Kỹ năng cần có của một Nhân viên sale tour du lịch

Thảo luận trong 'Tuyển dụng' bắt đầu bởi HRchannels.com, 4/10/23.

  1. Nhân viên sale tour du lịch, còn được gọi là nhân viên kinh doanh tour du lịch, là người chịu trách nhiệm tiếp cận và tìm kiếm khách hàng để bán các gói tour du lịch.

    >>> Xem thêm: Đăng tin tuyển dụng miễn phí

    Công việc của nhân viên sale tour du lịch
    Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Nhân viên sale tour du lịch phải tìm cách tìm ra các khách hàng có nhu cầu du lịch và quảng cáo các gói tour của công ty hoặc đại lý du lịch cho họ.

    Tư vấn và đề xuất gói tour: Họ phải nắm vững thông tin về các điểm đến du lịch, gói tour, giá cả, và các ưu đãi để tư vấn cho khách hàng về các lựa chọn phù hợp với nhu cầu của họ.

    Xử lý đặt tour: Sau khi khách hàng quyết định mua tour, nhân viên sale tour du lịch phải thực hiện các thủ tục đặt tour, bao gồm việc lập hợp đồng, thu tiền, và cung cấp thông tin chi tiết về lịch trình và điều kiện của tour.

    Duy trì mối quan hệ với khách hàng: Họ cũng phải duy trì mối quan hệ với khách hàng và làm việc để giải quyết mọi vấn đề hoặc thay đổi liên quan đến tour du lịch.

    >>> Quan tâm: Việc làm tại Hà Nộilương cao

    Mức thu nhập nhân viên sale tour bao nhiêu?
    Nhân viên sale tour cơ bản: Nhân viên mới vào ngành và không có nhiều kinh nghiệm có thể có mức thu nhập từ khoảng 5 triệu đến 10 triệu đồng một tháng.

    Tư vấn viên du lịch: Những người này thường có kinh nghiệm và kiến thức sâu về du lịch. Mức thu nhập trung bình của tư vấn viên du lịch có thể từ 10 triệu đến 20 triệu đồng một tháng hoặc cao hơn, tùy thuộc vào kỹ năng và hiệu suất công việc.

Chia sẻ trang này