói quen người dùng sẽ dạo từ trên xuống dưới.

    [​IMG]

    Cần đăng hết những trang chất lượng.

    Duy trì tin đăng ở trang đầu

    Hãy luôn soát đẳng cấp tin đăng và bảo đảm rằng tin đăng ở vị trí trang đầu

    thực chất khi chúng ta đăng tin, một lúc sau các tin đăng sẽ bị tụt xuống trang 2, trang 3 thậm trí trang 5, trang 10 bởi những tin mới. Người trên dưới nhà sẽ ít ai lùng tin đăng ở những trang sau thường họ chỉ đọc tin trang đầu, trang thứ 2. Vậy khi tin đăng chúng ta bị tụt xuống trang 5, trang 10 khả năng tiếp cận khách hầu như không có > Hiệu quả bằng không.

    Có hai các để duy trì tin đăng ở trang đầu:
    Đăng tin phủ, tin quây

    Tùy theo từ khóa dạo mà google sẽ trả về các kết cả là các chuyên mục từ khóa của các web.

    Như vậy khi mọi người đăng tin ở đường Thái Hà thì chỉ tiếp cận được những người kiếm mua nhà ở Thái Hà.

    Chính cho nên khi khách hàng ngần ở địa điểm khác sẽ không thấy được tin đăng của mình mà đối với nhu cầu của người mua họ hoàn toàn có thể mua ở khu vực đấy. Như vậy với việc chúng ta đăng ở nhiều đường khả năng tiếp cận khách được cao hơn.

    tỉ dụ anh chị có nhà bán ở Thái Hà hãy đăng cả lên các phố lân cận như: Thái Thịnh, Thịnh Quang, Láng Hạ, Trung Liệt để phủ tin được tốt hơn.
    [​IMG]
    A chị chỉ cần spin sao chép > tin mới của phần mềm để có một tin mới với thông tin y nguyên rồi đổi thay tên đường, tiêu đề và nd khác một tí là có thể đăng phủ trên nhiều đường phụ cận. Việc còn lại phần mềm sẽ tự động đăng tin cho a chị.

    Phần mềm đăng tự động mọi người hãy soạn nhiều tin hơn để đăng. Nhiều anh chị chỉ đăng 1 2 tin một ngày như thế độ phủ sẽ không cao, có công cụ mình nên tận dụng tối đa nhất có thể.

    Hy vọng qua bài viết Phương pháp đăng tin bất động sản hiệu quả mọi người có thể ứng dụng và dùng phần mềm một cách tối ưu nhất, chúng tôi luôn mong muốn đồng hành cùng quý vị trong chiến lược Marketing online đối với kinh doanh Bất động sản. Cần tương trợ truy cập website: https://autoposting.net/ hoặc gọi điện hotline: 032.612.5941

Chia sẻ trang này